Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau khi rời khỏi công ty của K-ICM, Jang Nguyễn trở lại với ca khúc nhạc phim Phượng Khấu

Jang Nguyễn bất ngờ tung teaser cho MV ‘Phượng khấu’ - ca khúc chủ đề của bộ phim cung đấu Việt Nam cùng tên đang gây chú ý thời điểm hiện tại.

Đoạn teaser chỉ kéo dài khoảng 30 giây, trong đó hơn phân nửa là các trích đoạn từ bộ phim Phượng Khấu, phần còn lại hé lộ khung cảnh hùng vĩ tại chùa Linh Quy Pháp Ấn - nơi ekip thực hiện MV.

Câu hát cuối cùng vang lên trong đoạn teaser: ‘Ngày hương sắc thơm bóng nguyệt hẹn ước…' khiến khán giả ‘nổi da gà' khi diễn tả nỗi niềm khắc khoải chờ đợi của nữ nhân ngày trước. Dù là một giọng ca trẻ, nhưng giọng hát của Jang Nguyễn vẫn hoàn toàn chinh phục được khán giả với âm sắc đẹp cũng như lối hát giàu cảm xúc.

Teaser MV 'Phượng khấu'

Ca khúc ‘Phượng khấu' được chính Jang Nguyễn phổ nhạc từ thơ của đạo diễn – nhà thơ Huỳnh Tuấn Anh, phần hoà âm phối khí của ‘Phượng Khấu' được thực hiện bởi nhạc sĩ Minh Hà - nhạc sĩ gắn liền với những bản hit làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. 

Lời bài hát mang nhiều ý tứ từ thơ cổ với các hình tượng cổ điển: ‘bóng nguyệt', ‘hương trầm', ‘Hoàng Ngai'… tuy nhiên phần âm nhạc đã được nhạc sĩ Minh Hà phối lại với dàn giao hưởng hiện đại chứ không phải những nhạc cụ truyền thống - đây là một thách thức và mạo hiểm không hề nhỏ khi thử nghiệm lối ‘Đông - Tây kết hợp'. Thế nhưng kết quả vẫn là một bản nhạc đậm phong vị Á Đông với nội dung nói về tâm sự của người phụ nữ trong cung cấm ngày trước.

Sau khi rời khỏi công ty của K-ICM, Jang Nguyễn trở lại với ca khúc nhạc phim Phượng Khấu 0

Sau khi rời khỏi công ty của K-ICM, Jang Nguyễn trở lại với ca khúc nhạc phim Phượng Khấu 1

Jang Nguyễn, tên thật là Nguyễn Trường Giang, là ca sĩ kiêm nhạc sĩ sinh năm 1995. Từng gia nhập công ty của K-ICM một thời gian ngắn, trong thời điểm này, anh đã phát hành ca khúc ‘Yêu thương không là mãi mãi' và ‘Tỏ tình' kết hợp với K-ICM.

Đặc biệt, MV ‘Tỏ tình' với khung cảnh đám cưới miền Tây tưng bừng đã từng vươn lên đến top 3 trending YouTube Việt Nam và hiện tại, sau gần 1 năm phát hành, MV đã có hơn 33 triệu lượt xem. 

Sau khi rời khỏi công ty của K-ICM, Jang Nguyễn trở lại với ca khúc nhạc phim Phượng Khấu 2

Trong quá trình hợp tác với công ty K-ICM, anh đã từng đóng vai ‘cameo' trong nhiều bản hit như: ‘Bạc phận', ‘Sóng gió' – khán giả không khỏi chú ý đến một anh chàng với vẻ ngoài chân chất, hiền lành. Trong thời điểm hiện tại, Jang Nguyễn đang tiếp tục trau dồi khả năng sáng tác, hoàn thiện các kĩ năng để tiến sâu hơn vào lĩnh vực sản xuất âm nhạc. Việc thử sức với một ca khúc nhạc phim cổ trang cũng phần nào thể hiện được bản lĩnh ban đầu của Jang Nguyễn.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.