Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau demo Đom Đóm, ViruSs 'úp mở' về sản phẩm âm nhạc tiếp theo cùng Jack?

ViruSs đã đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến nhiều người nghĩ về sự kết hợp tiếp theo với Jack?

Cách đây 2 tuần, ViruSs khiến người hâm mộ của Jack vô cùng vui mừng khi giúp đỡ nam ca sĩ hoàn thiện bản demo Đom Đóm dành tặng fan. Vì chưa có kênh youtube chính thức nên bản demo này đã được đăng tải trên chanel của ViruSs. Chỉ trong vòng 4 tiếng, demo Đom Đóm đã nhanh chóng dẫn đầu top trending Youtube với hơn 1 triệu lượt xem, chính thức trở thành MV đạt top 1 trending nhanh nhất Vpop.

Demo Đom Đóm 

Từ đây, xuất hiện loạt câu hỏi về một sự hợp tác chính thức giữa ViruSs và Jack. Trong một lần chia sẻ về quá trình giúp đỡ Jack hoàn thiện demo Đom Đóm, ViruSs cũng tiết lộ rằng anh và Jack chưa có kế hoạch gì xa hơn và bản demo chỉ là sự giúp đỡ của anh đối với người anh em. Tuy nhiên mới đây, ViruSs đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng 'ẩn ý' với nội dung: 'Đom đóm có thể chưa bay tới, nhưng một vụ nổ lớn sẽ xảy ra thôi,nóng lòng lắm rồi'.

Vì nhắc đến 'đom đóm' nên ai cũng đoán rằng đây là màn 'thả thính' của ViruSs về một sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với Jack. Chưa hết, ViruSs cũng rất tự tin khi khẳng định đây sẽ là một 'vụ nổ lớn' càng làm cho dự đoán về màn kết hợp với nam ca sĩ sinh năm 1997 trở nên đáng tin hơn bao giờ hết vì sức ảnh hưởng 'khổng lồ' của Jack ở thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại.

ViruSs đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự kết hợp với Jack

ViruSs đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự kết hợp với Jack

ViruSs tự tin khẳng định đây sẽ là một 'vụ nổ lớn'

ViruSs tự tin khẳng định đây sẽ là một 'vụ nổ lớn'

Mới đây, Jack đã bất ngờ xuất hiện tại một lễ trao giải thông qua đoạn video phát biểu nhận thưởng, theo đó nam ca sĩ cũng đã hứa hẹn với người hâm mộ rằng sẽ sớm trở lại sau khi sức khỏe ổn định. Cùng với động thái này của ViruSs, dường như Jack sẽ có một sự kết hợp chính thức với nam streamer sau lần giúp đỡ ở bản demo Đom Đóm vừa rồi.

Vì nhắc đến 'đom đóm' nên ai cũng đoán rằng đây là màn 'thả thính' của ViruSs về một sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với Jack.

Vì nhắc đến 'đom đóm' nên ai cũng đoán rằng đây là màn 'thả thính' của ViruSs về một sản phẩm âm nhạc mới kết hợp với Jack.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.