Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh như "rút hết ruột gan" thể hiện bản Ballad cho những người vừa chia tay

Bảo Anh khắc họa nỗi lòng của người con gái vừa mới chia tay tình yêu với muôn vàn tiếc nuối trong ca khúc mới nhất mang tên "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

Sau bản demo gây chú ý trên trang cá nhân, tối 1/11, Bảo Anh chính thức tung MV Lyric cho ca khúc mới nhất "Sống xa anh chẳng dễ dàng". Sản phẩm vừa ra mắt đã gây chú ý nhiều khán giả yêu nhạc bởi giai điệu đậm chất ngôn tình cổ trang Trung Quốc cùng ca từ vô cùng tâm trạng.

"Sống xa anh chẳng dễ dàng" là ca khúc được chắp bút bởi "thánh sầu" Mr. Siro. Ca khúc là lời tự sự của một cô gái khi một nửa tình yêu của mình đã đi mất. Giờ đây, khi nhìn lại cuộc tình đã qua, cô thẫn thờ ngồi nhớ những ký ức bên nhau "nhìn vào hư không... ngước vô định vào xa xăm". Tất cả với cô như một cuốn phim quay chậm với nhiều kỷ niệm đẹp của những ngày tháng kề cạnh nhau.

Đáng chú ý hơn, ca khúc được Bảo Anh tung ra sau thời điểm vừa chia tay người yêu Hồ Quang Hiếu nên lập tức thu hút nhiều sự quan tâm của fan. Bên cạnh những lời chia sẻ dành cho Bảo Anh, nhiều khán giả đã dành lời khen cho "Sống xa anh chẳng dễ dàng" là một bài hát hay, cảm xúc và dễ thành hit trong thời gian tới.

Sau bản audio, ngày 8/11, MV chính thức của ca khúc "Sống xa anh chẳng dễ dàng" sẽ được đăng tải trên trang Youtube của Bảo Anh vào lúc 20h.

Một vài hình ảnh của Bảo Anh trong sản phẩm âm nhạc mới nhất "Sống xa anh chẳng dễ dàng":

Sau chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh như rút hết ruột gan thể hiện bản Ballad cho những người vừa chia tay - Ảnh 2.

 

Sau chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh như rút hết ruột gan thể hiện bản Ballad cho những người vừa chia tay - Ảnh 3.

 

Sau chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh như rút hết ruột gan thể hiện bản Ballad cho những người vừa chia tay - Ảnh 4.

 

Sau chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh như rút hết ruột gan thể hiện bản Ballad cho những người vừa chia tay - Ảnh 5.

 

Sau chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh như rút hết ruột gan thể hiện bản Ballad cho những người vừa chia tay - Ảnh 6.

 

Sau chuyện tình với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh như rút hết ruột gan thể hiện bản Ballad cho những người vừa chia tay - Ảnh 7.

Ca khúc mới của Bảo Anh hi vọng sẽ gây chú ý trong chặng đường Vpop cuối năm

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.