Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau 1 năm im ắng, Lưu Hiền Trinh 'làm khó' mình bằng ca khúc được em rể Dương Khắc Linh viết tặng

Cựu trưởng nhóm S-Girls vừa tung teaser mới với tựa đề 'Khi chúng ta không còn thương nhau nữa' do chính 'em rể' - nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết tặng riêng không lấy chi phí.

Sau một năm kể từ sản phẩm solo đầu tay Ai nói dối nhận đi, Lưu Hiền Trinh tiếp tục khẳng định sự đa dạng trong giọng hát của mình bằng một MV mang màu sắc ballad Khi chúng ta không còn thương nhau nữa. Ca khúc được nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết tặng riêng cho cựu trưởng nhóm S-Girls, lời bài hát do nhạc sĩ Hoàng Huy Long thực hiện.

Sau 1 năm im ắng, Lưu Hiền Trinh 'làm khó' mình bằng ca khúc được em rể Dương Khắc Linh viết tặng 0

Với lợi thế giọng hát nội lực, giàu cảm xúc cùng khả năng vũ đạo đẹp mắt, Lưu Hiền Trinh từng ghi dấu ấn với những bản EDM/dance sôi động. Nhưng với lần trở lại này, cô lại chọn thể loại ballad như một trải nghiệm mới. Bản thân nữ ca sĩ xinh đẹp cũng muốn thử sức với thể loại âm nhạc đã từng chinh phục trái tim khán giả trong nhiều năm qua. 

Sau 1 năm im ắng, Lưu Hiền Trinh 'làm khó' mình bằng ca khúc được em rể Dương Khắc Linh viết tặng 1

Một số hình ảnh được nhá hàng trước cho MV Khi chúng ta không còn thương nhau nữa. 

Một số hình ảnh được nhá hàng trước cho MV Khi chúng ta không còn thương nhau nữa. 

Chia sẻ về ca khúc được 'em rể' viết tặng, Lưu Hiền Trinh cho biết: 'Quãng giọng của Trinh không quá rộng, mà bài này nhạc sĩ Dương Khắc Linh viết có những nốt thấp rất thấp và cũng khá nhiều nốt cao. Trinh phải thay đổi gần như toàn bộ cách hát trước đây của mình để phù hợp với bài hát.

Bản thân mình cũng phải làm sao thấy thoải mái nhất để cảm được giai điệu của bài hát và hát bằng cảm xúc của mình. Nhưng nếu để nói về khó xử lý hay không thì Trinh thấy không khó, vì nằm trong khả năng mà mình có thể hát được. Đôi khi lại thấy nó rất hợp với mình nữa'.

Sau 1 năm im ắng, Lưu Hiền Trinh 'làm khó' mình bằng ca khúc được em rể Dương Khắc Linh viết tặng 3

Nếu như trước đây Lưu Hiền Trinh và Dương Khắc Linh kết hợp với vai trò ca sĩ – nhạc sĩ trong công việc thì nay, cả hai lại là 'chị dâu' và 'em rể'. Lưu Hiền Trinh tâm sự: 'Đến tận bây giờ, khi đã là người trong nhà được vài tháng mà nhiều khimình vẫn chưa quen, gọi nhầm Linh là 'anh' thay vì gọi là 'em' mới đúng. Linh cũng thế, thỉnh thoảng cũng gọi nhầm.

Nghe Linh gọi mình bằng chị ba nhiều khi cũng thấy hơi mắc cười mà không biết phải làm sao. Vai vế trong gia đình là thế, gọi dần cũng sẽ quen tai thôi. Đấy giờ mình phỏng vấn cũng phải nói là Linh chứ không còn gọi là anh Dương Khắc Linh như trước nữa'.

Sau 1 năm im ắng, Lưu Hiền Trinh 'làm khó' mình bằng ca khúc được em rể Dương Khắc Linh viết tặng 4

Sara Lưu là em gái của ca sĩ Lưu Hiền Trinh - cựu trưởng nhóm S-Girls. Ngay khi thông tin được tiết lộ, nữ ca sĩ nhanh chóng tác thành và ủng hộ mối quan hệ này. Khi bình luận trên trang cá nhân của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Lưu Hiền Trinh gọi người yêu của em gái là 'em rể của chị'.

Đáp lại, Dương Khắc Linh gọi giọng ca Ai nói dối nhận đi là 'chị ba'. Hiện tại, sau thời gian kết hôn, Sara Lưu và nhạc sĩ Dương Khắc Linh luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc và ngọt ngào trên trang cá nhân, nhận được nhiều sự chúc phúc của mọi người.

Lưu Hiền Trinh chụp ảnh cùng Sara Lưu và Dương Khắc Linh. 

Lưu Hiền Trinh chụp ảnh cùng Sara Lưu và Dương Khắc Linh. 

Được biết, ca sỹ Lưu Hiền Trinh đã quen biết với Dương Khắc Linh từ cuộc thi X-Factor đến The Remix và dần thân thiết hơn, cũng hòa hợp hơn trong công việc. Khi em gái và vị nhạc sĩ này công khai tình cảm, Lưu Hiền Trinh hết lòng tán thành: 'Tôi rất vui và ủng hộ mối quan hệ này'.

Lưu Hiền Trinh chia sẻ thêm, hai chị em ít tâm sự với nhau vì tính cách có phần khác nhau. Nếu cô mạnh mẽ, bạo dạn thì Sara Lưu nhút nhát hơn. Tuy nhiên, khi cần là chị em sẵn sàng đứng ra bảo vệ nhau.

Năm 2019 là năm mà Lưu Hiền Trinh ấp ủ nhiều dự định mới trong âm nhạc, cô cố gắng chạy show và tự chủ về kinh tế để thực hiện các sản phẩm tiếp theo sau Ai nói dối nhận đi và Khi chúng ta không còn thương nhau nữa.

Năm 2019 là năm mà Lưu Hiền Trinh ấp ủ nhiều dự định mới trong âm nhạc, cô cố gắng chạy show và tự chủ về kinh tế để thực hiện các sản phẩm tiếp theo sau Ai nói dối nhận đi và Khi chúng ta không còn thương nhau nữa.

 

Teaser Khi chúng ta không còn thương nhau nữa 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.