Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Vpop đen nhẻm, ngố tàu thời mới tham gia showbiz

Thời mới tham gia showbiz, các tên tuổi quen thuộc như Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Hương Giang... đều có phong cách nhí nhảnh và "ngố tàu".

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 1

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 2

Đông Nhi và Ngô Kiến Huy cùng sinh năm 1988, là đôi bạn thân nổi tiếng của showbiz. "Chàng Bắp" gia nhập ngành giải trí từ năm 2004, trong khi đó, Đông Nhi lần đầu ra mắt công chúng vào năm 2007 qua ca khúc Chàng Baby Milo. Hai người từng có màn kết hợp trong ca khúc Bí mật của hạnh phúc (2009). 
Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 3
Hiện nay, Đông Nhi và Ngô Kiến Huy vẫn là đôi bạn thân thiết, gắn bó. Về chuyện tình cảm, Ngô Kiến Huy đã chia tay với Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm gắn bó. Trái với người bạn thân, Đông Nhi đã nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Hai người được cho là sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới. 

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 4

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 5

Sơn Tùng M-TP bắt đầu nhận được sự chú ý với khán giả vào năm 2012 qua các ca khúc như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua... Nam ca sĩ gốc Thái Bình bắt đầu tham gia lĩnh vực ca hát từ năm 2009 với vai trò là thành viên nhóm nhạc underground Over Band. 
Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 6
Hiện, Sơn Tùng là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất Việt Nam. Anh được báo chí trong nước và quốc tế dành nhiều lời khen có cánh cho tài năng, phong cách âm nhạc và lối sống kín tiếng. 

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 7

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 8

Bảo Thy xuất hiện trên sóng truyền hình lần đầu vào năm 2006 trong cuộc thi Miss Audition và ghi dấu ấn với phần trình diễn Liên khúc Audition (kết hợp Vương Khang). Từ cuộc thi này, nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của khán giả tuổi teen. Cô lấn sân sang ca hát và làm mẫu ảnh. 
Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 9
Trong thời kỳ hưng thịnh của nhạc teen pop, Bảo Thy là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất với loạt hit như Khóc thêm lần nữa, Công chúa bong bóng... Sau 13 năm gia nhập showbiz, hiện nay cô tập trung vào kinh doanh và nghỉ ngơi, ít tham gia các hoạt động giải trí.

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 10

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 11

Hari Won là con lai Việt - Hàn, sinh ra và lớn lên tại xứ sở kim chi. Từ thời niên thiếu, Hari Won đã có vẻ ngoài xinh xắn và thể hiện niềm đam mê với ca hát. Cô từng gia nhập một nhóm nhạc nữ 4 thành viên tên là Kiss vào năm 2012. Một năm sau đó, nhóm tan rã. Nữ ca sĩ chuyển tới Việt Nam sinh sống và lập nghiệp. 
Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 12
Sinh năm 1985, tới nay Hari Won vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như mới ở lứa tuổi đôi mươi. Cô bắt đầu hẹn hò và kết hôn với Trấn Thành sau khi hợp tác với nam MC trong bộ phim Bệnh viện ma (2016). Ngoài ra, nữ ca sĩ vẫn đều đặn ra mắt các sản phẩm âm nhạc nhưng không tạo được nhiều tiếng vang. 

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 13

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 14

Thời mới gia nhập showbiz, Thủy Tiên từng theo đuổi dòng gothic rock. Sau đó, cô chuyển hướng sang hát nhạc pop/ballad và chiếm được cảm tình của khán giả qua các hit Giấc mơ tuyết trắng, Nhật ký... Sau khi kết hôn với Công Vinh, giọng ca 34 tuổi hạn chế đi hát để dành thời gian chăm sóc gia đình. Gần đây, trong cuộc trò chuyện với Zing.vn, Thủy Tiên cho biết vợ chồng cô có cuộc sống sung túc, hưởng thụ như những người giàu có nhất thế giới. 

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 15

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 16

Hương Giang nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012. Cô theo học trường nghệ thuật tại Hà Nội và đã bắt đầu đi hát từ trước khi xuất hiện trong chương trình. Thời điểm mới bén duyên nghệ thuật, ngoại hình của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn khá "cứng" và nhiều nét nam tính. 

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 17

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 18

Khổng Tú Quỳnh cũng gia nhập showbiz từ năm 2007 thông qua một chương trình ca nhạc dành cho học sinh, sinh viên. Thời điểm đó, nhờ ca khúc Tiệm bánh dâu tây, nữ ca sĩ 28 tuổi trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ và sở hữu biệt danh "cô bé dâu tây". Sau cuộc tình kéo dài 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh lột xác, trở nên gợi cảm hơn, thường khoe vóc dáng nóng bỏng thông qua các trang phục cắt xẻ táo bạo. 

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 19

Sao Vpop den nhem, ngo tau thoi moi tham gia showbiz hinh anh 20

Khởi My giành giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường 2007, từ đó chính thức bước chân vào Vpop. Thời điểm tham gia Tiếng ca học đường, nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình mũm mĩm và nước da ngăm đen. Hiện nay, Khởi My đã có màn "lột xác" về ngoại hình, trở nên trắng trẻo và thon gọn hơn. Cô đã kết hôn cùng Kelvin Khánh vào năm 2017.

 

 

 

 Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.