Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt tất bật trước thềm giao thừa Bính Thân

Chiều 30 Tết, hoà vào không khí chung của mỗi vùng quê, các nghệ sỹ cũng tất bật, hối hả chuẩn bị mọi thứ để đón chào năm mới Bính Thân.

 

Trang Nhung lần đầu tiên đón Tết ở Hà Nội với tư cách dâu mới. Cô cùng con gái cắm hoa chiều 30 Tết. Cô viết: “Ngày cuối năm, mong lớn lên Ni cũng đảm đang như mẹ Nhung nhé!”.

 

 

Vợ chồng nhạc sỹ Minh Khang và cựu người mẫu Thuý Hạnh gói bánh chưng và sưu tầm thơ “nịnh” nhau.

Nguyên văn bài thơ:

"Vợ Bùi Thuý Hạnh ơi, chồng Minh Khang bảo vợ này:
Xuân sang Tết đến anh say mất rồi
Say là say mắt vợ cười
Say là say cái duyên tươi mỗi lần
Trên đời bao thứ đẹp xinh
Nhưng mà anh cũng có cần chi đâu
Vì anh có vợ tình sâu
Vì anh có vợ đứng đầu đảm đang
Xuân về chúc vợ đẹp, sang
Mãi là ngọc nữ, bà hoàng nhà anh".

 

 

MC Thành Trung thì điểm lại những được mất của năm cũ để tống tiễn những điều buồn, đón nhận những điều vui trong năm mới. Anh viết: “Tâm sự năm cũ. Mất mát lớn nhất cuộc đời tôi đó là mất mẹ. Thành công lớn nhất năm qua là được làm việc với êkíp chương trình âm nhạc lớn nhất. Hạnh phúc lớn nhất là em vẫn luôn bên anh. Niềm vui lớn nhất là nhưng giây phút bên con gái của ba. Bình yên lớn nhất là người thân, bạn bè được bình an. Cuộc sống ko cho ai tất cả và cũng không lấy đi của ai tất cả, tôi đã trưởng thành hơn khi chấp nhận và đối mặt. Cám ơn gia đình, cám ơn bạn bè, cám ơn em và cám ơn ba mẹ đã luôn ở bên con”.

 

Thành Trung cùng mẹ và anh trai.
Thành Trung cùng mẹ và anh trai.

 


Thành Trung và bạn gái

Thành Trung và bạn gái

 

Đạo diễn Vũ Hoàng Điệp dạo phố ngắm đào cùng chồng con. Cả hai đã đi dạo chợ hoa Hàng Lược và thăm thú các địa danh Hà Nội.

 

 

Hoa hậu Mai Phương Thuý cũng về Hà Nội đón Tết với gia đình. Cô viết: “Một tuần nghỉ Tết sao mà quá dài, mà còn những một tuần nữa... Dù năm mới là khoảng thời gian tuyệt vời nhưng mong hai tuần nghỉ qua nhanh qua nhanh”.

 

 

Trong khi mọi người hối hả thì diễn viên Bình Minh dành cho mình những phúc giây nghỉ ngơi bên vợ con bằng một chầu cà phê.

 

 

Nhạc sỹ Quốc Trung tranh thủ những giờ phút nghỉ ngơi hiếm hoi để viết thư tay chúc mừng năm mới. Anh viết: “Ngày xưa, mình nhát, chẳng bao giờ dám "tỏ tình" với các bạn gái nên toàn viết thư. Kết quả là rất nhiều bạn thích mình nhưng lại đi yêu bạn mình. Mình thấy viết thư bằng tay rất lãng mạn. Sau nay đi học tại Bulgaria trong 1 năm mình nhận được gần 1000 lá thư của một bạn gái... Năm nay mình cũng gửi lời chúc Tết mọi người bằng cách viết tay. Chúc tất cả các bạn, chúc những người đồng nghiệp đã cùng làm nên một năm ý nghĩa, đáng nhớ và rất nhiều cảm xúc. Chúc các bạn năm mới thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và may mắn”.

 

 

Diễn viên Minh Hằng thì được chồng đưa đến nhà em chồng xem đồ cổ và được tặng một món quà hết sức ý nghĩa. Cô chia sẻ: “Đến nhà cô em gái chồng, nhìn món đồ nào cũng mê đắm như bị thôi miên, cuối cùng chồng cũng mua tặng vợ món đồ vợ thích nhất. Cám ơn cháu rể với hộp trầm hương xịn nha”.

 

 

 

Vợ chồng Tự Long cũng tranh thủ dẫn nhau đi chợ hoa và bày dọn bàn thờ để cúng tất niên.

 

 

Nghệ sỹ Thành Lộc thì sau bữa cơm tất niên lại chọn cách “bung lụa” trên phố hoa.

 

Trong khi đó, nghệ sỹ Xuân Hinh về quê Bắc Ninh đón Tết còn nghệ sỹ Ánh Tuyết lại đi chọn mai vào chiều 30 Tết.

 

Xuân Hinh tạo dáng ở nhà thờ quê.
Xuân Hinh tạo dáng ở nhà thờ quê.

 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.