Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt: người nhờ công an, kẻ bỏ show vì fan cuồng ở tỉnh

 

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Cẩm Ly... đã không ít lần bị fan cuồng tấn công, sàm sỡ khiến nghệ sĩ phải tự lên phương án ứng cứu cho mình.
Sao Việt: người nhờ công an, kẻ bỏ show vì fan cuồng ở tỉnh
Noo Phước Thịnh giữ khoảng cách với khán giả: Khi đang biểu diễn cùng Đông Nhi trong một chương trình âm nhạc vào năm 2009, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị một khán giả nam chạy lên sân khấu đụng chạm đúng "chỗ hiểm". Nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng không ít lần gặp khán giả quá khích, ôm chầm lấy anh trong lúc đang biểu diễn.
Sao Việt: người nhờ công an, kẻ bỏ show vì fan cuồng ở tỉnh
Sau những sự cố như vậy, Noo Phước Thịnh cũng biết cách rút kinh nghiệm cho chính mình bằng cách khi đi diễn trong các chương trình ở tỉnh, anh luôn giữ một khoảng cách nhất định với khán giả. "Nếu gặp trường hợp fan quá khích, tôi sẽ giải thích với họ rằng mình đang biểu diễn phục vụ cho nhiều người khác nữa và mong họ tôn trọng, không quấy rầy ca sĩ. Dù vậy, tôi hiếm khi rơi vào sự cố làm gián đoạn cả chương trình" - nam ca sĩ Gạt đi nước mắt chia sẻ.
Sao Việt: người nhờ công an, kẻ bỏ show vì fan cuồng ở tỉnh
Noo Phước Thịnh cho biết thêm, trong hợp đồng, anh luôn yêu cầu có đội bảo vệ đi theo để đảm bảo tình hình an ninh, tránh sự cố ngoài ý muốn xảy ra. 
Sao Việt: người nhờ công an, kẻ bỏ show vì fan cuồng ở tỉnh
Đông Nhi đề cao cảnh giác, luôn có vệ sĩ đi theo: Năm 2011, Đông Nhi được phen hoảng hồn trong một lần đi diễn tỉnh. Khi cô đang cao hứng hát ca khúc Bối rối thì một khán giả nam chạy lên sân khấu ôm ghì rồi cưỡng hôn. Nữ ca sĩ đã cố gắng né tránh nhưng fan cuồng nhất quyết không chịu buông tha cho đến khi lực lượng an ninh có mặt. Theo người quản lý của ca sĩ Đông Nhi, không ít lần Đông Nhi bị khán giả lợi dụng tiếp cận xin chữ ký để sờ soạng. Sau sự cố trên, Đông Nhi cho biết, cô luôn cảnh giác cao độ với những người mà mình cảm thấy khả nghi. 
Sao Việt: người nhờ công an, kẻ bỏ show vì fan cuồng ở tỉnh
 
Theo Đông Nhi, với buổi diễn trong bar ở tỉnh, cô thường gặp chuyện khán giả say xỉn kiếm cớ gây sự với đoàn hộ tống của ca sĩ, dù chẳng ai mắc lỗi hay làm phật ý họ. "Cả đám người mang gậy gộc hung hăng nhảy lên xe và đập phá. Chúng tôi cũng không hiểu thế nào, chỉ biết bỏ chạy. Sau này, phát hiện những người đó muốn làm vậy để mua vui. Từ đó trở đi, chúng tôi phải có vệ sĩ đi theo cho yên tâm hơn” - giọng ca Cất giấu ký ức bộc bạch. 

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.