Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt 'nghiện' khoe thân do đâu?

Nhiều cô gái có nhan sắc coi khoe thân là con đường ngắn và dễ dàng nhất để nổi tiếng.

Xu hướng nghệ sĩ khoe thân, từ sexy, gợi cảm đến phản cảm, dung tục đang bao trùm showbiz Việt. Công chúng cũng bội thực vì những “mỹ nhân thích hở” đua nhau ăn mặc lố lăng, với tần suất và mức độ khoe thân ngày một táo bạo.

Thư Dung là mỹ nhân được nhắc đến nhiều nhất gần đây. Những hình ảnh ít trang phục, nhiều da thịt với các kiểu tạo dáng phản cảm của cô được chụp tại Đà Lạt nhanh chóng bị lan truyền trên mạng. Á hậu bị chỉ trích mạnh mẽ. Dẫu vậy, chỉ vài ngày sau khi các bức ảnh bị phát tán, trang facebook cá nhân của cô tiếp tục đăng thêm 100 tấm ảnh tương tự.

Thư Dung vừa bị tẩy chay, chỉ trích vì khoe thân lố lăng.

Trước Thư Dung, nhiều mỹ nhân gia nhập làn sóng khoe thân. Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Anh, Hà Anh... đều từng góp mặt trong danh sách những ngôi sao ăn mặc kiệm vải. Thậm chí, có thời gian, khi vấn đề sao ăn mặc hở hang, khoe thân phản cảm xuất hiện với tần suất dày đặc và bị dư luận lên án, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã phải đưa ra án phạt. Minh Hằng, Thu Minh, Hương Tràm, Angela Phương Trinh... là những ngôi sao từng bị phạt vì chuyện ăn mặc. Trong đó, Hương Tràm là ca sĩ chịu mức phạt nặng nhất: 10 triệu đồng và cấm biểu diễn 3 tháng tại Hà Nội.

Bị lên án, bị phạt, tại sao các mỹ nhân của làng giải trí vẫn thích cởi?

Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, mạng xã hội, người nổi tiếng có thêm kênh mới để phô diễn cơ thể, trong đó phải kể đến Facebook và Instagram. Lướt một vòng trên Facebook, không khó để bắt gặp hình ảnh Angela Phương Trinh uốn éo với mọi tư thế khiêu gợi nhằm tôn lên số đo ba vòng trước ống kính. Nhờ thích cởi, "bà mẹ nhí" cũng đắt show hơn. Cô từng cho biết, một thời gian dài, các quán bar mời cô với giá cao hơn ca sĩ hạng A vì họ hiếu kỳ muốn biết ngoài đời cô sexy thế nào chứ không coi cô là ca sĩ. 

Thanh Bi - một nữ diễn viên trẻ nổi tiếng gần đây với những shoot hình khoe thân quá đà trên mạng xã hội cũng không đứng ngoài xu thế này. Nhờ lợi thế hình thể và sự "chịu khó" khoe ba vòng trên trang cá nhân, Thanh Bi trở thành cái tên được các đạo diễn mời quay những cảnh giường chiếu nóng bỏng hoặc diện những trang phục gợi cảm, táo bạo trên phim trường. 

Ngày nay, dàn sao Việt trên mạng xã hội thực sự bước vào một cuộc đua danh tiếng gay cấn. Nếu như trang cá nhân có ít người theo dõi, họ bị xem như "ngôi sao không có sức hút". Nếu một tấm hình đăng tải không có hàng trăm, hàng nghìn lượt like, bình luận, ngôi sao ấy cũng không thu hút. Vì vậy, bằng mọi cách thức, nhiều ngôi sao tìm like, tìm tương tác cho mình bằng nhiều chiêu thức "khó đỡ". 

Một diễn viên nghiệp dư (xin được giấu tên) từng tăng tương tác cho mình bằng cách đăng dòng trạng thái đầy hứa hẹn "đoán đúng số đo vòng 1" thì sẽ được cô kết bạn trên facebook. Lượng người theo dõi tăng lên chóng ngay sau đó đã giúp cô kiếm được khoản lời lớn. Để được cô gái này livestream, quảng bá sản phẩm trên trang cá nhân, chủ đầu tư phải bỏ ra trên dưới 10 triệu đồng.

Ông bầu V.K.T cũng từng khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ, mức cát-xê trung bình N.T nhận được là khoảng 500 triệu đồng/ hợp đồng, nếu chịu "cởi", giá của cô lên tới 2 tỷ đồng. Xuất hiện trong vai trò đại sứ game cách đây 4 năm, không chỉ bán nude, N.T còn "cởi hết cỡ". Ngoài tiền cát-xê, cô còn nhận được hoa hồng từ chính trò chơi mình làm đại sứ. Hay Diệp Lâm Anh cũng thừa nhận, cả một thời gian dài làm tốt mọi việc cũng chẳng nổi tiếng bằng vài tấm hình cô chụp nude với trăn. 

Sự nổi tiếng mau chóng và quá dễ dãi, kèm theo cơ hội kiếm được tiền này đã khiến cho nhiều mỹ nhân không kiềm chế nổi sức cám dỗ của nó.

Hệ quả của cuộc cạnh tranh ngầm về thời trang trong showbiz

Bên cạnh mục đích tìm kiếm sự nổi tiếng nhanh chóng, nhiều người trong giới cho rằng, trào lưu khoe thân cũng có thể là hệ quả của cuộc đua ngầm về thời trang giữa các người đẹp.

Ngọc Anh – Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - bật mí với iOne rằng, các người đẹp Việt đang đi theo xu hướng chung của làng thời trang quốc tế. “Nếu tham gia một sự kiện, khi tên tuổi chưa đủ thu hút sự chú ý thì không mặc sexy, ai sẽ chú ý tới bạn?

Tôi nghĩ sẽ không có người đẹp nào liều lĩnh đến mức phô bày toàn bộ cơ thể khi đi sự kiện. Tuy nhiên thực tế trong showbiz, vẫn sẽ có những cuộc đua ngầm về thời trang. Khi cuộc đua lên đến đỉnh điểm, mức độ táo bạo sẽ càng tăng và dường như không có điểm dừng".

NTK Tuyết Lê (phải).

Bày tỏ thẳng thắn quan điểm trước thực trạng ngày càng có nhiều mỹ nhân ăn mặc lố lăng theo hướng khoe thân, nhà thiết kế Tuyết Lê nói: “Mỗi người có một phong cách riêng, tôi luôn tôn trọng. Thế nhưng là người của công chúng, có ảnh hưởng nhất định tới giới trẻ, các ngôi sao nên có sự tiết chế vì đôi khi hành động của các bạn sẽ làm ảnh hưởng ít nhiều đến các fan của mình.

Hà Anh, một trong những nữ siêu mẫu sở hữu body bốc lửa nhất nhì showbiz cũng từng bộc bạch: “Mọi người thường băn khoăn vì sao tôi hay thích phô diễn đường cong của mình, đó là vì tôi có thể. Sexy không nằm trong việc khoe da thịt, đường cong, nó là biểu cảm (cơ thể, gương mặt), thái độ và phong cách. Ai cũng nghĩ rằng cứ cởi là sexy, cứ ưỡn thật nhiều, cứ cong môi là sexy nhưng đâu phải vậy".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.