Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Là người của công chúng, đối diện với áp lực công việc lớn, Sơn Tùng, Hoài Lâm hay Hồ Ngọc Hà liên tục rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể, phải nhập viện điều trị.

 

 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Mới đây, bức ảnh Sơn Tùng M-TP nhập viện vì kiệt sức được trợ lý của anh chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Người trợ lý viết: "Khổ thân quá. Kiệt quệ hết cả sức khỏe rồi. Giờ còn phải cố gắng đi vì uy tín và trách nhiệm nữa. Cám ơn mọi người đã lo lắng cho Tùng". Nam ca sĩ được bác sĩ chẩn đoán suy nhược cơ thể và viêm họng cấp.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Trước đó, hình ảnh Sơn Tùng trong những buổi chụp hình quảng cáo khiến không ít fan lo lắng vì trông anh xanh xao, gầy gò hơn trước rất nhiều. Theo tiết lộ của một số bầu show, Sơn Tùng đã phải hủy bớt sô diễn vì sức khỏe kiệt quệ, nhất là những show ở xa. Hình ảnh cho thấy sự khác biệt của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua lúc mới vào nghề và hiện tại.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Trước Sơn Tùng, Hà Hồ đăng ảnh nhập viện thở oxy vì kiệt sức chuẩn bị cho show diễn xuyên Việt dành cho sinh viên. Ngay khi hình ảnh và những dòng tâm sự này của Hồ Ngọc Hà được đăng tải trên trang cá nhân, rất nhiều fan hâm mộ đã lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ và mong cô mau khỏe để cống hiến hết mình cho sinh viên.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
 Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ gặp sự cố về sức khoẻ vì làm việc với cường độ cao. Trước đó, sau liveshow Hồ Ngọc Hà live concert vì quá mệt mỏi, cô cũng nằm luôn trên sàn phòng thu để tranh thủ chợp mắt. Vẻ thất thần và nhợt nhạt của cô khiến các fan hâm mộ rất xót xa.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Cách đây chưa lâu, người mẫu Mâu Thanh Thuỷ cũng khiến người hâm mộ xót xa khi bất ngờ ngất xỉu trước khi lên sàn diễn chương trình Thời trang và đam mê tại TP.HCM. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Mâu Thủy bị suy nhược cơ thể do làm việc quá sức. Bản thân cô cũng cảm thấy không được khỏe trước khi show diễn diễn ra, tuy nhiên vẫn cố gắng gượng để không làm ảnh hưởng chương trình.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Là người mẫu được rất nhiều người hâm mộ quan tâm nên việc Mâu Thủy bị ngất do suy nhược cơ thể khiến rất nhiều người lo lắng. Trước đây cô cũng đã một vài lần phải nhập viện vì tình trạng tương tự. Thân hình gầy gò của Mâu Thuỷ luôn khiến nhiều người lo lại cho cô.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Vào tháng 4/2014, Noo Phước Thịnh đăng ảnh đang nằm chuyền nước trong bệnh viện với gương mặt mệt mỏi, khiến người hâm mộ quan tâm. Trước đó anh đã ngất xỉu vì suy nhược do làm việc cường độ cao. Sự cố này khiến anh phải hủy mọi chương trình và cả một tour diễn lớn ở các nước Bắc Âu. Quản lý của Noo Phước Thịnh thay mặt anh đã chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Ngay sau khi hoàn thành ca khúc Tìm song ca với Trúc Nhân trong đêm nhạc Valentine diễn ra tại TP.HCM, Văn Mai Hương bất ngờ ngất xỉu. Bác sĩ riêng của nữ ca sĩ cho biết, trước đó cô bị sốt cao và lịch làm việc khá dày, áp lực đã khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi dẫn tới kiệt sức.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Ngay sau khi trở thành quán quân của cuộc thi Gương mặt thân quen với giải thưởng 700 triệu cùng giải Khán giả yêu thích nhất trị giá 100 triệu đồng, Hoài Lâm bỗng dưng biến mất. Ngay sau đó, đại diện ban tổ chức cho biết, nam ca sĩ có thể không xuất hiện trở lại vì đã ngất xỉu. Người này cũng cho biết thêm, những áp lực trước đêm chung kết và luyện tập, chuẩn bị với cường độ cao, Hoài Lâm đã bị kiệt sức.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Đầu năm 2014, Cao Thái Sơn thường xuyên bị đau đầu do làm việc nhiều, đau bụng nên đã đi khám và phát hiện có 2 khối u ở đầu, bụng. May mắn cho Cao Thái Sơn, đó là u lành tính. Ngay khi phát hiện khối u, anh đã quyết định tạm gác mọi công việc để chăm lo cho sức khỏe của bản thân.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Ngay sau minishow The First, Khắc Việt phải nhập viện vì kiệt sức. Thời gian đó, sức khỏe của nam ca sĩ rất yếu và anh phải nằm viện dài ngày để tiếp tục điều trị.
 
Ngay sau buổi họp báo Vết sẹo cuộc đời 3 chiều 16/4 kết thúc, Ngô Thanh Vân đã bị ngất xỉu và được nhập viện khẩn cấp. Tại bệnh viện, đả nữ đã được truyền nước biển. Theo quản lý của Ngô Thanh Vân cho hay, cô bị kiệt sức do làm việc quá nhiều với cường độ cao trong thời gian dài nên giờ cần được nghỉ ngơi và không được làm việc nặng. Bác sĩ cũng chẩn đoán, Vân Ngô bị viêm hô hấp cấp. Hơn nữa, do làm việc quá sức nên bệnh dạ dày cùng lúc tái phát.
Năm 2012, ngay sau buổi họp báo Vết sẹo cuộc đời 3 kết thúc, Ngô Thanh Vân bị ngất xỉu và được nhập viện khẩn cấp. Tại bệnh viện, đả nữ được truyền nước biển. Theo quản lý của Ngô Thanh Vân, cô bị kiệt sức do làm việc quá nhiều với cường độ cao trong thời gian dài nên hiện tại cần được nghỉ ngơi và không được làm việc nặng. Bác sĩ cũng chẩn đoán, Vân Ngô bị viêm hô hấp cấp. Hơn nữa, do làm việc quá sức nên bệnh dạ dày cùng lúc tái phát.
 
Sao Việt ngất xỉu, nhập viện vì kiệt quệ sức khoẻ
Năm 2011, Đan Trường đã phải cấp cứu trong bệnh viện vì suy nhược cơ thể và tinh thần trước thềm liveshow Thiên đường vắng. Bác sĩ cho biết nam ca sĩ bị suy nhược cơ thể trầm trọng do làm việc quá sức và lo lắng quá nhiều. Đóng phim, chạy show, thu âm ca khúc cho album mới với cường độ làm việc căng thẳng đã đẩy Đan Trường vào một lịch làm việc không có thời gian để nghỉ ngơi, dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe và tinh thần. Sau khi nhập viện và điều trị, Đan Trường đã phải hủy rất nhiều lịch diễn để đảm bảo sức khỏe.

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.