Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show

Không ít ca sĩ bị bầu show quỵt tiền, thậm chí có những hành động sàm sỡ. Một số người còn gặp tai nạn trên đường đến điểm diễn.

Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Bị quỵt cát-xê, suýt bị cưỡng bức: Ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ hồi tháng 6, cô được một bầu show mời đi diễn ở Quy Nhơn. Khi tới nơi, người này thông báo buổi biểu diễn bị hủy. Tối cùng ngày, bầu show hẹn gặp nữ ca sĩ bàn bạc việc thanh toán cát-xê nhưng lại đưa cho cô tờ ngân phiếu 500 triệu đồng. Giọng ca 9X không nhận và yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt. Ngay lập tức, người đàn ông này có ý định sàm sỡ khiến giọng ca Nỗi nhớ không tên sợ hãi. Tuy nhiên, cô bình tĩnh chống trả quyết liệt. 
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Hiện tại, Võ Hạ Trâm vẫn chưa nhận được tiền cát-xê cho show diễn bị hủy ở Quy Nhơn. Cô công khai danh tính và số điện thoại của người bầu show trên trang cá nhân để cảnh báo đồng nghiệp.
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Bị quỵt tiền cát-xê: Rất nhiều ca sĩ Việt gặp phải tình huống trớ trêu này. Phương Thanh từng được mời đi hát cho một buổi PR phim nhưng phía đơn vị tổ chức không thanh toán tiền thù lao cho cô.
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Nữ ca sĩ Phương Linh từng nổi đóa khi đi hát không được trả tiền thù lao và còn bị mang tiếng là "đi hát không cần tiền".
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Nam ca sĩ Hoàng Tôn rơi vào trường hợp tương tự như Phương Thanh và Phương Linh. Sau hai tháng chờ đợi trong vô vọng, tác giả Tất cả là vì em lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân, đồng thời tiết lộ công khai danh tính người bầu show để các đồng nghiệp đề phòng.
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Khồng Tú Quỳnh không nhận được thù lao khi biểu diễn tại một phòng trà ở Hạ Long vào giữa năm 2015. Cô tiết lộ thêm, các nghệ sĩ khác có mặt trong đêm diễn như Akira Phan, Hiệp Gà và Chiến Thắng cũng bị đối xử tương tự.
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Bị bỏ rơi và không có chỗ nghỉ ngơi: Đầu tháng 10/2014, một số nghệ sĩ như Hồ Quang Hiếu, Việt Hương chia sẻ, họ bị đối xử tệ bạc trong chuyến lưu diễn tại Nhật. Ban tổ chức không cử người ra đón, không ứng trước tiền cát-xê khiến họ phải lang thang ngoài đường tới 1h sáng và cuối cùng phải ngủ tạm trong phòng tắm nước nóng. 
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Đan Trường, Hồng Ngọc, Tuấn Hưng cũng gặp phải tình cảnh tương tự Việt Hương, Hồ Quang Hiếu. Khi sang Mỹ biểu diễn cách đây vài năm, họ bị bầu show bỏ đói, không bố trí nơi nghỉ ngơi và sau thời gian dài, họ mới được thanh toán một phần cát-xê.
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Tai nạn trên sân khấu: Vì biểu diễn quá sung trên một sân khấu tại Berlin (Đức), Tuấn Hưng nhảy xuống để giao lưu khán giả mà không hay nó cao hơn 2m. Cú nhảy khiến nam ca sĩ Tìm lại bầu trời bị gãy chân trái. Trước đó, nam ca sĩ Đan Trường cũng gặp phải tai nạn đáng tiếc trên sân khấu khi xuất hiện trong live show Và em đã yêu của Hồ Ngọc Hà. Do mải hát và không chú ý, giọng ca Chim trắng mồ côi bị lọt ngay xuống cái hố giữa sân khấu. Tuy nhiên, anh vẫn bình tĩnh và tiếp tục trình diễn mà không hay chiếc quần của mình bị rách ở đúng chỗ nhạy cảm.
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Bị tai nạn trên đường đi diễn:  Nhật Tinh Anh mới gặp tai nạn khi trên đường đi lưu diễn miền Bắc. Nam ca sĩ cho hay, khi kết thúc buổi biểu diễn tại Cao Bằng vào ngày 16/5, anh và trợ lý thuê xe riêng đi về Hà Nội ngay trong đêm. Vào rạng sáng, xe của họ bị một chiếc xe tải đâm từ phía sau. Hậu quả, xe của cựu thành viên nhóm 1088 xoay 3 vòng, bị biến dạng và vỡ hết kính phía sau. Rất may, những người trên xe không gặp vấn đề lớn về sức khỏe. 
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Trước đó, vào 13/9/2013, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, Mỹ, ô tô chở ca sĩ Quang Lê và Lam Anh bất ngờ va chạm. Giọng ca Về đâu mái tóc người thương bị bất tỉnh còn nữ ca sĩ đồng nghiệp rơi vào trạng thái nguy kịch. Rất may sau đó, sức khỏe của Lam Anh dần bình phục.
Sao Việt đối diện với nguy hiểm khi chạy show
Bị xịt hơi cay: Trong một buổi biểu diễn tại Mỹ vào năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bị một người đàn ông tên là Lý Tống cải trang làm phụ nữ xịt hơi cay vào mặt. Nam ca sĩ bị sốc và phải vào hậu trường nghỉ ngơi một lúc trước khi trở lại sân khấu. Sau này, Lý Tống bị tuyên phạt 6 tháng tù, còn "ông hoàng nhạc Việt" phải tạm ngừng chạy show ở Mỹ một thời gian.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.