Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Việt bảo vệ Harry Lu trước chuyện bị chê nhan sắc khi tái xuất

Midu, Tú Vi, Lan Ngọc, MC Thảo Vân... bênh vực 'hot boy xứ Đài' khi nhan sắc sau một năm gặp tai nạn bị soi mói.

Tháng 2/2017, tai nạn xe khiến Harry Lu phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, quay về Đài Loan để chữa trị. Anh phải trải qua nhiều lần phẫu thuật, đặc biệt là chữa trị chiếc mũi bị gãy. Sau 1 năm, Harry Lu tái xuất thời gian gần đây, mạnh dạn chia sẻ hình ảnh với fan. Gương mặt có sự khác biệt, đặc biệt chiếc mũi kém thon và có phần méo mó của nam diễn viên trở thành đề tài bàn luận trên mạng.

Harry Lu khác lạ sau tai nạn gãy mũi - 2

Harry Lu tái xuất với gương mặt có phần khác lạ.

Trong khi fan tin tưởng, động viên hot boy sau tai nạn, có không ít người lại có hành động soi mói, so sánh, chê bai Harry Lu xuống sắc. "Tiếc cho anh vì không còn giữ được vẻ hot boy như trước" hay "Gương mặt kém sắc này rất dễ mất fan nữ"... là một trong những bình luận "nổ ra" tranh cãi.

Trước sự việc, nhiều đồng nghiệp lên tiếng bảo vệ Harry Lu. Bạn diễn với Harry Lu trong phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu - Midu đăng đàn trên trang cá nhân: "Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương. Đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt mình. Đối với mình và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi".

Midu còn đăng tải hình ảnh của Harry Lu với lời bình luận như để khẳng định cho nhan sắc "vẫn như xưa" của nam diễn viên. "Hình này mình cố tình chụp dìm hàng bạn ấy nhưng có vẻ dìm hàng không thành công", Midu viết.

Midu lên tiếng bảo vệ Harry Lu trước chuyện bị soi nhan sắc sau tai nạn.
Advertisement
 
 
 
 

Dòng chia sẻ của Midu nhanh chóng thu hút sự chú ý của các đồng nghiệp. Diễn viên Tú Vi like ảnh và bình luận "chị đồng ý", Ninh Dương Lan Ngọc cũng ủng hộ quan điểm của Midu.

MC Thảo Vân bảo vệ "hot boy xứ Đài". MC của Gặp nhau cuối năm đồng cảm: "Em ấy bị tai nạn nên phải phẫu thuật đến 20 lần để có được gương mặt như hiện giờ. Tận 20 lần và đâu phải đã hết, sẽ còn những đau đớn tiếp tục phải chịu khi trên mình đã có những vết thương... Cứ ngỡ mọi người phải thấy cảm thông, chia sẻ, thế nhưng vẫn có những người chỉ trích, thất vọng này kia về dung mạo mới. Các bạn làm sao thế? Trái tim của các bạn đâu rồi? Làm sao còn có thể kêu ca thất vọng trước sự bất hạnh của người khác một cách vô lý và lạnh lùng đến thế. Harry có lỗi gì?".

Thảo Vân nhắn gửi lời chúc đến Harry Lu: "Em không biết chị, chị cũng chưa từng được gặp em, nhưng xin nhận lời chúc tốt lành từ chị nhân dịp năm mới. Hãy tiến lên nhé, chàng trai, như em bây giờ vẫn rất đẹp trai...".

Về phía Harry Lu, quản lý nam diễn viên cho biết việc phải trải qua nhiều lần phẫu thuật do tai nạn khiến gương mặt nam diễn viên có nhiều thay đổi là chuyện bình thường. "Gương mặt của Harry đang dần hoàn thiện, vẫn dễ dàng nhận ra khi gặp mặt", quản lý Harry cho hay.

Người này cho biết thêm, Harry Lu vừa đón năm mới cùng người thân ở Đài Loan. Năm 2018, anh sẽ quay lại Việt Nam và tiếp tục các dự án phim ảnh.

Nam diễn viên Harry Lu.

Harry Lu (sinh năm 1990, cao 1,83 m) là mẫu nam người gốc Đài Loan, từng học trường đại học RMIT TP HCM. Anh chàng sở hữu gương mặt thư sinh, nụ cười tỏa nắng. Thần tượng là bộ phim điện ảnh đầu tay anh chàng tham gia với tư cách là một diễn viên. Kế đó, anh tiếp tục ghi dấu ấn qua các bộ phim như Hương Ga, Trở về 3. Gần đây, Harry Lu được yêu mến khi tham gia đóng vai chính phim 4 năm 2 chàng một tình yêu (đạo diễn Luk Vân).

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.