Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Kpop muốn làm gì nếu không ca hát?
Zelo (B.A.P) có ước mơ thành cầu thủ bóng đá, Mi Joo (Lovelyz) thích làm cô giáo mầm non, V (BTS) nuôi mộng nhiếp ảnh gia.
sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat

Zelo (B.A.P) mơ trở thành cầu thủ bóng đá từ hồi học cấp một. Anh chàng còn từng được gọi vào đội tuyển thiếu niên. Gia nhập Kbiz, Zelo vẫn có dịp trổ tài đá bóng khi tham gia Idol Star Athletics Championship.

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-1

Solar (Mamamoo) từng có dự định làm một nhà môi giới bất động sản được cấp phép. "Trước khi tôi trở thành ca sĩ, mẹ gợi ý cho tôi về việc đi lấy giấy phép để trở thành một nhà môi giới bất động sản".  

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-2

Jeong Yeon (Twice) từng mơ ước mở một cửa hàng bánh của riêng mình. Cô nàng có một thời gian làm part-time tại cửa hàng bánh khi còn là thực tập sinh JYP. Jeong Yeon thấy mình rất hợp với công việc này và đã nghĩ đến chuyện mở một cửa hàng bánh. Các fan của Twice hẳn thấy rất may mắn khi Jung Yeon được ra mắt trước khi cô nàng từ bỏ làm ca sĩ.

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-3

Công việc trong mơ của Mi Joo (Lovelyz) là cô giáo mầm non. Cô nàng từng muốn thi vào ngành giáo dục và chăm sóc trẻ em.

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-4

Suga (BTS) có tình yêu đặc biệt với âm nhạc. Anh chàng khẳng định nếu không là thành viên của BTS, anh sẽ trở thành nhạc sĩ. Hiện tại, Suga thường xuyên sáng tác và sản xuất âm nhạc cho nhóm.

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-5

Trước đây, V (BTS) từng chia sẻ anh chàng sẽ trở thành nông dân nếu không có cú rẽ đi thi hát và bất ngờ trúng tuyển. Sau khi debut, V bắt đầu thích chụp ảnh và muốn làm nhiếp ảnh gia nếu không phải là thành viên nhóm nhạc nhà Big Hit.

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-6

Rap Monster (BTS) được biết đến là một trong những ngôi sao có chỉ số thông minh hàng đầu Kbiz. Nếu không trở thành rapper, trưởng nhóm BTS chia sẻ anh sẽ tập trung vào việc học, "gặt" bằng cấp để tìm được một công việc tốt sau khi tốt nghiệp.

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-7

Ye Eun, cựu thành viên Wonder Girls, cho biết: "Nếu không trở thành ca sĩ, tôi nghĩ mình sẽ trở thành một luật sư. Tôi vẫn mơ ước điều đó".

sao-kpop-muon-lam-gi-neu-khong-ca-hat-8

Nếu không bước vào làng giải trí, Jessica sẽ thực hiện ước mơ giản dị là trở thành một sinh viên bình thường. "Tôi sẽ đi học giống như các bạn của tôi ở Mỹ. Tôi sẽ sống rất tự do", cựu thành viên SNSD chia sẻ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.