Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sao Hàn bị chỉ trích vì màn biểu diễn khêu gợi

Junsu đã mang cả giường lên sân khấu và có những hành động quấn quít quá đà cùng vũ công nữ.

Ngày 25/10, các diễn đàn Kpop xôn xao trước một loạt hình ảnh được cho là chụp lại từ concert của Junsu tại Tokyo hồi cuối tuần.

Theo đó, trong một phần trình diễn, Junsu đã mang cả giường lên sân khấu và diễn cảnh ân ái cùng vũ công nữ. 

Những hình ảnh này làm dấy lên làn sóng chỉ trích nhằm vào thành viên JYJ. "Thật kinh khủng, tại sao có thể đưa những thứ như thế lên sân khấu, trước hàng nghìn người", "Ít ra không có nhóm nhạc nữ nào nằm trên giường và vỗ mông người khác"... là một số bình luận về phần trình diễn của Junsu.

Phần lớn cư dân mạng đồng tình, dù show diễn của Junsu dán nhãn 12+ thì nó vẫn là phần biểu diễn phản cảm, không thích hợp.

Sao Hàn bị chỉ trích vì màn biểu diễn khêu gợi
Hình ảnh trong live show của Junsu được fan ghi lại.

Không ít người cho rằng phần trình diễn này của Junsu còn tệ hơn cả màn trình diễn gây tranh cãi của G-Dragon năm 2009.

Trong concert Shine a light (2009), ở phần trình diễn ca khúc Breathe, G-Dragon dành gần 2 phút để tái hiện cảnh "giường chiếu" nóng bỏng. Sau sự kiện này, chàng trưởng nhóm Big Bang bị "tố" là sex thật ngay trước mặt fan. 

Sự việc ầm ĩ đến mức nhà chức trách phải vào cuộc điều tra. Nếu bị buộc tội, G-Dragon đối mặt với mức án 1 năm tù giam. May mắn cho chàng ca sĩ sinh năm 1988 là nữ vũ công trình diễn cùng đã phải lên tiếng phủ nhận sự việc. Vài tháng sau đó, G-Dragon được tuyên bố vô tội.

Sao Hàn bị chỉ trích vì màn biểu diễn khêu gợi
Hình ảnh chính thức của Junsu trong concert tại Nhật ngày 24 và 25/10.

Sinh năm 1986, Junsu là một trong những giọng ca thần tượng được đánh giá xuất sắc nhất Kpop. Anh là một phần của TVXQ huyền thoại và giờ là thành viên của JYJ. 

Hiện tại, 2 thành viên Jae Joong và Yoo Chun của JYJ đều đang tại ngũ nên Junsu hoạt động solo. Ngày 19/10, anh vừa trình làng ca khúc Yesterday.

Sau 2 đêm diễn tại Tokyo cuối tuần qua, ngày 7-8/11, Junsu trở về Hàn Quốc tổ chức show tại nhà thi đấu Jamsil.

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.