Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rời Monstar, Erik được Khắc Hưng sáng tác ca khúc mới

Khắc Hưng và Erik sẽ cùng hợp tác trong ca khúc mới có tên "Ghen". Dự án này còn có sự tham gia của Min.

Teaser Ghen - Erik, Min Erik và Min hợp tác trong một ca khúc do Khắc Hưng sáng tác.

Sau 2 teaser cá nhân của Min và Erik, đoạn video thứ 3 quảng bá MV Ghen đã chính thức được phát hành. Ghen đánh dấu sự lột xác của cả hai ca sĩ trẻ, bởi đây là lần đầu họ thử nghiệm concept có phần kinh dị, tối tăm.

Trước đó, Erik được chú ý nhờ hình tượng dịu dàng qua Sau tất cả hay trẻ trung, năng động trong thời gian hoạt động cùng Monstar, còn Min đang gặt hái thành công nhờ ca khúc Có em chờ trẻ trung, tươi sáng.

Do đó, cả 3 đoạn teaser có hình ảnh ma mị, cá tính ngay khi tung ra đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, ở đoạn video mới, khán giả đã có dịp được thưởng thức nhiều hơn về giai điệu của ca khúc Ghen. Đây là một sản phẩm do Khắc Hưng sáng tác, phối khí dành cho Erik, sau thành công của Sau tất cả.

Chia sẻ về dự án mới hợp tác cùng cựu thành viên nhóm Monstar, Khắc Hưng cho biết: "Tôi rất hào hứng và thích 2 giọng hát này, nên muốn kết hợp lại với nhau trong một sản phẩm song ca. Bản thân tôi cũng muốn tìm tòi và sáng tạo trong cách viết ca khúc ở dạng song ca. Tôi muốn ca khúc này có sự hiểu nhau giữa 2 ca sĩ, và cũng là đất để cả 2 thể hiện màu sắc riêng trong giọng hát của chính mình".

Roi Monstar, Erik duoc Khac Hung sang tac ca khuc moi hinh anh 1
Erik và Min thay đổi phong cách trong lần thứ 2 hợp tác.

Tiếp đà thành công từ hit Có em chờ cũng như sự trở lại showbiz của Erik sau khi rời công ty quản lý cũ, cả hai hi vọng dự án này sẽ là bước ngoặt, đánh dấu cá tính âm nhạc của mình một cách rõ nét hơn. MV Ghen sẽ được ra mắt vào 23/5 tới đây.

Erik trong thời gian còn hoạt động cùng nhóm Monstar ở công ty cũ, từng hát ca khúc do Khắc Hưng sáng tác, đó là Sau tất cả. Ca khúc này thậm chí đã trở thành hit của năm 2016 và giúp nam ca sĩ giành nhiều giải thưởng âm nhạc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.