Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rò rỉ địa điểm lãng mạn Ông Cao Thắng sẽ đưa Đông Nhi ‘đi trốn’ sau sinh nhật

Hậu sinh nhật người yêu, Ông Cao Thắng quyết định chọn Hàn Quốc là điểm tiếp theo cho những tour du lịch nước ngoài vào dịp cuối năm.

Có thể nói, sau hơn 8 năm hoạt động nghệ thuật, đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Sở hữu lực lượng fan hùng hậu và fanpage với hơn 8 triệu người bấm thích, mọi “nhất cử nhất động” của giọng ca Sao chẳng thể vì em luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ cộng đồng người hâm mộ.

Mới đây, Đông Nhi bắt tay cùng công ty chủ quản của nhóm MAMAMOO - Rainbow Bridge World (RBW) và tổng công ty hàng không Hàn Quốc thực hiện một dự án du lịch ngay tại 2 địa danh nổi tiếng của xứ sở kim chi là tỉnh Daegu và Cheongju. Chương trình dự kiến phát sóng vào tháng 12/2017.

Là ca sĩ được giới trẻ yêu mến, sau nhiều năm lăn lộn trong nghề, Đông Nhi đã có chỗ đứng thực sự vững chắc.

Bên cạnh đó, chuyện tình 8 năm “đẹp như tranh” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được khán giả quan tâm.

Sắp tới, cặp đôi vàng của showbiz Việt sẽ “bắt tay” cùng công ty công ty chủ quản của nhóm MAMAMOO - Rainbow Bridge World (RBW) và tổng công ty hàng không Hàn Quốc thực hiện dự án du lịch tại Hàn Quốc.

Trong dự án đặc biệt hợp tác cùng công ty MAMAMOO, Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ có những buổi ghi hình để thực hiện các nhiệm vụ thử thách và tham quan các điểm du lịch cũng như quang cảnh của sân bay quốc tế tỉnh Daegu và Cheongju.

Là một trong những dự án đặc biệt quan trọng của công ty, Giám đốc điều hành RBW - ông Kim Jin Woo đã dành sự tin tưởng đặc biệt cho việc lựa chọn 2 nghệ sĩ Việt Nam có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt là Đông Nhi và Ông Cao Thắng, với hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật của Đông Nhi (13/10), cặp đôi đã có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch, vui chơi ngắn ngày cùng bạn bè thân thiết tại Mỹ. Hậu sinh nhật người yêu, Ông Cao Thắng quyết định chọn Hàn Quốc là điểm đến tiếp theo cho những tour du lịch nước ngoài vào dịp cuối năm.

Chia sẻ về chuyến đi Hàn Quốc lần này, Đông Nhi cho biết: “Bên cạnh âm nhạc, du lịch là một trong những sở thích chung lớn nhất của Nhi và anh Thắng. Cả 2 thích được khám phá những vùng đất xinh đẹp, thích những sự trải nghiệm mới lạ và giới thiệu những kinh nghiệm du lịch của mình với bạn bè ở nhà.

Tháng 9 vừa rồi Nhi và anh Thắng cũng đã đến Hàn Quốc biểu diễn trong chương trình Asia Song Fesival. Tuy nhiên, trong lần trở lại xứ sở kim chi với 2 địa danh nổi tiếng như Daegu và Cheongju lần này, Nhi vẫn vô cùng háo hức vì dịp này mới chính là lúc cả 2 có cơ hội khám phá du lịch thực sự”.

Hậu sinh nhật người yêu, Ông Cao Thắng quyết định chọn Hàn Quốc là điểm đến tiếp theo cho những tour du lịch nước ngoài vào dịp cuối năm.

Đông Nhi đang rất háo hức cho chuyến đi lần này.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.