Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
“Rewind For Tomorrow” - Đỉnh cao của sự thăng hoa

"Không tài nào cưỡng lại được sức hút mãnh liệt và bùng nổ hết “công suất” của đêm nhạc Rewind For Tomorrow, nơi của sự hội ngộ, đỉnh cao và thăng hoa.”

The Wave Music Festival đã để lại nhiều ấn tượng đẹp tại sự kiện “The Wave – The Halloween Treat”, diễn ra hoành tráng tại Hà Nội vào ngày 31/10. Và một lần nữa, vào ngày 23/1 sắp tới, con sóng ấy lại đổ ập đến Hà Nội, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn trẻ miền Bắc “đứng ngồi không yên”.


Để chào đón một năm mới 2016 đầy màu sắc, The Wave Music Festival và kênh truyền hình MTV Việt Nam sẽ đem đến một đêm tiệc âm nhạc “REWIND FOR TOMORROW” với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cùng sự góp mặt của dàn sao KHỦNG và dàn DJ nổi tiếng trong và ngoài nước chỉ trong một đêm duy nhất.




Rewind For Tomorrow như một cỗ máy thời gian đưa mọi người quay về quá khứ với những bản nhạc bất hủ chất chứa nhiều kỷ niệm đẹp trong phần mở đầu “Turn Back To The Past”. Những giai điệu vui tươi sôi nổi sẽ cất vang bởi những thần tượng trẻ trong phần “Enjoy The Present” và phần hấp dẫn nhất “Ride Fun To The Future” sẽ đốt nóng lễ hội lên đến 1000 độ C bởi những âm thanh điện tử cực chất đang gây “nghiện” giới trẻ hiện nay.




“Ride Fun To The Future”


Sân khấu “Rewind For Tomorrow” được “chăm chút” từng chi tiết

Hai nhân tố đầu tiên của lễ hội đã được tiết lộ. Họ chính là những DJ đình đám bước ra từ Armada Music: Bjorn Akesson và Ben Gold. Bjorn là một trong những DJ theo đuổi dòng nhạc trance, đã gặt hái nhiều thành công với các hit như Havannah và Perfect Blue. Anh từng tham gia vào Armada Music và Future Sound Of Egypt cũng như các show diễn. Ben Gold, người chiến thắng trong cuôc thi "A State Of Trance 750 Anthem" do Armin van Buuren lựa chọn và có lượt vote cao nhất, nắm giữ vị trí #1 tại Beatport ở hạng mục nhạc Trance vào năm 2012 với single-hit “Fall With Me”. Chính “ông hoàng nhạc Trance” – Armin van Buuren cũng đã khen ngợi Ben Gold là nhà sản xuất âm nhạc tài năng. Các nhân tố bí ẩn còn lại sẽ được tiết lộ trong thơi gian sớm nhất.


DJ Bjorn Akesson


DJ Ben Gold

Không gì có thể giới hạn không gian & thời gian trong đêm nhạc, Rewind For Tomorrow, một bữa tiệc âm nhạc “lạ” với đầy đủ “hương vị” có “1-0-2” đi qua nhiều khoảnh khắc khác nhau trong cuộc sống. Nếu là một tín đồ yêu âm nhạc thưc thụ không thể nào bỏ qua cơ hội gặp gỡ thần tượng của mình và cùng họ cháy hết mình trong đêm nhạc hoành tráng “REWIND FOR TOMORROW”.


Địa điểm tổ chức: The Wave – Rewind For Tomorrow diễn ra tại tại sân vận động Eden Garden – 264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.
Thời gian: 23/01/2016 từ 17h

Hệ thống phân phối vé The Wave – Rewind For Tomorrow online:
http://teetalk.vn/vi/ve-sukien/thewavehanoi2016.html
Hotline mua vé: 0909 40 44 90
Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập:
Facebook: https://www.facebook.com/TheWaveVN

 

Theo mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.