Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Rapper Hàn gây sốc vì hát về vòng 3 của trưởng nhóm 2NE1

Mới đây, người hâm mộ của CL (2NE1) trên các diễn đàn truyền tay nhau một ca khúc hát về vòng 3 của cô ca sĩ. CLASSICK của rapper Genius Nochang gây nhiều tranh cãi về ý nghĩa của lời ca. Đa phần fan Hàn chỉ trích Genius Nochang xúc phạm nữ đồng nghiệp. Trong khi đó, fan quốc tế có phần cởi mở hơn trong cách nhìn nhận, cho đây là cách ca ngợi của phái mạnh trước vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng của CL.

Genius Nochang.
Genius Nochang.

Genius Nochang là rapper khá nổi trong cộng đồng nhạc rap của Hàn Quốc. CLASSICK có thể khiến nhiều người đỏ mặt, khi thẳng thừng khen “mông của CL là tuyệt phẩm”, và “tôi có thể có nó không”. Phần lời của bài hát khá dung tục vì chỉ xoay quanh vẻ đẹp và cảm xúc mang màu sắc tình dục mà vòng 3 của trưởng nhóm 2NE1 mang lại cho bản thân người hát.

CL trên tạp chí ELLE số tháng 10.
CL trên tạp chí ELLE số tháng 10.

Tự bản thân Genius Nochang cũng biết rõ CLASSICK có thể thành một vụ scandal. Anh thừa nhận: “Tôi đã biết, rằng nếu Chaerin nghe bài này, cô ấy sẽ ném đá tôi”. Bên cạnh đó, trong bài có đoạn: “Jeremy Scott ư? Hãy quên hắn đi. Hắn có thể đắp quần áo lên người em, nhưng tôi tôi tuyệt hơn hắn, vì tôi cởi chúng ra”. Jeremy Scott là nhà tạo mẫu nổi tiếng cá tính và là bạn của CL.

Với những ai từng biết đến Genius Nochang, CLASSICK không hẳn là một sản phẩm hoang đường. Có thể nói, Genius Nochang là một fanboy cuồng nhiệt của CL, đặc biệt kể từ khi cô có những bài hát solo. Trên Instagram, anh thể hiện khá rõ sự hâm mộ của mình bằng cách đăng ảnh và bình luận về CL. Tuy nhiên, hiện nay, Genius Nochang đã xóa gần hết các chia sẻ cũ, do anh lo ngại phản ứng của fan CL về kiểu hâm mộ có phần thái quá.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.