Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quang Vinh bỏ nghề vài năm vì khủng hoảng tinh thần khi bố mẹ ly dị

Gia đình tan nát khiến nam ca sĩ từng 'mất tích' suốt vài năm liền vì không còn thiết tha ca hát.

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di

Quang Vinh là khách mời của tập 7 chương trình 'Chuyện tối nay với Thành'.

Quang Vinh đã có thâm niên ca hát hơn 20 năm. Anh được bố mẹ tạo điều kiện, cho sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi Q1 TP HCM từ năm 11 tuổi. Khi trưởng thành, anh trở thành một ngôi sao được giới trẻ hâm mộ.

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di-1

Xuất thân của Quang Vinh từng được nhiều tờ báo lớn nhỏ khai thác suốt những năm 2000. Anh sinh ra trong gia đình khá giả, khiến nhiều người cho rằng anh chỉ cần hưởng thụ mà không phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền. Với riêng nam ca sĩ, nền tảng gia đình như vậy không chỉ là thuận lợi, mà còn là áp lực khủng khiếp.

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di-2

Quang Vinh bị dư luận, xã hội gắn nhiều định kiến. Dù anh nỗ lực hết sức để đạt được những giải thưởng, nhưng người ta vẫn hoài nghi anh dùng tiền để mua. Điều đó khiến Quang Vinh vừa tủi thân, vừa bức xúc. 

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di-3

Quang Vinh cho biết, anh chính thức đi hát chuyên nghiệp vào năm 2000 và 3 năm sau đó đã trở thành ngôi sao. Song, khi đang ở đỉnh cao, anh lại 'mất tích' một thời gian khá dài khiến sự nghiệp gián đoạn. Đến ngày 11/11/2016, nam ca sĩ mới trở lại showbiz.

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di-4

Trò chuyện cùng Trấn Thành, Quang Vinh kể lại, khoảng thời gian đó không phải anh nghỉ ngơi hay ấp ủ dự án 'khủng' nào mà chỉ đơn giản là muốn bỏ nghề. 'Thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình. Các thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần'.

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di-5

Quang Vinh chia sẻ, trong gia đình anh thân với mẹ nhất. Từ khi vào nghề, anh chưa từng giữ trong túi bất cứ một đồng cát-xê nào mà gửi mẹ giữ giùm. Gia đình tan nát, mỗi người sống một nơi, anh hầu như bị sốc và mất cân bằng. Đối với Quang Vinh, tình yêu, sự nghiệp hay bạn bè đều không so được với sự thiêng liêng của gia đình. Vì thế khi bố và mẹ anh đều có mái ấm nhỏ của riêng mình, Quang Vinh không chọn cách sống với ai mà tự lo cho bản thân dù biết điều này vô cùng khó khăn.

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di-6

Liên tiếp gặp khủng hoảng, Quang Vinh không còn một điểm tựa tinh thần nào bởi ngay thời điểm đó, bà vú nuôi - người thân thiết, chăm sóc anh từ khi còn bé đột ngột qua đời. Cú sốc mất đi người thân cận nhất đã khiến nam ca sĩ gục ngã. Khi nhắc lại, nam ca sĩ vẫn còn xúc động và cho biết anh đã phải mất hơn một năm để lấy lại tinh thần, tiếp tục sống và làm việc.

quang-vinh-bo-nghe-vai-nam-vi-khung-hoang-tinh-than-khi-bo-me-ly-di-7

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.