Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quang Vinh bất ngờ song ca cùng Chi Dân làm mới bản hit cách đây 10 năm

Nằm trong CD "Ngôi nhà hoa hồng" đình đám ra mắt năm 2008 kết hợp với nữ ca sĩ Bảo Thy, "Dịu dàng đến từng phút giây" được coi là bản hit lớn của Quang Vinh cho tới tận bây giờ. Giai điệu rộn ràng cùng phần ca từ ngọt ngào về cảm xúc của chàng trai trong tình yêu khiến cho sáng tác của nhạc sĩ Lương Bằng Quang nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía người hâm mộ.

Sau đúng 10 năm, "Dịu dàng đến từng phút giây" lại một lần nữa được "sống dậy" qua sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc của Quang Vinh và Chi Dân trong tập 10 series "Greatest Hits/ The Memories" khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Thêm vào đó, bản cover lần này cũng được Quang Vinh làm mới lại theo phong cách EDM thịnh hành thay vì giữ nguyên bản phối pop quen thuộc gắn liền với tuổi thanh xuân thế hệ 8x, 9x.

Chia sẻ về bản cover "Dịu dàng đến từng phút giây", Quang Vinh cho biết đây được coi như món quà anh gửi tặng tới người hâm mộ trong ngày cuối cùng của năm 2017, đồng thời anh còn gọi lệch đi đầy hóm hỉnh là "Tưng bừng tới từng phút giây".

"Cám ơn em trai Nguyễn Trung Hiếu (Chi Dân) đã nhận lời làm khách mời trong tập cuối. Người gì đâu hiền lành, dễ thương nhưng cực kỳ nghiêm túc và chuyên nghiệp, thu âm đến tận 3 giờ sáng không mệt, không than, hi vọng sang năm sẽ còn hợp tác với nhau nữa nhé!" - Quang Vinh gửi lời cảm ơn tới Chi Dân đã đồng hành cùng mình trong ca khúc này.

Chốt sổ 2017, Quang Vinh lần đầu song ca cùng Chi Dân làm mới bản hit cách đây 10 năm - Ảnh 2.

Được biết, "Greatest Hits/ The Memories" là dự án âm nhạc cover những ca khúc hit của Quang Vinh từ khi mới bước chân vào con đường ca hát. Dự án này được mở màn bằng bản cover "Phai dấu cuộc tình" đầy tình cảm và mới đây nhất là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Chi Dân và Quang Vinh khi làm mới hit cũ "Dịu dàng đến từng phút giây". Đa phần những bản cover đều nhận được tình cảm yêu mến từ phía khán giả vì chúng đã góp phần gợi lại kí ức thời thanh xuân đáng nhớ của thế hệ 8x, 9x mà tưởng chừng chỉ mới như ngày hôm qua.

Chốt sổ 2017, Quang Vinh lần đầu song ca cùng Chi Dân làm mới bản hit cách đây 10 năm - Ảnh 3.

Đây là sự kết hợp lần đầu tiên trong âm nhạc giữa Chi Dân

Chốt sổ 2017, Quang Vinh lần đầu song ca cùng Chi Dân làm mới bản hit cách đây 10 năm - Ảnh 4.

và nam ca sĩ Quang Vinh.

Chốt sổ 2017, Quang Vinh lần đầu song ca cùng Chi Dân làm mới bản hit cách đây 10 năm - Ảnh 5.
Chốt sổ 2017, Quang Vinh lần đầu song ca cùng Chi Dân làm mới bản hit cách đây 10 năm - Ảnh 6.
Chốt sổ 2017, Quang Vinh lần đầu song ca cùng Chi Dân làm mới bản hit cách đây 10 năm - Ảnh 7.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.