Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Quang Hà, Hương Tràm mặc áo nâu lên chùa

Cả hai cùng lên chùa cầu xin, tay trong tay đi xin quẻ đầu năm cầu bình an cho gia đình và dự án mới.

   

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 1

Vào những ngày đầu năm Bính Thân 2016, Quang Hà đã rủ cô em thân thiết - Hương Tràm cùng mặc áo tu lên chùa khấn nguyện, cầu xin bình an cho gia đình cũng như các dự án, công việc của cả hai.

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 2

Được biết, sau những lần gặp gỡ, trò chuyện từ những chuyến lưu diễn chung, mối quan hệ giữa Quang Hà và Hương Tràm ngày càng trở nên thân thiết. Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau như hình với bóng, thậm chí còn có kế hoạch hợp tác chung trong dự án âm nhạc Dòng thư cuối và nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ khán giả. 

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 3

Giọng ca Ngỡ tâm sự, tuy tuổi đời Hương Tràm còn khá trẻ và vướng phải không ít scandal, nhưng anh lại yêu mến cô gái này nhờ giọng hát nội lực và sự phấn đấu không ngừng trong công việc. Vì thế, ngay khi có bài hát mới, nam ca sỹ đã chủ động mời nữ Quán quân The Voice 2012 song ca cùng mình.

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 4

Vì thế, ngay khi có bài hát mới, na cam sỹ đã chủ động mời nữ Quán quân The Voice 2012 song ca cùng mình.

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 5

Từng hợp tác với nhiều đàn anh trong nghề, Hương Tràm đã bớt ngại ngùng và trở nên thoải mái, ăn ý hơn khi lần đầu tiên ghép đôi cùng Quang Hà. Không chỉ lên chùa cầu nguyện, cặp đôi còn diện áo dài, tay trong tay xin quẻ đầu năm.

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 6

Ngoài dự án kết hợp cùng đàn anh, thời gian này, Hương Tràm cũng đang là cái tên được đông đảo khán giả chú ý khi tham gia cuộc thi The Remix.

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 7

Trong khi đó, Quang Hà cũng tất bật không kém với những chuyến lưu diễn từ Bắc vào Nam.

quang ha, huong tram mac ao nau len chua hinh anh 8

Sau khi cùng gia đình đón Tết Nguyên Đán, vào ngày 14.2 - lễ tình nhân sắp tới, cả hai sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong một đêm nhạc giới thiệu ca khúc mới tại Hà Nội.

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.