Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phượng Vũ: 'Tôi bị loại là hoàn toàn chính xác'

 

Học trò của Mr. Đàm tại The Voice bác bỏ nghi án không hài lòng kết quả và chia sẻ những người có năng lực đều xứng đáng được đi tiếp.

- Chị có thể chia sẻ cảm xúc hiện tại của mình sau khi bất ngờ dừng chân tại top 4 của team Đàm Vĩnh Hưng?

- Tôi có đôi chút tiếc nuối vì phải tạm xa anh Đàm, các bạn trong team cùng toàn bộ ê-kíp chương trình. Quả thực sân chơi The Voice đối với tôi trong quãng thời gian vừa qua như một mái nhà thứ 2. Nơi này giúp tôi nuôi dưỡng niềm đam mê và ước mơ dành cho âm nhạc. Đến lúc phải chia tay, đó là một điều không dễ dàng để quên.

- Trong khoảnh khắc đứng cùng Tố Ny nghe kết quả, gương mặt của chị rất căng thẳng và lộ rõ vẻ tức giận. Lúc đó chị suy nghĩ điều gì?

- Tôi thật sự không nghĩ đến việc mình hay Tố Ny bị loại vì ai ra đi cũng đều buồn và tiếc nuối như nhau. Lúc đó, tôi nhìn anh Hưng và cảm thấy thương thầy của mình. Cả tôi và Tố Ny đều không muốn nhìn thấy anh phải buồn và rơi vào tình thế khó xử khi phải đưa ra quyết định chọn 1 trong 2. Chúng tôi thực sự rất đau lòng.

- Tuy nhiên, phản ứng của chị cũng khiến nhiều người cho rằng chị không phục kết quả...

- Tôi không muốn giải thích nhiều vì có nói gì, mọi người cũng sẽ cho rằng tôi đang cố tình giải trình. Đơn giản vì tôi hơi bất ngờ vì tuần này người nhận được nhiều lượt bình chọn nhất không phải là Vicky Nhung.

Hơn nữa, tôi, Vicky và Tố Ny rất thân thiết trong team Đàm Vĩnh Hưng nên khi nghe công bố kết quả 1 trong 3 chúng tôi sẽ phải chia tay, tôi thực sự hoang mang. Tuy nhiên, đây là một cuộc thi, điều gì cũng có thể xảy ra. Việc đi tiếp hay dừng lại là chuyện mà chúng tôi phải vui vẻ đón nhận.  

Phượng Vũ căng thẳng trong khoảnh khắc lắng nghe Mr. Đàm quyết định kết quả.
Phượng Vũ căng thẳng trong khoảnh khắc lắng nghe Mr. Đàm quyết định kết quả.

- Chị nghĩ mình thiếu yếu tố gì để phải nhường quyền đi tiếp cho Tố Ny?

- Tố Ny là một cô gái xinh đẹp, đa tài, phong cách biểu diễn rất tốt. Cô ấy có thể làm tốt tất cả các thể loại hơn tôi. Tố Ny rất xứng đáng để đi tiếp, tôi không phàn nàn bất cứ điều gì về kết quả.

- Trên trang cá nhân, người mẫu Trang Trần – người thân của chị bày tỏ bức xúc rằng“em không đủ mưu mô để chiến đấu lại những kẻ kém khả năng ca hát hơn mình”. Phải chăng chị và và Trang Trần không phục kết quả và cho rằng có sự dàn xếp?

- Chị Trang Trần rất nóng tính, những lời nói đó chỉ là lúc tức giận nên buột miệng. Vì là người nhà nên chị thường hay bênh vực và an ủi động viên để tôi đỡ buồn. Chị Trang không hề có ý gì về sự dàn xếp.

- Tại vòng Giấu mặt, chị được đánh giá là một trong những ứng cử viên của chức quán quân, được truyền thông ưu ái, có lượng khán giả riêng. Việc dừng chân ở top 4 có thể nói là một trong những cú shock của mùa giải năm nay. Bản thân chị đánh giá như thế nào về vị trí mà mình có được?

- Tôi bị loại ở vị trí này là hoàn toàn chính xác. Những người có năng lực cũng xứng đáng được đi tiếp. Xuất thân từ một cô kế toán văn phòng, chưa có kinh nghiệm cũng như kỹ năng biểu diễn cho đến khi được lên sân khấu lớn như The Voice, với tôi đã là quá đủ. Tôi không dám ước mơ điều gì hơn.

- Từ một giọng ca sâu lắng chuyên trị các bản ballad, thời gian gần đây chị được huấn luyện viên biến thành một người hoàn toàn khác, phải vừa hát vừa trình diễn. Chị nghĩ mình thật sự thích hợp với sự thay đổi này?

- Ai cũng biết tôi chuyên hát ballad, nhưng trong cuộc thi bắt buộc mỗi thí sinh phải thể hiện sự đa năng, phải làm tốt các thể loại chứ không thể tập trung mãi vào sở trường, rất dễ gây nhàm chán. Nhờ có anh Hưng, tôi từng bước chiến thắng được bản thân và chứng tỏ rằng mình cũng có thể phong cách chứ không phải là cô gái chỉ biết hát môt thể loại.

- Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc Phượng Vũ  không được đầu tư đúng hướng, làm mất bản sắc riêng là một trong những lý do khiến chị bị sụt giảm lượng bình chọn dẫn đến kết quả này?

- Tôi không nghĩ vậy. Nếu khán giả đã yêu thích chắc chắn họ sẽ hiểu và luôn luôn ủng hộ. Nếu tôi mãi mê chỉ hát một thể loại sở trường sẽ có người không hài lòng và cho rằng "Phượng Vũ chỉ biết hát một thể loại thôi sao?". Mọi người không thể biết tôi phải trải qua những khó khăn như thế nào trong cuộc thi này. Làm dâu trăm họ khó lắm!

- Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ hỗ trợ chị hết mình trong tương lai. Bản thân chị tự tin mình sẽ làm nên chuyện trong thị trường giải trí đầy cạnh tranh như hiện tại?

- Có sự hậu thuẫn của anh Hưng, chắc chắn tôi sẽ làm được. Anh Hưng đã nói là sẽ làm vì vậy tôi hoàn toàn tin tưởng để có động lực cố gắng và phấn đấu trên con đường nghệ thuật sắp tới.

- Là một người có cá tính mạnh, chị sẽ đầu quân về công ty Đàm Vĩnh Hưng và làm theo những gì huấn luyện viên vạch ra cho mình hay chọn hướng đi riêng, tự lực cánh sinh?

- Mr. Đàm là một người rất có kinh nghiệm trong showbiz, chắc chắn anh sẽ giúp cho tôi cũng như vạch ra được những hướng đi hợp lý và tốt nhất. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự giúp đỡ và định hướng của anh nên sẽ đầu quân về công ty Tiếng hát Việt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.