Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Mỹ Chi tung MV mừng xuân

Cô bé vừa cho ra mắt MV “Ngày Tết quê em”, đây là ca khúc xuân quen thuộc của nhạc sĩ Từ Huy.

Nổi danh từ cuộc thi The Voice Kids phiên bản Việt mùa đầu tiên, hơn một năm qua, Phương Mỹ Chi vẫn duy trì sức nóng của mình dù không có nhiều ca khúc, MV mới. Những giải thưởng liên tiếp do khán giả bầu chọn hay lượt nghe/xem các bài hát, tiết mục dự thi cũ tăng đều đặn phần nào chứng minh được tình cảm yêu mến đặc biệt mà công chúng dành cho cô bé.

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2015, Phương Mỹ Chi đã phát hành MV Ngày Tết quê em. Sản phẩm âm nhạc này như món quà ý nghĩa cô bé muốn gửi đến người hâm mộ trong những ngày đầu năm mới. Trước đó không lâu, cô học trò nhỏ của trường Tây Úc cũng vừa chính thức trình làng MV Quê em mùa nước lũ

Nếu trong MV Quê em mùa nước lũ “chị Bảy” có dịp khoe tài diễn xuất và thể hiện lại sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Tiến Luân - ca khúc từng giúp bản thân tỏa sáng trong vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2013 cũng như gặt hái một loạt thành công sau đó - thì ở clip Ngày Tết quê em là sự thử nghiệm của cô bé với thể loại mới, ngoài dòng nhạc quê hương sở trường.

Hình ảnh của Phương Mỹ Chi trong MV Ngày Tết quê em.

Hình ảnh của Phương Mỹ Chi trong MV Ngày Tết quê em.

2014 là một năm thành công của Phương Mỹ Chi. Với sự hỗ trợ từ ba nuôi Quang Lê, cô bé liên tiếp có liveshow riêng, góp mặt trong nhiều chương trình ca nhạc lớn và không ít lần lưu diễn nước ngoài. Bên cạnh đó, tài năng nhí của dòng nhạc dân ca còn giữ vững thành tích học tập tốt khi đạt danh hiệu Học sinh giỏi ở học kỳ I.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phương Mỹ Chi bộc bạch hiện tại ba mình đang bệnh và không thể đi làm nên ngoài giờ học em tranh thủ chạy show để giúp đỡ gia đình có thêm một phần thu nhập. Cô bé cũng tiết lộ bản thân vẫn chưa thể vượt qua hết nỗi buồn khi năm qua các phương tiện truyền thông nhiều lần đăng tải thông tin không chính xác về mình. 

Học trò cưng của đội HLV Hiền Thục ngày nào không quên gửi lời chúc Tết ý nghĩa đến khán giả, những người luôn theo dõi, ủng hộ và yêu mến mình trong suốt thời gian qua.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.