Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phương Mỹ Chi "đầu trọc" hóa thành Phan Đình Tùng

Để có được hình ảnh như Phan Đình Tùng, "chị Bảy" và Nam Cường đã được nhóm hóa trang thành đầu “không có tóc”.

Tối nay (23/10), tập 4 của chương trình Gương mặt thân quen nhí sẽ lên sóng cùng với các tiết mục đến từ 6 cặp thí sinh. Trong tập này, cặp đôi thầy trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi hóa thân thành Phan Đình Tùng với bài hát sử ca Hào khí Việt Nam.

Phẩn chuẩn bị cho tiết mục này được xem là công phu nhất trong các tiết mục vì hai chú cháu phải mặc trên người những bộ giáp và mũ đội nặng gần 10 kg. Để có được hình ảnh như Phan Đình Tùng, cặp đôi thí sính được hóa trang đầu “không có tóc”. Tuy vậy, với sự chịu khó và niềm đam mê nghệ thuật, cả Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã thể hiện trọn vẹn bài hát với thần thái và phong cách vô cùng uy nghiêm, hùng dũng. Các giám khảo đều khen ngợi hai thầy trò có "tinh thần hy sinh vì nghệ thuật”.

Trang Thư – Thúy Uyên hóa thân James Brown với bài hát I feel good. Để chuẩn bị cho tiết mục này, hai thầy trò đã phải hóa trang thành da nâu. Dưới sự hướng dẫn của Thúy Uyên, Trang Thư cũng đã có những bước nhảy rất điêu luyện. Cặp đôi được ê kíp nhận xét là đã hết mình cho vai diễn bởi đây là một nhân vật rất khó để bắt chước.

Tuần này, Hoàng Quân – Khương Ngọc hóa thân thành Minh Thuận – Nhật Hào với bài hát Chiếc thuyền nan. Đến với tiết mục này, Hoàng Quân bày tỏ sự thích thú vì đây là một bài hát kể về chuyến du lịch sang nhiều nước của những đứa trẻ. Cặp đôi đã lồng ghép rất nhiều hoạt cảnh sinh động vào bài hát như cảnh đấu bò tót, những màn chào hỏi theo phong cách người Nhật trong những bộ Kimono rực rỡ sắc màu hay cả màn trình diễn múa rắn khiến cho tiết mục trở nên sinh động.

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Ánh Tuyết với bài hát Bức họa đồng quê. Luôn yêu quý các bé nhỏ trong chương trình nên Đại Nghĩa ít khi từ chối những yêu cầu đáng yêu từ các thí sinh nhí. Vì vậy mà ngay khi được Bảo Ngọc ngỏ lời nhờ chú Đại Nghĩa vẻ trang trí họa tiết lên váy của mình, anh đã không ngần ngại trổ tài. Sự khéo tay của Đại Nghĩa đã tô điểm cho trang phục trong phần phỏng vấn của hai chú cháu thêm phần nổi bật và đẹp đẽ.

Minh Khang – Lan Phương hóa thân thành Elvis Presley với bài hát Blue Suede shoes. Minh Khang có những cú nheo mắt và những cú đá chân vô cùng điệu nghệ theo đúng phong cách của ông vua nhạc Rock.

Gia Quý – Khánh Ngọc hóa thân thành NSUT Thanh Sang với trích đoạn Bên cầu dệt lụa. Đóng vai thân mẫu của Trần Minh, nhân vật do Gia Quý hóa thân, Khánh Ngọc lần đầu tiên thể hiện tài năng diễn xuất và ca cải lương. Khánh Ngọc cho biết cô vừa háo hức vừa thấy buồn cười khi thoát khỏi việc giả trai thì lại được vào vai nữ “có tuổi”.

Vai diễn của cô còn có một phân cảnh phải lao ra khỏi chiếc giường bệnh trong tâm trạng thất vọng, nhục nhã vì bị người khác chửi mắng, khinh khi. Khánh Ngọc đã nhiều lần bị ngã đau cũng vì đoạn kết này. Cô cười vui rằng “Lúc đầu mình nghĩ ngay đến việc tìm cascadeur nhưng tập dần dần thì lai thấy đây là một đoạn hay nên sẽ cố gắng”. Riêng Gia Quý lần đầu tiên hát cải lương nhưng cũng đã cố gắng luyện thanh để có được những câu ngân rất ngọt ngào, cảm động.

Theo (Phương Linh/theo TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.