Press Esc to close

Thông tinKhác
Phỏng vấn mỹ nhân hàng đầu Philippines - Jennylyn Mercado về tình hình dịch Covid-19

Tình hình dịch Covid-19 tại Philippines hiện nay vẫn chưa thể khá hơn khi mọi hoạt động đều đang bị “đóng băng”, người dân phải cách ly tại nhà để phòng chống dịch.

Philippines đang đối mặt với một trong những đợt bùng phát Covid-19 tồi tệ nhất từ trước đến nay, các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Nhằm giúp khán giả có được cái nhìn cụ thể hơn về diễn biến dịch bệnh tại quốc gia Đông Nam Á này, TodayTV đã phỏng vấn độc quyền mỹ nhân phim “Vì sao đưa anh tới” - Jennylyn Mercado để nghe cô chia sẻ về tình hình dịch Covid-19 ở Philippines hiện tại.

Jennylyn Mercado là mỹ nhân đứng top 1 trong bảng xếp hạng “100 người phụ nữ quyến rũ nhất Philippines năm 2015” do tạp chí FHM bình chọn và là một trong những biểu tượng về nhan sắc quyến rũ của nền điện ảnh Philippines. Trong bài phỏng vấn gần đây, cô đã không kìm nổi sự xúc động khi chia sẻ với khán giả về tình hiện dịch Covid-19 tại quê nhà.

Đây là toàn bộ nội dung của cuộc phỏng vấn:

Bạn và gia đình cảm thấy thế nào trong mùa dịch Covid-19?

Tôi thực sự đang rất lo lắng về tình hình dịch bệnh hiện tại. Bởi vì dịch bệnh đã khiến rất nhiều bạn bè của tôi và những người khác mất đi những người thân yêu của họ.

Làm thế nào bạn có thể bảo vệ bản thân an toàn trong mùa dịch?

Tôi thấy cách ly tại nhà là cách hữu hiệu nhất. Riêng bản thân tôi cũng hạn chế tối đa việc ra ngoài khi không cần thiết. Nếu cần thì tôi chắc chắn luôn đeo khẩu trang, mặt nạ y tế và luôn mang theo dung dịch sát khuẩn để rửa tay thường xuyên. Chỉ cần gia đình tôi luôn khỏe mạnh, thì tôi cũng cảm thấy an tâm.

Công việc/ sinh hoạt hàng ngày của bạn có bị ảnh hưởng bởi đợt bùng phát này không?

Về cuộc sống cá nhân của tôi thì việc thay đổi lớn nhất chính là dành nhiều thời gian ở nhà cùng với gia đình và con trai của mình.

Bạn có nghĩ rằng việc giãn cách xã hội là điều cần thiết để phòng chống dịch bệnh?

Chắc chắn là như vậy rồi. Tôi nghĩ rằng với việc giãn cách xã hội, chúng ta có thể ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh và từ những người bị nhiễm bệnh.

Là một người của công chúng, bạn đã làm gì để giữ gìn vóc dáng cũng như sức khỏe trong khoảng thời gian này?

Trong khoảng thời gian ở nhà thế này tôi tranh thủ tập Pilates và Yoga.

Các nghệ sĩ Philippines có thực hiện hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch bệnh không?

Nếu không có những hoạt động tuyên truyền được lên kế hoạch từ trước thì chúng tôi thường thực hiện việc kêu gọi bảo vệ an toàn cho bản thân trong mùa dịch thông qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội.

Việc tiêm vaccine tại Philippines diễn ra thế nào?

Tôi cảm thấy rất vui khi nhiều người đã được tiêm vaccine. Tôi thực sự mong rằng sẽ về thêm nhiều vaccine để tất cả mọi người đều được tiêm phòng.

Bạn có điều gì muốn nhắn gửi đến người hâm mộ và có lời khuyên nào cho cộng đồng trong mùa dịch này không?

Xin chào tất cả mọi người, hiện tại tôi đang rất ổn. Dịch bệnh vẫn chưa kết thúc vì thế mong rằng tất cả chúng ta hãy ở nhà, tuân thủ việc giãn cách xã hội. Và nếu có thể hãy tiêm vaccine phòng bệnh. Hãy bảo vệ mọi người bằng cách bảo vệ chính bản thân bạn. Hãy cùng chung tay để tiêu diệt virus gây bệnh.

Mong các bạn luôn khỏe mạnh và vững tin chiến thắng dịch bệnh.

 


Mỹ nhân phim “Vì sao đưa anh tới” - Jennylyn Mercado nói về Covid-19 ở Philippines

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Phỏng vấn mỹ nhân hàng đầu Philippines - Jennylyn Mercado về tình hình dịch Covid-19 (Thứ năm, 03/06/2021 17:35)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.