Press Esc to close

Thông tinKhác
Cảnh báo mạo danh sử dụng logo, hình ảnh kênh truyền hình TodayTV - VTC7 trái phép

Gần đây kênh truyền hình TodayTV - VTC7 nhận được thông tin từ một chủ gara ô tô trên địa bàn TP.HCM trình báo về việc xuất hiện đoạn clip mạo danh TodayTV - VTC7 phát tán thông tin thất thiệt, gây ảnh hưởng đến uy tín nhà Đài và phía đơn vị kinh doanh.

TodayTV – VTC7 là kênh truyền hình uy tín, đáng tin cậy được phủ sóng toàn quốc với các bộ phim truyền hình đặc sắc, sự kiện âm nhạc và giải trí tầm cỡ thu hút đông đảo khán giả đón xem. Với tầm ảnh hưởng nhất định, một số đối tượng đã thực hiện các chiêu trò giả danh các kênh truyền hình nhằm trục lợi cá nhân. Điển hình thời gian gần đây xuất hiện tình trạng một vài cá nhân/ tổ chức sử dụng tên tuổi, hình ảnh thậm chí cả logo giả mạo TodayTV - VTC7 đưa thông tin sai lệch, khiến khán giả nhầm lẫn và gây hoang mang trong dư luận. Chị T và anh V (chủ cơ sở kinh doanh gara ô tô M.W) là trường hợp vừa đến trao đổi, làm việc với đại diện TodayTV vì phát hiện 1 đoạn clip đưa thông tin thất thiệt ảnh hưởng đến cơ sở kinh doanh M.W lên một số trang mạng xã hội, trên clip có sử dụng logo của kênh TodayTV. Theo đó, chủ doanh nghiệp nhờ phía nhà đài xác minh lại vụ việc, đính chính thông tin theo đúng sự thật.


Chủ xưởng garage ô tô M.W cho biết đang bị người khác đưa tin thất thiệt gây ảnh hưởng tới uy tín doanh nghiệp

Trong đoạn clip có xuất hiện logo, hình ảnh bản tin trên kênh truyền hình TodayTV - VTC7 nhưng thông qua bộ phận kiểm duyệt và thẩm định chuyên môn, nhà đài khẳng định đoạn clip trên đã bị cắt ghép và chưa từng được phát sóng trên bất cứ khung giờ nào của kênh. Đặc biệt, các bản tin, chương trình của TodayTV đều được kiểm duyệt chặt chẽ, gắt gao, vì thế các nội dung có tính công kích hay điều hướng dư luận đều không được lên sóng.


Nội dung đoạn clip giả mạo gắn logo kênh TodayTV đưa thông tin tiêu cực lên MXH

Việc sử dụng trái phép, chưa được sự đồng ý về thương hiệu là hành vi vi phạm pháp luật, ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của cơ quan truyền thông, truyền hình và doanh nghiệp. Vì vậy ngay khi nhận việc khiếu nại giả mạo, ban lãnh đạo TodayTV đã lập tức vào cuộc xác minh làm rõ và thông tin nhanh chóng đến quý khán giả, khẳng định đoạn clip về cơ sở kinh doanh gara ô tô M.W không phải do TodayTV đưa tin phát sóng. Đồng thời TodayTV khuyến cáo người dân nên tham khảo, tìm hiểu thông tin từ những nguồn tin uy tín.


Lịch phát sóng kênh truyền hình TodayTV luôn được cập nhật rõ ràng, đầy đủ trên website của đài

 

Một lần nữa, tất cả chương trình được phát sóng trên đài TodayTV đều được kiểm duyệt gắt gao và thông báo lịch phát sóng cụ thể trên website www.todaytv.vn. Qua vụ việc trên, TodayTV khuyến nghị quý vị khán giả hãy cảnh giác, thận trọng trước các nguồn thông tin tràn lan trên MXH cũng như thường xuyên cập nhập tin tức thời sự chính thống để không bị sa bẫy của những đối tượng lừa đảo. Nếu cần xác minh thông tin hoặc tố giác hành vi giả mạo, khán giả có thể liên hệ trực tiếp đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Mọi thắc mắc liên quan xin vui lòng liên hệ qua hotline kênh truyền hình TodayTV (028) 3848 0678, website www.todaytv.vn hoặc fanpage f/TodayTV để được giải đáp.

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Cảnh báo mạo danh sử dụng logo, hình ảnh kênh truyền hình TodayTV - VTC7 trái phép (Thứ năm, 24/11/2022 17:11)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.