Press Esc to close

Thông tinKhác
Người hâm mộ xót thương trước sự ra đi của bà nội chồng “Cô dâu 8 tuổi”

Sự ra đi đột ngột của bà nội chồng “Cô dâu 8 tuổi”- nữ diễn viên Surekha Sikri vào ngày 16/07/2021 đã khiến cả làng giải trí Ấn Độ sững sờ.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, cố diễn viên Surekha Sikri đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 75 tại nhà riêng, Mumbai (Ấn Độ). Quản lý và người nhà của nữ nghệ đã sĩ cho biết bà bị biến chứng sau cơn đột quỵ lần hai và đã không qua khỏi. Người thân, đồng nghiệp và những người hâm mộ vô cùng xót thương trước sự ra đi của cố nghệ sĩ, đồng thời chia sẻ nhiều bình luận nuối tiếc, cầu chúc cho cựu ngôi sao Bollywood được an nghỉ.


Hình ảnh giản dị ngoài đời của cố diễn viên Surekha Sikri

Surekha Sikri là một ngôi sao gạo cội của Bollywood, xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh với bộ phim Kissa Kursi Ka (1978). Lúc sinh thời, nữ diễn viên kỳ cựu được yêu mến qua vai diễn trong các bộ phim như: Tamas, Mammo, Little Buddha, Sardari Begum, Badhaai Ho… Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ nghệ sĩ đã ba lần giành được Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia, một giải Filmfare cùng nhiều giải thưởng đáng tự hào khác.


Cố diễn viên Surekha Sikri nhận “Giải thưởng Điện ảnh Quốc gia”

Đối với khán giả Việt Nam, diễn viên Surekha Sikri là gương mặt rất quen thuộc qua vai diễn Kalyani - một bà nội chồng hà khắc trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi từng được phát sóng trên TodayTV và “làm mưa làm gió” thị trường phim ảnh một thời. Vai diễn phản diện này của cố nghệ sĩ gây sốt khắp màn ảnh nhỏ với câu thoại “Ôi thần linh ơi!” và những lần la mắng “thét ra lửa” với cháu dâu Anandi khi mới bước chân vào nhà chồng. Tuy nhiên, về sau nhân vật bà nội chồng này đã thay đổi, biết yêu thương con cháu, trở thành người có tư duy cởi mở và không còn hà khắc như trước nên được khán giả yêu mến nhiều hơn.


Cố diễn viên Surekha Sikri gây sốt với vai phản diện trong phim “Cô dâu 8 tuổi”

Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên gạo cội Surekha Sikri đã khiến đồng nghiệp và người hâm mộ đau lòng, xót thương. Nhiều khán giả còn bày tỏ sự tiếc nuối khi phần 2 Cô dâu 8 tuổi đã được khởi quay nhưng thiếu đi sự hiện diện của bà. Tuy nhiên tin chắc rằng công chúng sẽ mãi nhớ về hình ảnh của nữ diễn viên Surekha Sikri trong các bộ phim và các vai diễn để đời của bà. Hãy cùng cầu chúc những điều an lành đến cố nghệ sĩ Surekha Sikri.

 

Theo TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
Người hâm mộ xót thương trước sự ra đi của bà nội chồng “Cô dâu 8 tuổi” (Thứ ba, 20/07/2021 12:54)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.