Press Esc to close

Thông tinKhác
Phỏng vấn độc quyền “Vị vua huyền thoại” Kartikey Malviya về tình hình dịch Covid-19 tại Ấn Độ

Sống tại một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19 ở Ấn Độ, diễn viên Kartikey Malviya - nam chính của bộ phim bom tấn “Vị vua huyền thoại” vẫn chưa hết kinh hoàng khi chia sẻ về tình hình dịch bệnh của quê nhà.

Dịch bệnh Covid-19 lần thứ hai đổ ập xuống Ấn Độ gây ra một thảm họa dịch tễ nghiêm trọng khiến cho hàng trăm ngàn người thiệt mạng. Làn sóng dịch bệnh đã lan rộng và càn quét đất nước gần 1,4 tỷ dân này ở mức độ kinh khủng nhất và thậm chí khiến hệ thống y tế tại nơi đây gần như bị tê liệt.

Kể từ khi thế giới rơi vào tình trạng bế tắc vì Covid-19, Bollywood cũng không ngoại lệ, cũng rơi vào tình trạng bị “đóng băng” vì đại dịch. Rất nhiều ngôi sao đình đám của giới giải trí Ấn Độ như nữ diễn viên Fatima Sana Shaikh, nữ diễn viên Bhumi Pednekar, nam diễn viên Vicky Kaushal, ngôi sao Kartik Aaryan,... đều có kết quả xét nghiệm dương tính với nCoV và phải đang gồng mình để vượt qua.

Để biết thêm về tình hình dịch bệnh tại Ấn Độ cũng như thực trạng hiện tại của Bollywood, TodayTV đã kết nối trực tiếp với nam diễn viên chính trong phim “Vị vua huyền thoại” - Kartikey Malviya. Nam diễn viên dường như vẫn chưa thể hết bàng hoàng với những gì mà gia đình anh cùng người dân trên khắp đất nước Ấn Độ đang phải trải qua trong đại dịch.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Kartikey Malviya đã gửi lời chào đến khán giả của TodayTV: “Xin chào các bạn, tôi là Kartikey Malviya. Chúc các bạn bình an và khỏe mạnh”. Trong bài phỏng vấn, anh đã chia sẻ về tình hình diễn tiến của dịch Covid-19 ở Ấn Độ và cách mà họ đang chống chọi với đại dịch. Dưới đây là nguyên văn nội dung của cuộc phỏng vấn:
 

Kartikey Malviya, bạn đang sống ở khu vực nào của Ấn Độ? Nơi ấy có bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh không?

Tôi đang ở Mumbai, thủ phủ của bang Maharashtra tại Ấn Độ. Đây là một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch bệnh tại Ấn Độ. Tuy nhiên tôi vẫn an toàn và gia đình tôi cũng vậy.


Tình hình dịch bệnh ở Ấn Độ thời điểm hiện tại như thế nào?

Hiện tại chúng tôi đang phải đối mặt với rất nhiều rắc rối bởi việc cạn kiệt nguồn Oxy hoặc nhiều việc khác xảy ra như việc sản xuất và cung cấp giường bệnh không đủ. Hiện tại chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều rắc rối ở thời điểm này.

Cảnh tượng khủng khiếp nhất giữa “Địa ngục Covid-19” ở Ấn Độ là gì?

Cảnh tượng “đáng sợ” là hàng loạt người phải đối mặt với nhiều vấn đề trong lúc giãn cách xã hội. Họ không có đủ thức ăn, họ phải di chuyển hàng trăm cây số từ nơi làm việc về đến nhà. Nhiều người chết vì không có thức ăn. Bây giờ mọi người cố gắng có được giường bệnh trong bệnh viện và bình oxy để thở. Vì rất nhiều người kể cả người trẻ tuổi cũng chết trong đợt dịch Covid lần này.

Các thành viên trong gia đình bạn có bị ảnh hưởng bởi Covid-19 không?

Gia đình của tôi có người bị nhiễm Covid. Đó là ông ngoại và ông nội nhưng hiện tại họ vẫn ổn.

Có nghệ sĩ Ấn Độ nào hoặc bạn bè của bạn bị mắc Covid-19 không?

Một người bạn của tôi cũng là nghệ sĩ Ấn Độ đã kiểm tra và bị nhiễm bệnh. Nhưng hiện tại anh ấy vẫn ổn.

Bạn sẽ ứng phó như thế nào nếu nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus (COVID-19)?

Nếu tôi bị nhiễm bệnh, tôi sẽ cách ly tại nhà. Vì tôi nghĩ rằng đi đến bệnh viện không hẳn là giải pháp tốt nhất lúc này. Vì thế việc tự chăm sóc bản thân bằng cách tuân thủ theo quy định giãn cách xã hội, cách ly tại nhà rất cần thiết. Tôi nghĩ đây là cách hiệu quả nhất.

Các nghệ sĩ có hoạt động nào để quảng bá hoạt động phòng chống Covid-19 không?

Chúng tôi thực hiện rất nhiều hoạt động để đảm bảo an toàn giữa dịch Covid-19. Tôi và các bạn nghệ sĩ Ấn Độ khác đăng nhiều thông tin kêu gọi về việc cung cấp giường bệnh và bình oxy. Vì như tôi có chia sẻ, chúng tôi đã cạn kiệt nguồn Oxy chữa bệnh. Tất cả đều đang cố gắng chống chọi với dịch bệnh.


Người dân Ấn Độ đã chuẩn bị gì để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh? Mọi người có tuân thủ hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19 chứ?

Hiện tại chúng tôi đang thực hiện việc giãn cách xã hội. Mọi người cố gắng ở nhà, nhiều công việc phải dừng lại trong đợt dịch Covid thứ 2. Mọi người ngăn chặn lây nhiễm dịch bệnh với việc tự cách ly tại nhà.


Tiêm phòng vaccine ở Ấn Độ như thế nào? Bạn đã được tiêm phòng vaccine chưa?

Hệ thống tiêm phòng ở Ấn Độ vẫn hoạt động rất tốt. Tôi chưa tiêm vì tôi chỉ mới 17 tuổi. Nhưng mẹ, cha và chị tôi đều đã tiêm vaccine. Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ được tiêm phòng sớm.


Công việc/ cuộc sống hằng ngày của bạn có bị ảnh hưởng bởi đợt bùng phát dịch này không? Điều gì đã thay đổi so với các hoạt động/ thói quen hằng ngày của bạn vậy?

Cuộc sống của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đợt dịch cao điểm này. Chúng tôi ở nhà, chúng tôi cũng không được phép rời khỏi nơi cư trú. Nhưng một điều tích cực là tôi có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn.

Cá nhân tôi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi đợt cao điểm dịch này. Đỉnh điểm là tôi bị hoãn kỳ thi ở trường, hiện tôi vẫn đang học lớp 12. Tôi vẫn làm việc như việc ghi hình hiện tại. Nhưng tất cả hoạt động đều phải sử dụng khẩu trang và nước rửa tay. Chúng tôi vẫn rất lo lắng khi quay hình nhưng chúng tôi vẫn cần làm việc. Đây chính là những sự thay đổi mới trong thời gian dịch bệnh.


Nhiều nhà hảo tâm đã kêu gọi quyên góp và gửi viện trợ đến Ấn Độ? Bạn cảm thấy thế nào khi biết điều này?

Tôi thấy rất cảm động bởi sự giúp đỡ của các nước bạn. Đất nước của tôi đang gặp rất nhiều khó khăn và các nước bạn đang chung tay giúp đỡ. Vì thế tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn, cảm ơn những bình Oxy, máy thở và những trợ cấp từ các quốc gia. Xin chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều.


Khán giả của TodayTV và những người hâm mộ đang rất mong đợi thông tin từ bạn. Bạn có điều gì muốn nhắn gửi đến người hâm mộ và có lời khuyên nào cho cộng đồng trong mùa dịch này không?

Gửi đến các bạn khán giả thân yêu và TodayTV, tôi đang rất ổn nhờ sự yêu mến của các bạn. Tôi không bị nhiễm dịch bệnh và vẫn đang thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh. Chúng ta nên chú ý bảo vệ bản thân, hãy đeo khẩu trang và dùng nước rửa tay thường xuyên nhé. “Stay safe and healthy”.
 


Kartikey Malviya chia sẻ về tình hình dịch Covid-19 tại Ấn Độ

 

Tin nội bộ IMC

Bản in 
 
Các thông tin khác
Phỏng vấn độc quyền “Vị vua huyền thoại” Kartikey Malviya về tình hình dịch Covid-19 tại Ấn Độ (Thứ sáu, 21/05/2021 13:15)
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.