Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phan Mạnh Quỳnh lần đầu hát live 'Đi để trở về 4' trước hàng chục ngàn khán giả tại New Year Countdown 2020

Xuất hiện trong đêm nhạc New Year Countdown tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phan Mạnh Quỳnh lần đầu khoe giọng hát live ca khúc “Đi để trở về 4” trước hàng chục ngàn khán giả.

Tại Lễ hội đếm ngược - Countdown 2020 diễn ra ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào tối 31/12/2019, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng kết thúc năm. Trong đó, Phan Mạnh Quỳnh gây bất ngờ khi trình diễn live bản hit mới nhất “Đi để trở về” đưa cảm xúc khán giả trở nên lắng đọng hơn. 

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu hát live 'Đi để trở về 4' trước hàng chục ngàn khán giả tại New Year Countdown 2020 - Ảnh 1

Ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh trình diễn trên sân khấu

Nam ca sĩ bày tỏ: “Là một ca sĩ, lịch diễn bận rộn trong những ngày Tết, không về sớm đón Tết cùng gia đình, Quỳnh rất trân trọng thời gian Tết được ở bên gia đình. Những ngày sát Tết, lòng mình càng thêm nôn nao. Ngay thềm năm mới, như tinh thần của bài hát này, Quỳnh hy vọng Tết này mọi người về nhà sớm, vì khi bạn về chính bạn là người mang Tết về nhà. Tết này, Quỳnh cũng muốn mang Tết về sớm hơn, chuẩn bị mâm cơm cuối năm và đón giao thừa bên cạnh gia đình”.

 

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu hát live 'Đi để trở về 4' trước hàng chục ngàn khán giả tại New Year Countdown 2020 - Ảnh 2

Ca khúc 'Đi để trở về 4' được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Vừa qua, Phan Mạnh Quỳnh cũng là tên tuổi thu hút sự chú ý lớn từ công chúng khi ghi dấu ấn qua những bản nhạc phim “Mắt biếc” với ca từ và giai điệu đậm chất thơ. Không chỉ vậy, năm nay, Phan Mạnh Quỳnh cho ra mắt MV “Nhạt” về tình yêu đôi lứa và MV “Nước ngoài” về câu chuyện xã hội đều tạo được tiếng vang.

Riêng ca khúc “Đi để trở về 4” đánh dấu lần đầu tiên nam ca sĩ Nghệ An sáng tác và hát một ca khúc Tết. Ca khúc dường như mang một màu sắc riêng biệt, khi chứa đựng nhiều hàm nghĩa nhưng lại thể hiện bằng ca từ đơn giản, gần gũi với người trẻ. Không cần là một bản nhạc Tết giai điệu rộn ràng, “Đi để trở về 4” vẫn mang đến giai điệu gợi nhắc cho người nghe những khoảnh khắc Tết mà mỗi chúng ta đã từng trải qua và càng nôn nao mong chờ về Tết sớm bên gia đình.

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu hát live 'Đi để trở về 4' trước hàng chục ngàn khán giả tại New Year Countdown 2020 - Ảnh 3

Sân khấu bày trí hoành tráng

Đứng trước hàng nghìn khán của đêm New Year Countdown, Phan Mạnh Quỳnh cho biết bản thân anh cũng không khỏi hồi hộp, thích thú khi hát live “Đi để trở về 4” tại sân khấu ngoài trời như thế. 

Phan Mạnh Quỳnh lần đầu hát live 'Đi để trở về 4' trước hàng chục ngàn khán giả tại New Year Countdown 2020 - Ảnh 4

Khán giả xem show

Cũng trong đêm diễn chào năm mới, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ tiết lộ vào ngày đầu tiên của năm 2020, anh sẽ gửi đến khán giả một món quà đặc biệt dành tặng cho những đôi chân xa nhà đang mong chờ về Tết. Đó sẽ là một sản phẩm kết hợp cùng với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Phan Mạnh Quỳnh mong rằng, sản phẩm năm mới này như một món quà tri ân khán giả đã luôn ủng hộ con đường âm nhạc của anh suốt thời gian qua. 

 

 

Theo phunusuckhoe.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.