Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào khi hát ca khúc do Quang Huy sáng tác

Phạm Quỳnh Anh hát nhiều ca khúc do chồng cũ sáng tác trong đêm nhạc tối 6/9. Cô xúc động, nghẹn ngào khi hát cũng như lúc tâm sự với khán giả.

Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 1
Tối 6/9, buổi fan meeting của Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc diễn ra tại TP.HCM. Chương trình được thành 3 phần với 22 ca khúc gắn liền sự nghiệp âm nhạc của Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh từ lúc mới bước chân vào nghề đến hiện tại.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 2
Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc mở màn với bản mashup Người dưng ngược lối, Tôi không tin. Trên sân khấu, giọng ca Bụi bay vào mắt tâm sự: “Tôi và anh Phúc vô cùng hạnh phúc khi có một đêm nhạc ấm cúng. Chúng tôi chưa có nhiều cơ hội gặp gỡ khán giả Sài Gòn, do đó mới có đêm nhạc hôm nay”.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 3
Nữ ca sĩ hát những bản hit làm nên tên tuổi. Không còn sự trong trẻo, hồn nhiên khi xưa, Phạm Quỳnh Anh hiện tại chín muồi trong giọng hát, trưởng thành, đầy chiêm nghiệm trong cảm xúc. Vẫn những ca khúc quen thuộc như Bụi bay vào mắt, Nợ ai đó cả thế giới… nhưng được làm mới về mặt tinh thần.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 4
Cô cho biết đây là đêm nhạc để cô cùng đồng nghiệp thân thiết và khán giả ôn lại kỷ niệm. Cô hát nhiều ca khúc do chồng cũ là Quang Huy sáng tác. 
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 5
Đôi lúc, Quỳnh Anh xúc động, nghẹn ngào trong câu hát, thậm chí rơi nước mắt. “Đừng khóc chị nhé”, khi khán giả phía dưới hét lên như vậy, nữ ca sĩ đáp: “Chị đâu có khóc, chị đang vui lắm đây”.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 6
“Nếu phải có chia tay thì hãy cứ vui vẻ, coi nhau là bạn và đừng oán trách”, đó là thông điệp nữ ca sĩ muốn gửi gắm trước khi bắt đầu thể hiện ca khúc Tình yêu cao thượng. Đây là lần đầu tiên 2 con gái của Phạm Quỳnh Anh tới ủng hộ mẹ trong đêm nhạc. “Tại đây, tôi cũng phải cảm ơn gia đình luôn ở bên không chỉ lúc hạnh phúc mà cả những lúc biến cố trong cuộc sống”.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 7
Ưng Hoàng Phúc chờ đợi khá lâu để được bước ra sân khấu. Nam ca sĩ cho biết quãng thời gian ngồi ở hậu trường vẫn khiến một người đi hát lâu năm như anh phải hồi hộp, lo lắng. Dù vậy, ca khúc đầu tiên - Chuyện một người đã đi ngang đời tôi - vẫn được anh thể hiện trọn vẹn, cảm xúc.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 8
Ở phần trình diễn tiếp theo, Ưng Hoàng Phúc mắc lỗi nhỏ, anh giải thích: “Khi nào hồi hộp quá thì tôi hay bị như vậy”. Nếu phần của Phạm Quỳnh Anh là những nốt trầm, đầy lắng đọng thì những ca khúc của Ưng Hoàng Phúc có phần sôi nổi hơn.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 9
Trong đêm nhạc, cả 2 có những chia sẻ vui vẻ và đáng nhớ về tình bạn nhiều năm bên nhau. Phạm Quỳnh cho biết cả 2 trải qua chặng đường với nhau nhiều biến cố, từ khi cùng hoạt động trong Wepro đến khi Ưng Hoàng Phúc rời đi, có vấn đề về sức khoẻ và tới hiện tại. Cô khẳng định dù khán giả ngồi kín chỗ thì cô và Ưng Hoàng Phúc vẫn lỗ. Tuy nhiên, cả 2 quyết định đưa đêm nhạc tới Hà Nội, Đà Nẵng... để gặp gỡ khán giả.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 10
Nữ ca sĩ thậm chí tiết lộ việc Ưng Hoàng Phúc từng rủ mình đi uống nước, hóng gió ngay lần đầu gặp mặt. “Anh Phúc cũng có ý cưa cẩm tôi nhưng bị Quang Huy cướp mất”, nữ ca sĩ nói.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 11
Phần 3 của chương trình là những ca khúc song ca như Chàng trai năm 17 tuổi, Anh không muốn bất công với em, Nếu ta còn yêu nhau hay bản mashup Người đứng sau hạnh phúc, Tôi không tin, Mơ một hạnh phúc - Vỡ tan.
Pham Quynh Anh nghen ngao khi hat ca khuc do Quang Huy sang tac hinh anh 12

Chương trình cũng có sự xuất hiện của gia đình Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh. Đặc biệt là sự góp mặt của nữ ca sĩ Thu Thủy. Màn tái hợp bất ngờ của bộ 3 sau gần 20 năm với ca khúc Anh không muốn bất công với em khiến khán giả vỡ òa trong cảm xúc.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.