Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Orange kết hợp cùng Binz tung MV "Tình nhân ơi" ngập tràn cảnh nóng

Sau thành công của "Người lạ ơi", nhạc sĩ Châu Đăng Khoa quyết định sáng tác thêm phần 2 với tên "Tình nhân ơi". 

 

Đầu năm 2018, ca khúc “Người lạ ơi" với sự kết hợp của ekip Superbrothers, Karik và Orange đã trở thành bản hit vô cùng đình đám, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp của Karik và giới thiệu đến Vpop một nữ ca sĩ tài năng Orange. Sau gần 1 năm, Châu Đăng Khoa cùng ekip Superbrothers và Orange đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Tình nhân ơi", kết hợp với rapper nổi tiếng Binz, hứa hẹn sẽ là một bản hit tiếp nối thành công của hit trước.

 

MV "Tình nhân ơi" 

 

Chiều 23/12 vừa qua, ekip vừa cho ra mắt MV "Tình nhân ơi", đáng tiếc rapper Binz không thể về Việt Nam để tham dự sự kiện này. Châu Đăng Khoa cho biết MV "Tình nhân ơi" như phần 2 của "Người lạ ơi". MV 18+ này không thiếu những cảnh nóng bỏng táo bạo, do 2 diễn viên Fung La  và Duy Minh Next top thể hiện. Binz và Orange trong vai trò người kể chuyện. 

 

 

Ekip của Châu Đăng Khoa tiết lộ họ đã dốc hết kinh phí để đầu tư cho MV lần này 

 

Sở hữu chất giọng lạ, Orange hiện đang được Châu Đăng Khoa định hướng và hỗ trợ, tuy vậy nhạc sĩ cho biết cô 'gà cưng' vẫn còn rất trẻ con nên không thể đảm nhận vai trò diễn xuất chính trong MV 

 

 

Một Fung La quyến rũ và bất cần

 

Duy Minh- chàng tình nhân trăng hoa 

 

Cái kết của đôi tình nhân chắc chắn sẽ khiến người xem phải bất ngờ

Hot streamer Woosi tới chúc mừng Orange

 

Theo đúng công thức thành công của ca khúc “Người la ơi" trước đó, sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Superbrothers tiếp tục là sự tổng hoà các yếu tố tạo nên một bản hit: giai điệu bắt tai, giọng hát nội lực của Orange và đặc biệt là lời rap sâu sắc, ngọt ngào của Binz. Binz là rapper đời đầu đình đám trong giới Underground. Binz đã có một sự trở lại mạnh mẽ với nhiều sản phẩm âm nhạc vô cùng thành công, tạo sức lan toả trên mạng xã hội và “Tình nhân ơi" hứa hẹn sẽ là một “cú chốt sổ" hoàn hảo cho năm 2018 của nam rapper.

 

 

Châu Đăng Khoa thú nhận rằng cảm hứng sáng tác ca khúc này dựa vào ước mơ muốn có người yêu của anh 

 

Orange cũng thật thà kể lại cú ngã tại MAMA vừa qua, một phần lý do vì cô quá hồi hộp khi thấy dàn trai đẹp Kpop

 

Orange đã có sẵn rất nhiều bài hát và sẽ tung ra trong thời gian tới

 

 

 

Tronie và Kay Trần tới mừng MV ra mắt

 

Vicky Nhung

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.