Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
OPlus tung MV mới sau 4 tháng ở ẩn
Nhóm nhạc 'hiện tượng' của X-factor mùa đầu tiên mang đến MV chào hè.
Bất ngờ nổi lên như một "hiện tượng" trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn X-Factor 2014, nhóm OPlus được biết đến như một boyband có kỹ thuật tốt, khả năng bè phối chuyên nghiệp và phong cách trình diễn cuốn hút người xem. Sau khi "về đích" với vị trí thứ 2 chung cuộc, OPlus tiếp tục thẳng tiến trên con đường ca hát với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng và như album Cảm ơn tình yêu tôi, MV I still remember, single Khoảng không chơi vơi... Hình ảnh của OPlus hiện lên trong mắt khán giả là một nhóm nhạc nam có chất lượng, với phong cách lịch lãm, chững chạc.

Bất ngờ nổi lên như một "hiện tượng" trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn X-Factor 2014, nhóm OPlus được biết đến như một boyband có kỹ thuật tốt, khả năng bè phối chuyên nghiệp và phong cách trình diễn cuốn hút người xem. Sau khi "về đích" với vị trí thứ hai chung cuộc, OPlus tiếp tục thẳng tiến trên con đường ca hát với album Cảm ơn tình yêu tôi, MV I still remember, single Khoảng không chơi vơi... 

Thế nhưng sau thành công của Khoảng không chơi vơi, thời gian gần đây, những người hâm mộ theo dõi OPlus hầu như chỉ thấy nhóm nhạc yêu thích của mình xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Hoạt động ra sản phẩm mới của OPlus có phần chững lại khiến nhiều khán giả đang rất chờ đợi "một kỷ nguyên mới dành cho các nhóm nhạc" tại thị trường âm nhạc Việt Nam không khỏi băn khoăn.

Sau Khoảng không chơi vơi, thời gian gần đây, những người hâm mộ theo dõi OPlus hầu như chỉ thấy nhóm nhạc xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Sau gần 4 tháng "im ắng" một cách bí ẩn, bốn chàng trai OPlus đã đem đến câu trả lời cho người hâm mộ bằng một MV mới mang đầy màu sắc trẻ trung, vui tươi của mùa hè với tên gọi "Sống Đúng Chất".

Sau gần 4 tháng "im ắng" một cách bí ẩn, các chàng trai OPlus đã đem đến câu trả lời cho người hâm mộ bằng một MV mới mang đầy màu sắc trẻ trung, vui tươi của mùa hè với tên gọi Sống đúng chất.

Nói về OPlus trong thời gian vừa qua, trưởng nhóm Quang Minh chia sẻ: "OPlus là một nhóm nhạc có sự khởi đầu khá đặc biệt. Đã từ lâu OPlus ấp ủ một dòng nhạc, một định hướng, và một hình ảnh riêng cho nhóm. Đó là kết tinh của những gì trẻ trung, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, và hoài bão của tuổi trẻ chúng tôi đã mơ ước được thực hiện. Sau thành công của X-Factor 2014, hình ảnh OPlus được định hình một cách khá cứng cáp, lịch thiệp. Thời gian qua là khoảng lặng vừa đủ để chúng tôi chuẩn bị cho một sự thay đổi. Chúng tôi muốn trở thành một nhóm nhạc đa chiều, nhiều màu sắc. Khi cần chúng tôi có thể chững chạc, lịch lãm nhưng trên hết, chúng tôi muốn khẳng định rằng chúng tôi trẻ, và rất... "quậy". Đó sẽ là một OPlus mà mọi người được thấy trong thời gian tới, đầu tiên là với MV Sống Đúng Chất."

Trưởng nhóm Quang Minh chia sẻ: "Đã từ lâu OPlus ấp ủ một dòng nhạc, một định hướng, và một hình ảnh riêng cho nhóm, đây là kết tinh của những gì trẻ trung, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, và hoài bão mà tuổi trẻ chúng tôi đã mơ ước được thực hiện. Khi cần chúng tôi có thể chững chạc, lịch lãm nhưng trên hết, chúng tôi muốn khẳng định rằng chúng tôi trẻ, và rất... quậy".

Sống đúng chất là một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng là một trong bốn giám khảo của X-Factor. Từng có dịp đồng hành cùng nhau trong cuộc thi và nhiều sản phẩm khác, OPlus may mắn luôn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ Dương Khắc Linh trong những dự án âm nhạc của nhóm.

Ca khúc Sống đúng chất là một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. MV kể về chuyến đi picnic với rất nhiều kỷ niệm vui của 4 chàng trai nhóm máu O.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
Mỹ An dạy Đàm Vĩnh Hưng khiêu vũ (Thứ ba, 09/12/2014 01:08 "GMT+7")
Những nữ ca sĩ trẻ mãi không già (Thứ hai, 08/12/2014 05:21 "GMT+7")
Mix đồ sành điệu cùng Jessica (Thứ hai, 08/12/2014 02:56 "GMT+7")
Sao Hong Kong bênh vực EXO sau nghi án vô lễ (Thứ hai, 08/12/2014 01:34 "GMT+7")
Hari Won làm MC show của T-ara ở Việt Nam (Thứ hai, 08/12/2014 11:51 "GMT+7")
Taylor Swift cười xòa trước tin đồn đồng tính (Chủ Nhật, 07/12/2014 03:48 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [535] [536] [537] [538] [539] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.