Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
One Direction bị chê bất tài

Giọng ca của nhóm rocker 1975 - Matt Healy vừa có những nhận xét không mấy tích cực về nhóm nhạc ăn khách.

Mới đây, trên tạp chí SPIN, nam ca sĩ Matt Healy khen ngợi 4 thành viên One Direction là những chàng trai tốt tính nhưng nghi ngờ tài năng của họ. Theo Matt, Liam Payne, Niall Horan, Harry Styles và Louis Tomlinson trưởng thành từ cuộc thi X Factor nên khó có thể coi là những nghệ sĩ có tố chất nghệ thuật.

One Direction bị chê bất tài

Matt Healy 

mỉa mai One Direction.

Khi phóng viên chỉ ra album mới nhất của One Direction Made In The A.M được ảnh hưởng từ nhiều nghệ sĩ khác, Matt nhận xét: “Chà, họ là 4 chàng trai từng đứng trên sân khấu, hát trước mặt Simon Cowell (giám khảo của X Factor). Liệu họ có tổ chất nghệ thuật không? Dù khó nghe nhưng đó là một nghi ngờ dễ hiểu. Vậy, họ có tố chất không?”.

Thành viên nhóm rocker 1975 từng sáng tác ca khúc Change Your Ticket cùng One Direction. Bài hát được One Direction lấy cảm hứng từ Girl của nhóm 1975. Trong quá trình hợp tác, hai bên xảy ra những tranh luận dẫn đến Matt không có tên trong phần credit của ca khúc. Khi phát hành, One Direction khẳng định Matt không hề đóng góp cho bài hát này.

One Direction bị chê bất tài
 
One Direction hồi năm 2010 trong X Factor.

Matt Healy từng vướng tin đồn hẹn hò “công chúa nhạc pop” Taylor Swift vào năm 2014. Nhân dịp này, nam ca sĩ sinh năm 1989 phủ nhận tin đồn trên.

“Một buổi tối tôi mặc áo phông in hình cô ấy, và cô ấy cũng mặc áo phông in hình 1975, điều đó không có nghĩa là chúng tôi hẹn hò. Chúa phù hộ cho Taylor Swift. Nhưng tôi không thể nổi tiếng theo cái kiểu đó đâu” – Matt nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.