Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh lần đầu "cầm trịch" cuộc thi nhảy chuyên nghiệp

Trong đêm Gala thứ 7 tuần này của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” 2015, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên ngồi ghế nóng để “cầm trịch” một chương trình nhảy múa chuyên nghiệp.

Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện trên sân khấu của “Thử thách cùng bước nhảy”. Ở những mùa giải trước, nam ca sĩ “mất em” đã từng góp mặt trong chương trình với vai trò khách mời và cũng bày tỏ sự yêu thích, mến mộ dành cho các thí sinh của cuộc thi.

Là một ca sĩ thần tượng trẻ tuổi chuyên trị dòng nhạc R&B và Dance, Noo thường xuyên cộng tác và biểu diễn chung với các vũ đoàn. Chính vì thế mà hơn ai hết, nam ca sĩ hiểu rõ đặc tính của nghề cũng như thông cảm và nể phục niềm đam mê, sự hy sinh của các vũ công.

Lần đầu tiên đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo dancesport Quốc tế Chí Anh và biên đạo múa Tuyết Minh, Noo Phước Thịnh chia sẻ sự hồi hộp nhưng không kém phần hào hứng của mình cho vai trò mới lạ vào cuối tuần này.

Trong khuôn khổ đêm gala thứ 7 của chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” tuần này, các cặp đôi thí sinh sẽ mang đến những tiết mục dự thi vô cùng hấp dẫn. Cặp đôi thí sinh Hữu Phước và All-star Hải 2D với bài nhảy hiphop nói về chuyện tình của một cặp đôi đồng tính nam. Chàng trai Hiphop Hữu Phước và vũ công ngôi sao Dương Đình Hải (Hải 2D) từ trước đến nay vẫn được người hâm mộ nhớ đến với hình tượng mạnh mẽ, nam tính khi thường xuyên thực hiện những cú nhào lộn ngoạn mục trên sân khấu. Chính vì thế, khi thông tin cặp đôi trai đẹp sẽ diễn chuyện tình đồng tính trong đêm Gala tuần này được công bố, người hâm mộ “đứng ngồi không yên” háo hức mong chờ. 

Với cảm hứng từ câu chuyện nói về câu chuyện bị bỏ rơi của những con rối trong nghệ thuật múa rối nước tại Việt Nam, cặp đôi thí sinh Phi Hải và All-star Ngọc Anh sẽ hóa thân thành hai con rối gỗ trong thể loại vũ đạo Jazz trên sân khấu đêm Gala thứ 7 tuần này.

Trên nền một ca khúc của Justin Bieber – Sorry, tuần này “biên đạo của Đông Nhi” – Lan Nhi sẽ bắt cặp cùng đương kim quán quân của “Thử thách cùng bước nhảy” Sơn Lâm trong thể loại vũ đạo Hiphop. Đây được đánh giá là cặp đôi nhan sắc bởi vẻ ngoài sáng bừng, thu hút của cả hai. Bài dựng tuần này của Lan Nhi và Sơn Lâm sẽ do vũ công Tatiana biên đạo lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao tennis. Đôi nam nữ trong bài dựng cùng thể hiện tinh thần vui vẻ của một trận cầu giao hữu.

Sử dụng bài hit mới của nữ ca sĩ Tiên Tiên – Vì tôi còn sống cho bài trình diễn, tuần này, “cô bé không bình thường” Trâm Anh sẽ bắt cặp cùng All-star Hoàng Minh trong thể loại vũ đạo Jazz. Nội dung của bài biên đạo nói về tình bạn của hai chú hề. Chú hề mặt buồn có nhiều uất ức trong cuộc sống và luôn muốn tự sát. Chú hề mặt vui biết được ý định này nên luôn bên cạnh động viên, quan tâm và ngăn chặn bạn mình làm điều dại dột. Thông điệp của bài nhảy này đầy tính nhân văn như chính lời bài hát, dù cuộc đời có nhiều khó khăn đến như thế nào đi chăng nữa thì vẫn luôn đáng sống.

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.