Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 27 bằng đêm nhạc cảm xúc

Gần 5.000 khán giả đã hòa cùng Noo Phước Thịnh vào những ca khúc sôi động, vũ điệu trẻ trung để chúc mừng sinh nhật anh trong đêm nhạc “MTV connection”.

MTV connection khởi động khi DJ Summer Huỳnh mở màn bằng phần trình diễn EDM sôi động. Sau đó, khán giả như vỡ oà khi Noo Phước Thịnh bất ngờ xuất hiện và từ từ tiến đến sân khấu trong lồng sáng lấp lánh.

 

 

 

 

Hàng nghìn khán giả đã hòa cùng Noo Phước Thịnh trong các ca khúc sôi động của anh.

Hàng nghìn khán giả đã hòa cùng Noo Phước Thịnh trong các ca khúc sôi động của anh.

Liên khúc Vắng em, Anh sẽ quên, Không nuối tiếc với phần kết hợp vũ đạo điêu luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy là lời chào ấn tượng của Noo gửi đến khán giả. Trên sân khấu, nam ca sĩ cũng có những chia sẻ xúc động về con đường âm nhạc của mình. Anh tỏ lòng biết ơn những người bạn đã luôn đồng hành, ủng hộ và động viên.

Người bạn đầu tiên được giới thiệu trên sân khấu, không ai khác chính là nhạc sĩ Đỗ Hiếu - tác giả của hàng loạt ca khúc hit làm nên tên tuổi của Noo Phước Thịnh. Trên bản phối acoustic mộc mạc, cả 2 hòa giọng ăn ý trong loạt hit Gạt đi nước mắt, Đổi thay, Nếu. Phía dưới khán đài, khán giả như lặng đi trước sự kết hợp mới mẻ nhưng rất tuyệt vời này.

 

Khoảnh khắc mừng sinh nhật trên sân khấu đầy cảm xúc của Noo Phước Thịnh.
Khoảnh khắc mừng sinh nhật trên sân khấu đầy cảm xúc của Noo Phước Thịnh.

Người bạn thứ hai của Noo xuất hiện trên sân khấu là Trấn Thành. MC nổi tiếng khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát ấm áp trong 2 ca khúc Hạnh phúc thoáng qua Chợt thấy em khóc.

Trong MTV connection, Noo Phước Thịnh cũng dành một bất ngờ cho fan khi lần đầu tiên giới thiệu MV Really love you. Noo cũng không quên điểm lại một dự án âm nhạc khác được đầu tư công phu của mình là phim ngắn Chuyện tình Maldives với các ca khúc Chuyện tình trong mưa, Giá như Hold me tonight.

Bất ngờ, ca sĩ đàn chị Phương Thanh - người bạn thứ 3 - cũng đột nhiên xuất hiện và hoà giọng cùng Noo khi anh đang hát Hold me tonight. Ngọn lửa trong lòng khán giả đã được Phương Thanh thổi bùng với một loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô. Phương Thanh cũng không tiếc lời ngợi khen Noo trên sân khấu và chia sẻ anh chính là thế hệ kế cận xuất sắc.

 

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà trong một tiết mục song ca trên sân khấu.
Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà trong một tiết mục song ca trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trên sân khấu MTV connection trong khung cảnh hoành tráng khi cô tự lái chiếc xe hơi cổ và tiến thẳng đến sân khấu. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã làm khán giả bùng nổ với ca khúc My destiny. Trước đó, Hà Hồ song ca cùng Noo Phước Thịnh 2 ca khúc là Em đi tìm anh Nỗi nhớ đầy vơi.

Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà còn mang đến nhiều xúc động hơn khi cô lần lượt mời Phương Thanh và đại diện fan của Noo Phước Thịnh từ khắp mọi miền đất lên sân khấu để nói những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp cho nam ca sĩ. Trước khi kết thúc chương trình với Xa emJust wanna say goodbye, Noo cũng không quên chia sẻ niềm hạnh phúc với các fan khi tung những phần quà đã chuẩn bị sẵn xuống cho khán đài.

Trong các số sau, MTV connection sẽ tiếp tục được thực hiện miễn phí. Khán giả có thể tìm kiếm vé mời bằng cách truy cập fanpage của MTV Việt Nam hoặc từ nhà tài trợ kem Merino. Chương trình sẽ được phát lại trên kênh MTV Việt Nam ngay sau khi diễn ra.

theo zing

Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.