Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Noo Phước Thịnh cạo đầu, nuôi râu để khẳng định 'con người thật'

Nam ca sĩ tái xuất sau ồn ào kiện tụng bằng vẻ ngoài cool ngầu, khác xa vẻ soái ca vốn thấy.

Noo Phước Thịnh cắt đầu đinh, nuôi râu để khẳng định đây mới là con người thật

3 tháng sau thành công của MV Đến với nhau là sai, Noo Phước Thịnh mới chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Những kẻ mộng mơ chiều 19/10. Đây cũng là lần nam ca sĩ xuất hiện sau ồn ào bị kiện tụng và hủy hết show diễn vì mệt mỏi.

 

MV 'Những kẻ mộng mơ'

Noo Phước Thịnh cắt đầu đinh, nuôi râu để khẳng định đây mới là con người thật - 1

Xuất hiện tại buổi ra mắt MV, Noo Phước Thịnh gây bất ngờ với diện mạo cool ngầu khi cạo đầu đinh, nuôi râu. Hình ảnh này khác hẳn với vẻ "soái ca" thường thấy từ trước đến nay. Dù đã được "nhá hàng" từ teaser MV cách đó ít ngày nhưng vẫn chưa đủ khiến fan "bấn loạn". Nhiều người nhận xét với hình tượng này trông Noo nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Noo Phước Thịnh cắt đầu đinh, nuôi râu để khẳng định đây mới là con người thật - 2

Noo cho biết: "Đây mới là con người thật của tôi. Bản thân tôi vốn là người thích sự nổi loạn, phóng túng, tự do hơn là đặt mình trong hình ảnh soái ca. Ở thị trường Vbiz ngoài kia đã có quá nhiều soái ca rồi. Tôi phải đi tìm đúng con người thật của mình. Một khi cảm xúc trỗi dậy thì tôi sẵn sàng làm thẳng tay và thấy thích với hình ảnh này".

Noo Phước Thịnh cắt đầu đinh, nuôi râu để khẳng định đây mới là con người thật - 3

Nam ca sĩ nói thêm: "Tôi vẫn nói, nếu không còn làm ca sĩ thì việc đầu tiên tôi sẽ cạo đầu, đi nhuộm da cho nâu để đi du lịch khắp nơi. Thế nhưng, sự nghiệp của tôi chưa biết bao giờ mới dừng nên nhân đây làm trước luôn vậy. Khi nào hết duyên, tôi lại về đúng với con người của mình".

Những kẻ mộng mơ được sáng tác bởi Nguyễn Bảo Trọng, được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khoác chiếc áo mới khi phối cùng một dàn nhạc giao hưởng. MV được quay tại đảo Jeju - khu du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Noo đã kể nên một chuyện tình mang sắc màu trìu tượng để khán giả có những cách cảm nhận đa chiều về tình yêu. Có thể người xem sẽ hiểu anh là một tên sát nhân máu lạnh, có thể là một bệnh nhân thần phân liệt hoặc chỉ đơn giản là một kẻ mộng mơ bị tình yêu ruồng bỏ...

Những kẻ mộng mơ được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Nguyễn Bảo Trọng. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khoác chiếc áo mới khi phối cùng một dàn nhạc giao hưởng của Học viên Âm nhạc Quốc gia. MV được quay tại đảo Jeju - khu du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Noo kể một chuyện tình mang sắc màu trìu tượng để khán giả có những cách cảm nhận đa chiều về tình yêu. Có thể người xem sẽ hiểu anh là một tên sát nhân máu lạnh, một bệnh nhân thần phân liệt hoặc chỉ đơn giản là một kẻ mộng mơ bị tình yêu ruồng bỏ...

Noo cho biết quá trình quay MV này được thực hiện khá lâu, trước cả khi Noo Phước Thịnh đối mặt với ồn ào bị nhạc sĩ nước ngoài kiện gần đây nên nếu có sự tương đồng chỉ là sự trùng hợp, không phải cố tình PR.

Noo cho biết quá trình quay MV được thực hiện khá lâu, trước cả khi Noo Phước Thịnh đối mặt với ồn ào bị nhạc sĩ nước ngoài kiện bản quyền gần đây. Anh cho biết nếu có sự tương đồng chỉ là sự trùng hợp, không phải cố tình PR.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.