Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Nicky Minaj - Demi - Jessie J: Hot thì hot thật nhưng cần chấp nhận sự thật là… chưa có #1 Billboard Hot 100 nào!

Ariana Grande vừa là người tiếp theo may mắn rời khỏi danh sách đen “Những người bị chặn mất ngôi vương Billboard Hot 100” nhờ ca khúc Thank you, nextmới ra mắt gần đây. Tuy chưa tung cả MV chính thức nhưng với lượng nghe trực tuyến ấn tượng, Ari đã leo thẳng lên #1 Billboard ngay tuần đầu ra mắt. Thế nhưng, còn rất nhiều những gương mặt khác trong làng nhạc USUK vẫn còn thấp thỏm chờ đợi 1 ngày được thống lĩnh bảng xếp hạng. Cùng xem họ là ai nhé!

Nicki Minaj - “đen thôi, đỏ quên đi”

Người đầu tiên trong danh sách chờ năm chờ tháng chờ muôn kiếp để được lên ngôi #1… không ai khác chính là Nicki Minaj - nữ hoàng nhạc rap đương thời, người mà còn được các fan trêu là…thánh nhân luôn bỏ rớt cơ hội vàng lên #1.

Nicki Minaj đến giờ vẫn chưa có #1 nào trong sự nghiệp.

Nicki Minaj đến giờ vẫn chưa có #1 nào trong sự nghiệp.

“Đen thôi, đỏ quên đi” là lí do duy nhất cho việc Nicki Minaj chưa có #1 Billboard cho riêng mình. Cô nàng rapper đình đám này cứ mỗi lần tái xuất làng nhạc thì đều gặp vận xui là đụng mặt 1 tên tuổi lớn khác, dẫn đến việc dù bản hit của cô có lớn đến thế nào cũng vẫn bị khóa hạng trên bảng xếp hạng. Điển hình như Anaconda, loay hoay dùng đủ mọi cách, quảng bá khắp các sân khấu lớn nhỏ vẫn không thể thoát thế bị kìm kẹp được.Super Bass cũng là 1 trong những bản hit “nhọ” của cô nàng khi chỉ dừng lại được ở #3.

Cộng đồng nghe nhạc USUK còn đùa với nhau rằng bí quyết để được lên #1 chính là: beat nhạc xập xình, dễ nghiện và đặc biệt là không được hợp tác cùng Nicki Minaj. Vì hợp tác với cô thì có thể hit sẽ nổi đấy nhưng cũng chẳng thể chinh phục được đỉnh cao nhất nào đâu.

Jessie J - mãi lận đận dù quá tài năng…

Trong bộ 3 năm nào hợp tác trong Bang Bang, Jessie J cũng trong danh sách không thể nắm trùm bảng xếp hạng được. GIọng ca đến từ Anh quốc này tuy có nhiều hit nhưng cũng chưa bao giờ tỏa sáng thật sự tại thị trường Mỹ.

Bạn chắc hẳn vẫn nhớ về 1 Jessie J quậy phá nổi danh của làng nhạc USUK.

Bạn chắc hẳn vẫn nhớ về 1 Jessie J quậy phá nổi danh của làng nhạc USUK.

Là một trong những gương mặt hàng đầu của làng nhạc Anh quốc, Jessie J tuy chỉ mới có 8 năm trong nghề nhưng đã được tin tưởng giao cho vị trí ghế nóng huấn luyện viên tại The Voice UK. Cô nổi danh với nhiều ca khúc như Bang Bang, Price Tag, Domino,…  Điểm chung của các ca khúc trên chính là dù có hot đến mấy cũng chẳng thể nắm được ngai quán quân. Thậm chí, thành tích cao nhất Jessie từng đạt được chỉ là hạng 3 mà thôi. Siêu hit Bang Bang cũng là ca khúc được xếp hạng cao nhất của Jessie J trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

One Direction - nhóm nhạc quốc dân không #1

Lại thêm một đề cử nữa đến từ Anh - đó là nhóm nhạc One Direction nổi danh ngày nào. Dù một thời từng được giới teen hâm mộ đến điên đảo, 5 chàng trai cũng chẳng thể giành được quán quân bảng xếp hạng một lần nào cả.

Dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa thể giành được #1.

Dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa thể giành được #1.

Cũng chính thức thành lập từ 2010, trong 5 năm hoạt động, One Direction đã trở thành 1 hiện tượng cuồng nhiệt trong lòng giới trẻ tuổi teen. Với hình ảnh năng động và các ca khúc đều rất hợp thị hiếu giới trẻ, One Direction để lại dấu ấn với những bản hit như One Thing, What Makes You Beautiful,… Nhưng điều đặc biệt là, các bản hit của nhóm chỉ lọt vào được đến top 5 là cùng. Họ không thể vươn lên được hạng nhất dù đã cố gắng hết sức. Thôi thì…có lẽ đó là chưa có duyên rồi, phải chấp nhận thôi.

 

Selena Gomez - một hành trình dài để chinh phục…

Công chúa Disney Selena Gomez cũng là gương mặt không thể leo lên ngai quán quân của bảng xếp hạng dù chỉ một lần.

Chia buồn với Selena Gomez, cô cũng không đủ may mắn rồi!

Chia buồn với Selena Gomez, cô cũng không đủ may mắn rồi!

Ai cũng biết cô nàng tài năng Selena Gomez - 1 cô gái gì cũng biết làm, nhưng không có gì đạt được đến thành công chín muồi cả. Trên con đường sự nghiệp âm nhạc, Selena Gomez chật vật với việc chứng minh với mọi người rằng cô có thể hát và làm nhạc như bao người. Các sản phẩm của cô dù luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả nhưng lại không được đánh giá cao thật sự, phải chăng đây là lí do Selena kém duyên với #1 Billboard như vậy?

Demi Lovato - một chút may mắn nữa thôi!

Bạn mình sao mình vậy, cô bạn thân cũ Selena Gomez trong danh sách này nên chắc Demi Lovato cũng ham vui vào đây ngồi chung cho vui. Demi Lovato coi vậy mà còn nhọ hơn cả Selena phía trên, cô thậm chí còn không vào được top 5 nữa kia.

Con đường leo top của Demi Lovato còn chật vật hơn cả…leo núi nữa.

Con đường leo top của Demi Lovato còn chật vật hơn cả…leo núi nữa.

Cũng là công chúa Disney như nhau mà sao Miley lại dễ dàng leo top vậy, còn 2 cô bạn còn lại thì lại chật vật quá chừng. Demi Lovato đến tận album gần đây nhất Tell Me You Love Me mới bắt đầu có những bước tiến trên bảng xếp hạng, nhờ có Sorry Not Sorry, Demi đã tiến thẳng lên…vị trí thứ 6 trong top 100. Thôi thì sự nghiệp còn dài, Demi chỉ việc kiên nhẫn tiến từng chút thì chắc cũng sẽ có ngày lên được #1 thôi. Demi ơi! Cố lên. Give Your Heart A Break một thời rất được người nghe nhạc Việt Nam yêu thích, tuy nhiên nó chỉ đạt thứ hạng 16 trên top mà thôi.

Shawn Mendes - đẹp trai ngời ngời là thế…

Shawn Mendes - “chồng trong mộng” của hàng triệu cô gái trên thế giới cũng không đủ may mắn để chiếm lĩnh được hoàn toàn bảng xếp hạng Billboard.

Gía như khả năng leo top của Shawn cũng tỉ lệ thuận với độ quyến rũ của anh thì đã được rồi…

Gía như khả năng leo top của Shawn cũng tỉ lệ thuận với độ quyến rũ của anh thì đã được rồi…

Bình tĩnh nào, đẹp trai là thế nhưng không có nghĩa là dễ dàng chinh phục được Billboard Hot 100 đâu nhé. Shawn Mendes được các cô gái yêu thích vì…sự đẹp trai của anh là 1, ngoài ra còn vì lí do anh chàng này toàn hát nhạc tình ca ngọt ngào không thôi. Nhắc đến Shawn, ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh phong trần với cây đàn ghita trên tay, thế thì cô gái nào mà không “đổ” được chứ? Phải không nào? Những bản hit được yêu thích nhất của Shawn chính là Stitches, Treat You Better và There's Nothing Holdin' Me Back.  There's Nothing Holdin' Me Back khiêm tốn dừng chân lại ở hạng 6.

Kết

Qua những cái tên trên, có lẽ bạn đã hiểu ra một sự thật rằng muốn leo lên đỉnh cao nhất của top 100 không hề là chuyện dễ dàng chút nào. Có người đã hơn 10 năm trong nghề cũng vẫn ngồi mơ về vị trí cao đó, có người vừa bắt đầu sự nghiệp đã leo lên dễ dàng. Có thể nói như vị trí đó tùy duyên vậy đấy. Thôi thì những cái tên ở phía trên kia ơi! Hãy cố kiên nhẫn thêm, biết đâu sẽ có ngày đó đến với mọi người!

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.