Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những thần tượng Kpop xuất thân là diễn viên nhí

Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Binnie, Eun Ha, Chani, Ji Hoon, Chan Woo đều là những diễn viên nhí được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

Nhung than tuong Kpop xuat than la dien vien nhi hinh anh 1 32171154398_eff89f3a88_o.jpeg

Elkie (CLC): Nữ idol sinh năm 1998 từng là một ngôi sao tuổi teen nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô được biết đến là một diễn viên nhí dưới sự quản lý của TVB. Sao nữ đã đóng phim được 6 năm và tham gia nhiều dự án phim ảnh tại quê nhà. Năm 2016, Elkie được giới thiệu là thành viên mới của nhóm nhạc nữ nhà Cube – CLC và chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 2 thông qua sản phẩm Refresh với ca khúc chủ đề High Heels. Với kĩ năng diễn xuất ổn định, Elkie được mời góp mặt trong bộ phim cuối tuần Rich Family Son (2018) với vai diễn Mong Mong - một sinh viên ngoại giao Trung Quốc.

Nhung than tuong Kpop xuat than la dien vien nhi hinh anh 2 SHJ_8808_.jpeg

Binnie (Oh My Girl): Binnie vốn được biết đến với vai trò diễn viên nhí khi góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình ăn khách như Sungkyunkwan Scandal, King of Baking Kim Takgu, I Love You, Don’t Cry, More Charming by the Day, Beethoven Virus... Hiện tại, cô đang hoạt động với tư cách là thành viên nhóm nhạc Oh My Girl và được công chúng yêu mến nhờ giọng hát khỏe khoắn và cá tính riêng biệt. Mới đây, Binnie đã được chọn vào vai chính trong bộ web drama có tên Sống chung với ma, lên sóng hồi tháng Một.

Nhung than tuong Kpop xuat than la dien vien nhi hinh anh 3 DB8EFrjVwAA1Ef1.jpg

Eun Ha (G-Friend): Eun Ha được biết đến là một trong những gương mặt nổi bật của G-Friend nhờ cả tài năng lẫn ngoại hình. Cô là thành viên cuối cùng được chọn vào G-Friend chỉ sau 2 tháng làm thực tập sinh tại Source Music. Trước khi ra mắt cùng nhóm, Eun Ha từng gây chú ý với tư cách là một diễn viên nhí xuất hiện trong bộ phim truyền hình The Clinic for Married Couples: Love and War của KBS2 vào năm 2007.

Nhung than tuong Kpop xuat than la dien vien nhi hinh anh 4 55129.jpeg

Chani (SF9): Bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một diễn viên nhí, Chani đã góp mặt trên dưới 10 bộ phim. Trong đó, có những tác phẩm đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khán giả như Listen to My Heart, The Innocent Man, The Queen's Classroom, Click Your Heart… Với kỹ năng diễn xuất nổi bật từ nhỏ, nam idol sinh năm 2000 khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định rẽ hướng sang âm nhạc. Anh ra mắt cùng SF9 thông qua đĩa đơn Fanfare vào năm 2016. Năm 2018, nam ca sĩ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với vai trò diễn viên khi góp mặt trong tác phẩm truyền hình ăn khách Sky Castle.

Nhung than tuong Kpop xuat than la dien vien nhi hinh anh 6 2020_01_17_84839_1579256542._large.jpg

Park Ji Hoon: Ra mắt với tư cách là một diễn viên nhí khi mới tròn 7 tuổi, nam ca sĩ sinh năm 1999 tham gia vào hàng loạt phim truyền hình gồm Truyền thuyết Ju-mông ,Hãy cười lên nào, Đức vua và tôi, Huyền thoại Iljimae… Bước sang tuổi thứ 10, Ji Hoon ít hoạt động nghệ thuật hơn và bắt đầu rèn luyện kỹ năng để trở thành idol. Anh bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia Produce 101 mùa 2 và trở thành một phần của nhóm nhạc quốc dân WANNA ONE nhờ giành vị trí thứ 2 chung cuộc. Hiện, Ji Hoon hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo dưới sự quản lý của Maroo Entertainment.

Nhung than tuong Kpop xuat than la dien vien nhi hinh anh 5 DxJy_8BVYAA7d8o.jpg

Jun (Senventeen): Ngoại hình nổi bật ngay từ nhỏ giúp Jun lọt vào “mắt xanh” của các nhà sản xuất. Thành viên nhóm Seventeen đã tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh lẫn truyền hình tại quê nhà Trung Quốc trước khi sang Hàn Quốc lập nghiệp. Nam ca sĩ từng sánh vai với các diễn viên hạng A của Trung Quốc như Lâm Tử Tường, Chân Tử Đan, Trần Dịch Tấn… khi còn rất nhỏ. Sau khi debut cùng nhóm nhạc nhà Pledis, Jun được xếp vào nhóm visual của Seventeen, từng gây sốt cộng đồng mạng nhờ ngoại hình nổi bật.

 

Nhung than tuong Kpop xuat than la dien vien nhi hinh anh 7 tumblr_ou8b4isBAg1u2go3io1_1280.jpg

Chan Woo (iKON): Nam ca sĩ gia nhập làng giải trí với tư cách là một diễn viên nhí vào năm 2008 thông qua bộ phim LostandFound và The Great King Sejong. Anh được biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn Lee Min Ho lúc nhỏ trong tác phẩm ăn khách Boys Over Flowers và The heirs. Vào cuối năm 2014, thông qua chương trình thực tế sinh tồn Mix & Match của YG, Chan Woo chính thức được chọn là một trong những thành viên của iKON với vai trò nhảy dẫn và hát phụ.

 

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.