Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những sáng tác không ai biết của Harry Styles
Thành viên Harry Styles thuộc nhóm nhạc One Direction chứng tỏ sự đa tài của mình từ một giọng hát đầy nội lực, một biểu tượng về thời trang và giờ đây là vai trò nhạc sĩ. Tuy nhiên, Harry lại ít khi nhắc đến các tác phẩm của mình mà hầu hết đều do các thành viên One Direction bật mí.

Không chỉ viết nhạc cho One Direction, Harry Styles còn hợp tác với nhiều ca sĩ khác như Ariana Grande, John Legend hay Meghan Trainor. Và có thể bạn sẽ phải ngạc nhiên khi những ca khúc sau đây đều là sáng tác của anh chàng ca sĩ đa tài này.

Just A Little Bit Of Your Heart

Just A Little Bit Of Your Heart là ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 2 My Everything của nữ ca sĩ trẻ Ariana Grande. Đây là ca khúc do chính Harry Styles sáng tác dành tặng cô em gái đồng nghiệp dưới sự giúp sức từ nhà sản xuất Johan Carlsson.

 

Những sáng tác không ai biết của Harry Styles

Ngoài đời Ariana Grande và Harry Styles khá thân thiết.

Chỉ bằng giai điệu piano đặc trưng của thể loại ballad, Just A Little Bit Of Your Heart kể về tình yêu đơn phương của một cô gái dành cho người con trai không yêu mình. Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu sắc nhưng lại dễ dàng đồng cảm là những gì người nghe nhận xét về ca khúc được chắp bút bởi Harry Styles.

 

Just A Little Bit Of Your Heart - Ariana Grande

Just A Little Bit Of Your Heart chính thức phát hành từ tháng 8 năm ngoái nhưng Ariana Grande chỉ tạo được ấn tượng mạnh với khán giả bằng phần trình diễn live trên sân khấu iHeartRadio trước khi xuất hiện một lần nữa tại giải Grammy 57.

You Still Have My Heart

Những sáng tác không ai biết của Harry Styles

Giọng ca chính Dan Layus của nhóm nhạc Augustana.

Dù là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng giàu nhất Anh quốc song Harry Styles vẫn tranh thủ “đánh lẻ” khi hợp tác cùng nhóm nhạc rock Augustana đến từ nước Mỹ. Giọng ca chính của nhóm là Dan Layus đã làm việc cùng Harry trong phòng thu nhiều tháng liền và sau đó cho ra đời 3 ca khúc You Still Have My Heart (Even If You Don't Deserve It), One DesireLove You Like You're Leaving. Hiện 3 ca khúc này vẫn được giữ kín ngày ra mắt.

Make It Feel Right

Không chỉ có Augustana mà Harry Styles còn hợp tác cùng nhóm nhạc Kodaline trong ca khúc Make It Feel Right. Sự kết hợp này chỉ được biết đến khi một fan hâm mộ đăng tấm ảnh chụp bản thảo lời bài hát với nét chữ của Harry Styles lên mạng xã hội.

Những sáng tác không ai biết của Harry Styles

Sự hợp tác giữa Kodaline và Harry Styles được nhiều fan mong chờ.

Được biết với Make It Feel Right, Harry Styles sẽ đảm nhiệm phần viết lời trên nền nhạc của nhóm Kodaline. Bài hát đã được hoàn thành cách đây một năm nhưng hiện tại nhiều khán giả vẫn mong chờ ngày phát hành gần đây.

I Love You

Những sáng tác không ai biết của Harry Styles

Alex và Sierra

Vào tháng 2 vừa qua, bộ đôi quán quân The X Factor Mỹ AlexSierra cho ra mắt album It’s About Us, đánh dấu sự kết hợp trong sự nghiệp âm nhạc cũng như tình yêu của cặp đôi ca sĩ này. Một ca khúc nhạc pop nằm trong album với tựa đề I Love You đã tạo được sự chú ý khi nó được viết lời bởi Harry Styles. Ca khúc kể thay câu chuyện tình yêu không nói thành lời của chàng trai, khiến cô gái tưởng rằng anh vô tâm.

 

Vào thời điểm I Love You ra mắt, nhiều fan đã “đoán già đoán non” rằng đây là sáng tác mà Harry Styles dành tặng cho tình cũ như một lời đáp trả lại ca khúc I Knew You Were Trouble của Taylor Swift. Rõ ràng là cả 2 ca khúc đều có những chi tiết liên quan đến nhau. Phần lời trong I Love You: “While we laid there on the soft warm ground for a week and thirteen days” (Tạm dịch: Trong khi chúng ta ngồi đó trên mặt đất ấm áp mềm mại trong một tuần 13 ngày) đối nghịch với ca khúc của Taylor “Now I’m lying on the cold, hard ground” (Tạm dịch: Bây giờ tôi đang nằm trên mặt đất lạnh cứng) và con số yêu thích của Taylor Swift là 13.

Tuy nhiên không ai có thể kiểm chứng được tin đồn mà các fan đưa ra vì ngay cả Harry Styles đứng tên sáng tác bài hát này bằng một nghệ danh “lạ hoắc” Mick Greenberg.

Someday Maybe

Nữ ca sĩ Meghan Trainor tự hào giới thiệu về sự hợp tác trong âm nhạc cùng Harry Styles trong một bài phỏng vấn: “Đây sẽ là ca khúc tuyệt vời nhất tôi từng làm chung với một ngôi sao nhạc pop”. Trong khi Meghan Trainor sáng tác giai điệu bằng đàn ukulele thì Harry Styles viết lời bài hát Someday Maybe.

Someday Maybe là một ca khúc viết về nỗi buồn của tình yêu theo mô tuýp “người yêu cũ có người yêu mới”. Nữ giọng ca All About That Bass cho biết rằng cô khá lo lắng khi hợp tác cùng ngôi sao 21 tuổi của One Direction nhưng kết quả lại khá mỹ mãn. Cả hai đều dành cho nhau những lời khen có cánh khi nhắc đến sản phẩm chung Someday Maybe.

 

Những sáng tác không ai biết của Harry Styles

Meghan Trainor và Harry Styles đều dành cho nhau những lời khen có cánh.

Hiện tại Meghan Trainor chưa quyết định ngày ra mắt của Someday Maybe vì nữ ca sĩ đang bận quảng bá cho ca khúc mới nhất của mình Dear Future Husband. Tuy nhiên các fan vẫn có thể nghe bản thu chưa hoàn chỉnh của Someday Maybe trên Youtube.

 
 
Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.