Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những nữ ca sĩ xứng danh 'cỗ máy nhảy' Vpop
Ngoại hình đẹp, vũ đạo bốc lửa, những nữ ca sĩ này luôn tạo ra các màn trình diễn sôi động trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà

nhung-nu-ca-si-xung-danh-co-may-nhay-vpop

Với bản lĩnh sân khấu của một "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà luôn mang đến những phần trình diễn cuốn hút khiến khán giả khó rời mắt. Cô được xem là cái tên hàng đầu trong giới nhạc dance, R'n'B. Các động tác khó như lộn người, xoạc chân trên không... được Hồ Ngọc Hà không ngại thể hiện trên sân khấu, kết hợp cùng trang phục phù hợp để càng tăng độ cuốn hút. Nhiều người cho rằng, khả năng nhảy nhót của Hà Hồ chẳng thua kém các vũ công thứ thiệt.

 

Đông Nhi

nhung-nu-ca-si-xung-danh-co-may-nhay-vpop-1

Gắn liền tên tuổi với những bản nhạc dance sôi động, không có gì khó hiểu khi Đông Nhi được xem như một "cỗ máy nhảy" trong làng nhạc Việt. Những phần trình diễn của cô trên sân khấu luôn mang đến màu sắc tươi vui với những điệu nhảy đầu tư sáng tạo. Đông Nhi có thể vừa hát vừa nhảy một lúc liền nhiều ca khúc nhưng vẫn giữ được sự máu lửa. Liveshow đầu tiên sắp diễn ra của cô nàng là cơ hội để khán giả được chứng kiến tài năng này.

 

Tóc Tiên

nhung-nu-ca-si-xung-danh-co-may-nhay-vpop-2

Là chủ nhân của "vũ điệu cồng chiêng" - màn vũ đạo được yêu thích và cover nhiều nhất hồi 2015, Tóc Tiên được nhiều người cho là nhảy còn hay hơn hát dù đã có thâm niên cả chục năm làm ca sĩ. Nữ ca sĩ chuyên gắn liền với những ca khúc nhạc dance và phong cách ăn mặc sexy, vì thế cô luôn mang đến những điệu nhảy bốc lửa, khoe hình thể tối đa trên sân khấu.

 

Hoàng Thùy Linh

nhung-nu-ca-si-xung-danh-co-may-nhay-vpop-3

Những bản hit như Đừng vội vàng, Last Time, High... là điều chứng minh khả năng nhảy nhót "không phải dạng vừa" của Hoàng Thùy Linh. Cô nàng là một trong những người đẹp cho thấy vừa nhảy máu lửa vừa hát nhưng vẫn giữ được hơi tốt. Giọng ca theo đuổi dòng nhạc Dance Pop này từng gây sốt khi tham dự The Remix hồi đầu năm.

 

Minh Hằng

nhung-nu-ca-si-xung-danh-co-may-nhay-vpop-4

Ngoài khả năng làm diễn viên, hát hò thì Minh Hằng còn sở hữu những bước nhảy cực điêu luyện. Danh hiệu Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012 là minh chứng cho điều đó. Cũng như các ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dance, Minh Hằng tạo sự cuốn hút trên sân khấu bằng những màn vũ đạo sexy, kết hợp cùng váy áo tôn hình thể.

 

Yến Trang

nhung-nu-ca-si-xung-danh-co-may-nhay-vpop-5

Nhiều năm "lăn lộn" trong showbiz giúp Yến Trang tôi luyện khả năng vũ đạo chẳng thua kém các vũ công. Nữ ca sĩ cũng nổi tiếng với những màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu, chú trọng phần nhìn hơn là phần nghe. Yến Trang từng đạt danh hiệu Cúp vàng Bước nhảy Hoàn vũ 2013.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.