Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những người đẹp Cbiz có 'nụ cười làm hại nhan sắc'

Cao Viên Viên, Lưu Diệc Phi... là những mỹ nhân đẹp hơn khi không cười hoặc chỉ cười mỉm.

Những người đẹp Cbiz được khuyên không nên cười quá nhiệt tình

Nhiều người nhận xét Lưu Diệc Phi có vẻ đẹp "thần tiên", khí chất cổ điển khi làm mặt lạnh lùng hoặc cười mỉm. Nhưng khi cười lớn, nữ diễn viên bị chê là "lộ sỉ", mất hết "tiên khí". Trên trang cá nhân, Lưu Diệc Phi cũng chỉ đăng tải ảnh không cười hoặc cười nhẹ của mình.

Những người đẹp Cbiz được khuyên không nên cười quá nhiệt tình - 1

Dương Mịch thường phải "kiểm soát" nụ cười khi chụp ảnh, quay quảng cáo hay lên phim. Bởi khi cười thả phanh, nữ diễn viên sẽ bị lộ rõ nếp nhăn ở đuôi mắt, hàm răng trên bị lộ sỉ, trông già đi vài tuổi.  

Những người đẹp Cbiz được khuyên không nên cười quá nhiệt tình - 2

"Bông hồng lai" Hứa Vỹ Ninh có nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ: da trắng, mắt to, mày đậm, chân dài. Nhưng nếu so sánh khi không cười và khi cười lộ sỉ, nữ diễn viên trông như hai người khác nhau.

Những người đẹp Cbiz được khuyên không nên cười quá nhiệt tình - 3
Advertisement
 
 
 
 

Nữ diễn viên Giang Nhất Yến có vẻ đẹp đoan trang, truyền thống, nhưng cô cũng thất bại trước thử thách cười không lộ sỉ. Hình ảnh cười tít mắt rất vô tư của Giang Nhất Yến trên chương trình Keep Running từng gây chú ý vì thể hiện sự khác biệt rõ về nhan sắc.

Những người đẹp Cbiz được khuyên không nên cười quá nhiệt tình - 4

Cao Viên Viên được nhiều người ca ngợi là nữ thần, có nhan sắc càng ngắm càng mê, nụ cười mỉm hút hồn. Tuy vậy, nữ diễn viên từng có khoảnh khắc cười thả phanh trên truyền hình bị cho là kém xinh, "cười toàn thấy răng là răng".

Những người đẹp Cbiz được khuyên không nên cười quá nhiệt tình - 5

Đặc điểm miệng rộng môi dày khiến nhan sắc của Thư Kỳ trở nên ấn tượng hơn, mang nét quyến rũ khác lạ mỗi khi cô nở nụ cười mỉm. Nhưng khi cười thoải mái, Thư Kỳ cũng không tránh khỏi lộ sỉ và hằn rõ nếp nhăn.

Những người đẹp Cbiz được khuyên không nên cười quá nhiệt tình - 6

Hoa khôi học đường Trần Đô Linh "đốn tim" khán giả bởi hình tượng trong trẻo trong phim điện ảnh Tai trái. Nhưng khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Trần Đô Linh lại khiến nhiều người "choáng" vì dung nhan khi cười quá khác biệt. Chủ yếu là do nữ diễn viên có hàm răng không được đều, đẹp, khi cười lộ sỉ và biểu cảm khuôn mặt rất hài hước.

Cherry

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.