Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những mỹ nhân được tìm kiếm nhiều nhất năm qua
DJ Trang Moon, Midu cạnh tranh ngôi vị là hai mỹ nhân được tìm kiếm 'khủng' trên mạng Việt.
nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua

DJ Trang Moon bất ngờ trở thành sao nữ đứng đầu trong danh sách tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2015. Trang Moon được giới thiệu là gương mặt trang bìa của tạp chí Elle Erquise và thường đi đầu trong nhiều xu hướng thời trang trẻ trung năng động.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-1

Ở hạng mục nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất ở Việt Nam năm 2015, nữ DJ 9X được đặc biệt quan tâm khiến từ khóa tên của DJ Trang Moon leo lên top 1. Cô được khán giả yêu mến khi tham gia chương trình The Remix. Ngoài ra, cô còn tham gia các lĩnh vực khác như MC, diễn xuất.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-2

Trang Moon trở thành đại sứ của nhiều game trong năm 2015. Đó cũng là lý do tên của Trang Moon được các bạn trẻ tìm kiếm nhiều nhất.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-3

Midu là người đẹp Việt được tìm kiếm nhiều thứ hai sau DJ Trang Moon trên mạng Google Việt Nam. Năm 2015 vừa qua, tên tuổi của Midu gắn liền với scandal của vị hôn phu và nữ sinh Cà Mau.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-4

Rất may sau khi scandal lắng xuống, Midu cũng lấy lại tinh thần và trở lại với nhịp công việc thường ngày. Cô chưa một lần lên báo nói về chuyện với chồng sắp cưới - thiếu gia Phan Thành. Nhiều nghi vấn vẫn đang bỏ ngỏ về việc Midu và Phan Thành có quay lại với nhau sau "giông bão" hay không.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-5

Chuyện tình cảm khiến Midu nhận được nhiều quan tâm. Cô cũng được đánh giá là ngôi sao bản lĩnh khi bước qua scandal một cách nhẹ nhàng, không để lại điều tiếng.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-6

Trong mảng Hoa ngữ, năm nay là thời điểm Angelababy đạt đến đỉnh cao danh tiếng sau cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh. Tiệc cưới trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và khán giả châu Á cả trước và sau khi diễn ra với những món quà tiền tỷ và lượng tiền chi "khủng".

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-7

Angelababy còn là nữ hoàng quảng cáo thế hệ mới với mức cát-xê khoảng 9 triệu nhân dân tệ. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu 3 tác phẩm đình đám trong năm 2015. Tuy chưa thực sự thành công như mong đợi trong lĩnh vực diễn xuất nhưng cũng cho thấy độ phủ sóng của tên tuổi Angelababy nhiều nhất trong năm.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-8

Có được một ông xã như Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy khiến các cô gái khác phải ghen tỵ. Năm 2015 thực sự rất thành công cả trên mặt tiền tài, danh vọng lẫn hạnh phúc với người đẹp Hoa ngữ.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-9

Tae Yeon (SNSD) là 1 trong 6 mỹ nhân Hàn được fan nữ cuồng nhất năm 2015. Cô được gọi là “girl crush” - một hiện tượng mới trong làng giải trí Hàn khi có lượng fan nữ đông đảo. Trưởng nhóm SNSD có đến 5 triệu người theo dõi (follow) trên trang cá nhân Instagram.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-10

Năm 2015 là năm thành công với Tae Yeon trong sự nghiệp nhóm lẫn solo. Cô phát hành ca khúc I được yêu thích và giành nhiều giải thưởng với bản hit này.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-11

Cách trang điểm và thay đổi kiểu tóc của Tae Yeon cũng trở thành chủ đề “nóng” trên các diễn đàn cư dân mạng Hàn.

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-12

Trong làng giải trí âm nhạc Âu Mỹ, mỹ nhân được tìm kiếm nhiều nhất không ai khác là Taylor Swift. Năm 2015 đã qua tiếp tục thành công rực rỡ trong sự nghiệp của cô gái sinh năm 1989 này. Cô liên tiếp giành nhiều chiến thắng tại các giải thưởng lớn. Cùng với việc quảng bá album 1989, Taylor Swift còn cho ra thêm các MV ăn khách khác như Bad Blood, Wildest Dream...

nhung-my-nhan-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-qua-13

Những câu chuyện cá nhân của Taylor cũng khiến tên tuổi cô có mặt trên các mặt báo hàng ngày, từ chuyện tình cảm với anh chàng DJ Calvin Harris đến vụ xích mích với Katy Perry khi đá xoáy trong MV Bad Blood.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.