Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những MV Kpop khiến fan muốn lao ngay ra biển
Mùa hè đến đem theo những tia nắng vàng ươm, những tán lá xanh rì rào trong gió và cả tiếng ve kêu rộn ràng giữa trưa hè. Hơn hết, hè về còn mang theo không khí náo nức và rộn ràng, ai nấy đều muốn tạm ngưng mọi bọn bề, lo toan trong cuộc sống để được lao ngay ra biển, thả mình vào từng đợt sóng và cơn gió biển mát rượi. Tuy thế, không phải ai cũng có điều kiện để vi vu trên biển. Thế nhưng, cũng đừng buồn, hãy cùng xem những MV tươi mát dưới đây để tận hưởng sóng biển, bờ cát trắng của mùa hè theo cách riêng của mình nhé.

MV Party – SNSD

Các cô gái SNSD đang bước sang tuổi 25-27, độ tuổi đẹp nhất để yêu, để sống và để tận hưởng. Bởi vậy, giữa những MV khối hộp, với bối cảnh trường quay đơn điệu, sẽ thật tiếc nếu SNSD không có những MV dạo chơi, tiệc tùng và đặc biệt là đùa nghịch dưới biển.

Những MV Kpop khiến fan muốn lao ngay ra biển

Không để “con cưng” lãng phí tuổi xuân với những MV trường quay tẻ nhạt, mới đây SM đã đưa 8 cô gái sang một hòn đảo Thái Lan để tận hưởng đồng thời thực hiện MV mới Party.

“Tên thế nào nội dung thế  ấy”, Party tràn ngập những cảnh quay vui tươi khi các cô gái SNSD thỏa thích đùa nghịch trên biển. 8 cô gái với những trang phục vừa sexy vừa ngọt ngào đã mang đến fan những luồng gió mát lạnh và cả không khí mùa hè nơi đảo Samui. MV đẹp từ cảnh quay cho tới tạo hình như Party không khó để chinh phục fan và thực vậy, người hâm mộ đã hết lời khen ngợi, xuýt xoa trước sản phẩm mới của “nhóm nhạc quốc dân”.

 

MV Remember – A Pink

Với cái tên Remember (nhớ), A pink dường như mong muốn MV mới sẽ được lưu giữ mãi trong trái tim người hâm mộ. Và chưa biết thành tích sau này Remember làm được là những gì nhưng ở thời hiện tại có vẻ A pink đã đạt được mục đích khi MV này khiến fan cứ muốn xem đi xem lại vì quá đẹp.

Trong MV Remember, A pink như những hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp, ngọt ngào dẫn dắt người xem đi hết khu vui chơi, cánh đồng hoa rồi lại đến bãi cát, vi vu ngắm biển trên một con tàu sang trọng và cuối cùng là tham gia một buổi tiệc nhỏ với nến, hồ bơi và rượu vang. Không chỉ “dắt tay” fan đi hết cảnh đẹp này tới địa danh khác, A pink còn làm hoạt náo viên với những màn vũ đạo đẹp mắt, nhí nhảnh và tươi trẻ trong MV.

Có quá nhiều cảnh đẹp, đặc biệt là cảnh biển nước xanh vắt, Remember được nhiều fan khen ngợi là một trong những MV mùa hè ấn tượng nhất Kpop 2015.

 

MV YooHoo - Secret

Quay ngược thời gian, trở lại mùa hè năm 2013, khán giả sẽ được lên tàu du lịch cùng 4 cô gái Secret qua MV YooHoo. Dù trong hành trình khám phá biển xanh cùng Secret, bạn sẽ gặp một chút trục trặc khi chiếc tàu bất ngờ hỏng hóc khiến 4 cô gái Secret nằm mê man bất tình trên bãi cát. Nhưng đừng lo, cuối cùng, 4 cô gái xinh đẹp đã “chuyển bại thành thắng”, không chỉ tìm được đường về nhà, Secret còn khám phá thêm rất nhiều cảnh đẹp, điều thú vị trên hòn đảo họ bị lưu lạc.

Trong MV, những tưởng Secret không thể thoát khỏi đảo hoang nhưng nào ngờ tai nạn nho nhỏ lại giúp 4 cô gái có thêm những trải nghiệm thật thú vị mà có lẽ đến giờ họ cũng chưa thể quên trên một hòn đảo xinh đẹp.

 

 

Falling In Love – 2NE1

2NE1 nổi tiếng với hình ảnh quậy phá, cá tính. Tuy nhiên, dù mạnh mẽ đến đâu, họ cũng là những cô gái biết rung động trước chàng trai mình yêu. Như mọi cô gái khác, tình yêu với họ như những cơn sóng khi dữ dội, khi thật êm ái, tươi mát và điều đó được thể hiện thật rõ nét trong MV Falling In Love, phát hành mùa hè năm 2013.

Không tập trung quá nhiều vào biển như Party, YooHoo hay Remember, nhưng khoảnh khắc 4 thành viên 2NE1 vui vẻ nhảy múa trên cát với khung cảnh phía sau là bãi biển xanh, nhưng bằng đó cũng đủ giúp Falling In Love được fan khen ngợi trong suốt mùa hè 2013.

 

Loving You - Sistar

Sistar từng chia sẻ nhóm muốn mỗi khi nhắc tới mùa hè, khán giả sẽ nghĩ ngay tới mình. Và để thực hiện mong ước trên, cứ hè đến, Sistar lại tung ra những MV đầy màu sắc, vui nhộn và đậm chất hè, trong đó, MV mở màn phải kể đến Loving You.

Loving You được quay hoàn toàn ở Hawaii, Sistar còn rất chịu chơi khi chi tới 172.000 USD (hơn 3,6 tỉ đồng) để thuê máy bay an ninh, người mẫu, vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp,… Mặc dù tiêu tốn cả tỉ đồng nhưng MV Loving U đã thực sự làm fan mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp ở đảo Hawaii.

Picture Of You – TVXQ

Đâu phải chỉ con gái mà ngay cả các chàng trai cũng rất yêu biển xanh, chỉ có điều nếu các cô gái Kpop tưng bừng đùa nghịch thì những anh chàng, đặc biệt là TVXQ lại yêu biển theo cách nhẹ nhàng, ngọt ngào và thầm lặng hơn.

Cách đây khá lâu, TVXQ từng khiến fan mê mệt với vẻ đẹp lãng tử trên bãi cát trắng trong MV Picture Of You. Không có những màn vũ đạo bắt mắt, Picture Of You tập trung khai thác được hết những nét đẹp tại khu rừng nhiệt đới Saipan cũng như khoảnh khắc lắng đọng để ngắm hoàng hôn trên biển của 5 chàng trai TVXQ.

TVXQ có rất nhiều MV được quay tại thiên nhiên như Hi Ya Ya, Sky, I Believe hay Summer Dream. Tuy nhiên, trong số đó, Picture Of You vẫn được các fan đánh giá cao hơn cả về vẻ đẹp ngoại cảnh.

 

You And I - Yoo Seung Woo

Biển mang lại không khí vui tươi của mùa hè và biển cũng đem lại sự lãng mạn lúc mặt trời mọc hay khi hoàng hôn. Bởi vậy, đừng chỉ đi biển với bạn bè, gia đình mà hãy cùng nắm tay người mình yêu và dạo bước trên bãi cát trắng rồi ngắm biển như anh chàng Yoo Seung Woo trong MV You And I.

Địa điểm được Yoo Seung Woo lựa chọn để tận hưởng mùa hè cùng người yêu đó chính là Jeju - một trong những hòn đảo xinh đẹp, nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

 
 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.