Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những mối tình đổ vỡ giữa mỹ nam Việt và fan

 

Chuyện fan và thần tượng hẹn hò không còn mới mẻ nhưng hầu như đều mang về cái kết không có hậu.

Đám cưới đầu tiên của Lam Trường và kỹ sư vi tính Việt kiều Ngô Ý An năm 2004 từng là minh chứng cho thấy tình yêu giữa fan và thần tượng hoàn toàn là có thể. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2001 qua sự giới thiệu của anh trai Lam Trường là Lam Tài.
Đám cưới đầu tiên của Lam Trường và kỹ sư vi tính Việt kiều Ngô Ý An năm 2004 từng là minh chứng cho thấy tình yêu giữa fan và thần tượng hoàn toàn là có thể. Cặp đôi gặp nhau vào năm 2001 qua sự giới thiệu của anh trai Lam Trường là Lam Tài.
Là fan của người yêu, Ý An kiêm luôn quản lý điều hành fansite của Lam Trường. Trong thời gian hẹn hò, vì khoảng cách địa lý xa xôi nên Lam Trường và Ý An chỉ vẻn vẹn gặp nhau chưa tới 10 lần, chủ yếu họ liên lạc bằng email và điện thoại. Tới năm 2004, cặp đôi quyết định kết hôn và không bao lâu có với nhau cậu con trai Kiến Văn.
Là fan của người yêu, Ý An kiêm luôn quản lý điều hành fansite của Lam Trường. Trong thời gian hẹn hò, vì khoảng cách địa lý xa xôi nên Lam Trường và Ý An chỉ vẻn vẹn gặp nhau chưa tới 10 lần, chủ yếu liên lạc bằng email và điện thoại. Tới năm 2004, cặp đôi quyết định kết hôn và không bao lâu có với nhau cậu con trai Kiến Văn.
Tuy nhiên cuộc hôn nhân không kéo dài được lâu, Lam Trường chia sẻ vợ chồng anh ly hôn vào tháng 10/2010, chấm dứt cuộc tình gần 10 năm. Hiện cả hai đã tìm được hạnh phúc mới, Lam Trường đang rục rịch làm đám cưới lần 2 với bạn gái mới Yến Phương. Đặc biệt, Yến Phương cũng là người hâm mộ giọng ca Tình thôi xót xa.
Tuy nhiên cuộc hôn nhân không kéo dài được lâu, Lam Trường chia sẻ vợ chồng anh ly hôn vào tháng 10/2010, chấm dứt cuộc tình gần 10 năm. Hiện cả hai đã tìm được hạnh phúc mới. Lam Trường đang rục rịch làm đám cưới lần 2 với bạn gái Yến Phương. Đặc biệt, Yến Phương cũng là người hâm mộ giọng ca Tình thôi xót xa.
Vào nghề từ lâu nhưng chuyện tình cảm riêng tư thường được Đan Trường giữ kín. Chỉ cho tới sau đám cưới với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên, giọng ca Kiếp ve sầu bất ngờ bị một cô gái tên D – một người hâm mộ, tố cáo lừa tình và tiền.
Vào nghề từ lâu nhưng chuyện tình cảm riêng tư thường được Đan Trường giữ kín. Chỉ cho tới sau đám cưới với doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên, giọng ca Kiếp ve sầu bất ngờ bị một cô gái tên D – một người hâm mộ, tố cáo lừa tình và tiền.
Qua bức thư gửi đến báo chí và chia sẻ trên trang cá nhân, D cho biết cô và nam ca sĩ nảy sinh tình cảm vào đầu năm 2012. Họ liên lạc chủ yếu qua tin nhắn và email, tình cảm ban đầu khá thắm thiết cho tới khi có sự can thiệp của tiền bạc. Khác với người đồng nghiệp Lam Trường chia tay trong yên lặng, mối tình của Đan Trường với fan nữ trở thành scandal lớn.
Qua bức thư gửi đến báo chí và chia sẻ trên trang cá nhân, D cho biết cô và nam ca sĩ nảy sinh tình cảm vào đầu năm 2012. Họ liên lạc chủ yếu qua tin nhắn và email. Tình cảm ban đầu khá thắm thiết cho tới khi có sự can thiệp của tiền bạc. Khác với người đồng nghiệp Lam Trường chia tay trong yên lặng, mối tình của Đan Trường với fan nữ trở thành scandal lớn.
Đan Trường từng hứa hẹn qua Tết sẽ cưới cô nhưng chỉ sau khi anh trả hết nợ nần với ngân hàng và những người khác. Nam ca sĩ gọi điện cho D gửi tiền về và được cô đáp ứng. Tổng số tiền mà D giúp đỡ Đan trường đã lên đến hàng chục nghìn USD. Vụ scandal này tốn khá nhiều giấy mực báo giấy khi 2 bên liên tục qua lại tố cáo nhau.
Đan Trường từng hứa hẹn qua Tết sẽ cưới cô nhưng chỉ sau khi anh trả hết nợ nần với ngân hàng và những người khác. Nam ca sĩ gọi điện cho D gửi tiền về và được cô đáp ứng. Tổng số tiền mà D giúp đỡ Đan trường đã lên đến hàng chục nghìn USD. Vụ scandal này tốn khá nhiều giấy mực khi 2 bên liên tục qua lại tố cáo nhau.
Nam ca sĩ, diễn viên Hùng Thuận được biết tới với vai diễn bé Nam trong bộ phim Đất phương nam. Sau một thời gian hoạt động, Hùng Thuận bất ngờ lui về ở ẩn và lập gia đình vào năm 2008 khi tuổi đời còn khá trẻ.
Nam ca sĩ, diễn viên Hùng Thuận được biết tới với vai diễn bé An trong bộ phim Đất phương Nam. Sau một thời gian hoạt động, Hùng Thuận bất ngờ lui về ở ẩn và lập gia đình vào năm 2008 khi tuổi đời còn khá trẻ.
Người anh cưới là fan nữ Thanh Vân, kém 2 tuổi, luôn theo dõi những bước tiến trong sự nghiệp Hùng Thuận từ lúc anh đóng phim cho tới gia nhập nhóm hát MBK.
Người anh cưới là fan nữ Thanh Vân, kém 2 tuổi, luôn theo dõi những bước tiến trong sự nghiệp Hùng Thuận từ lúc anh đóng phim cho tới gia nhập nhóm hát MBK.
Thanh Vân chính là người chủ động tìm xin số điện thoại để liên lạc, sau đó cả hai tiến tới hẹn hò và kết hôn. Một năm sau đám cưới, vợ chồng Hùng Thuận đón con trai đầu lòng và đặt tên là Kim Bảo. Sau 6 năm chồng vợ, có tin đồn Hùng Thuận hiện đã ly hôn vợ nhưng anh chưa lên tiếng xác nhận.
Thanh Vân chính là người chủ động tìm xin số điện thoại để liên lạc, sau đó cả hai tiến tới hẹn hò và kết hôn. Một năm sau đám cưới, vợ chồng Hùng Thuận đón con trai đầu lòng và đặt tên là Kim Bảo. Sau 6 năm chồng vợ, có tin đồn Hùng Thuận đã ly hôn vợ nhưng anh chưa lên tiếng xác nhận.
Yasuy là nam ca sĩ mới nhất gây thất vọng cho người hâm mộ vì scandal bỏ rơi con đẻ là giọt máu của anh với một fan nữ. Cuối tháng 7/2014, tin đồn Yasuy có con trai với fan nữ rộ lên. Theo nhiều nguồn tin, mẹ đứa bé là người hâm mộ Yasuy từ thời anh thi Vietnam Idol.
Ya Suy là nam ca sĩ mới nhất gây thất vọng cho người hâm mộ vì scandal bỏ rơi con đẻ là giọt máu của anh với một fan nữ. Cuối tháng 7/2014, tin đồn Ya Suy có con trai với fan nữ rộ lên. Theo nhiều nguồn tin, mẹ đứa bé là người hâm mộ Ya Suy từ thời anh thi Vietnam Idol.
Bức ảnh bé trai cho thấy có nhiều điểm tương đồng với quán quân Vietnam Idol. Vào thời điểm bị tố bỏ rơi con đẻ, Yasuy kiên quyết phủ nhận. Nhưng mới đây, anh mới thừa nhận đứa con và gọi giọt máu của mình là kết quả của “phút bồng bột”.
Bức ảnh bé trai cho thấy có nhiều điểm tương đồng với quán quân Vietnam Idol. Vào thời điểm bị tố bỏ rơi con đẻ, Ya Suy kiên quyết phủ nhận. Nhưng mới đây, anh thừa nhận đứa con và gọi giọt máu của mình là kết quả của “phút bồng bột”.
Yasuy cho biết thêm anh không muốn lập gia đình vì sự nghiệp và việc học vẫn dang dở. Chia sẻ của nam ca sĩ bị dư luận lên án, cho rằng anh vô trách nhiệm với chính con đẻ. Hình ảnh anh chàng ca sĩ người dân tộc  Chu Ru thật thà bị ảnh hưởng nặng nề.
Ya Suy cho biết thêm anh không muốn lập gia đình vì sự nghiệp và việc học vẫn dang dở. Chia sẻ của nam ca sĩ bị dư luận lên án, cho rằng anh vô trách nhiệm với chính con đẻ. Hình ảnh anh chàng ca sĩ người dân tộc Chu Ru thật thà bị ảnh hưởng nặng nề.

 

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

  • Rất tốt! Thông tin nhanh, nội dung trung thực và khách quan.
  • Bình thường: Thông tin hữu ích, nội dung không lỗi.
  • Kém: Nội dung không có giá trị, nhiều lỗi
 

Bình luận

tối thiểu 10 chữ tiếng Việt có dấu không chứa liên kết

Gửi bình luận

Bạn có thể quan tâm

Việt Nam

Bạn gái xinh và cao như người mẫu của sao nam Việt

Trương Thế Vinh, Lê Hiếu hay nam diễn viên Việt Anh đều khiến các đấng mày râu ghen tỵ khi khoe bạn gái không chỉ xinh đẹp mà còn có vóc dáng gợi cảm, quyến rũ.

Nhập mô tả cho ảnh
Trương Thế Vinh: Nam ca sĩ Tình yêu hoa nắng thu hút sự chú ý khi đưa bạn gái phi công đến tham dự một sự kiện giới thiệu phim mới hồi đầu tháng 9/2014. Bạn gái mới của Trương Thế Vinh nổi bật với gương mặt thanh tú và chiều cao của một người mẫu. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên có thể nói đây là lần hiếm hoi diễn viên Người mẫu phiên bản Việt công khai mối quan hệ với một cô gái trước công chúng.
Nhập mô tả cho ảnh
Trương Thế Vinh cho biết hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhưng mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ. Anh cũng tiết lộ rất trân trọng bạn gái và đã tính tới chuyện dài lâu.
Nhập mô tả cho ảnh
Bạn gái cao như người mẫu của nam ca sĩ Tình yêu hoa gió tên là Huỳnh Lý Đông Phương - một nữ phi công giàu kinh nghiệm của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam.
Nhập mô tả cho ảnh
Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987, có dáng người mảnh mai và nụ cười rạng rỡ. Cô là một trong những gương mặt nữ phi công nổi bật nhất của Việtnam Airlines hiện nay. Đông Phương không ít lần khiến hành khách bất ngờ khi thấy cô trong khoang lái. Nhiều người còn đòi chụp ảnh với cô phi công xinh đẹp để làm kỷ niệm.
Nhập mô tả cho ảnh
Lê Hiếu: Sau khi chia tay nữ ca sĩ Văn Mai Hương, Lê Hiếu nhanh chóng hẹn hò tình mới. Bạn gái mới của nam ca sĩ Con đường màu xanh tên là Linh Nhi, sinh năm 1995 và có ngoại hình khá ưa nhìn. 
Nhập mô tả cho ảnh
Trước khi hẹn hò cô gái này, Lê Hiếu từng gây ồn ào bằng chuyện tình kéo dài 3 năm với Văn Mai Hương. Dù được nhận xét là một trong những cặp đôi đẹp và ngọt ngào nhất làng giải trí, Lê Hiếu - Văn Mai Hương bất ngờ chia tay hồi đầu năm 2014 với lý do không còn cùng chung suy nghĩ. Mối tình dang dở của cặp trai tài - gái sắc khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Nhập mô tả cho ảnh
Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Lê Hiếu và bạn gái thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ của hai người lên trang cá nhân. Bạn gái của Lê Hiếu sinh ra tại Hà Nội, từng có thời gian du học ở Trung Quốc.
Nhập mô tả cho ảnh
Linh Nhi không chỉ xinh mà còn có vóc dáng khá gợi cảm. Cô gái 9X thường xuyên đăng tải dòng chia sẻ về tình yêu đẹp với Lê Hiếu. Mới đây cô viết: "Hạnh phúc nhất là được gác lại bộn bề cuộc sống để có những giây phút giây bên nhau. Dù chỉ trong một khoảng thời gian ngắn cũng đủ làm tâm hồn vui vẻ nhẹ nhõm".
Nhập mô tả cho ảnh
Diễn viên Việt Anh: Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu, Việt Anh từng vướng nghi án tình ái với nhiều bạn diễn trẻ đẹp. Tuy nhiên, nam diễn viên lại thuộc type khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Người hâm mộ chỉ biết Việt Anh đang hẹn hò khi bạn gái mới của anh - Trần Hương - đăng tải những bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội.
Nhập mô tả cho ảnh
Yêu bạn gái trẻ trung nên gu thời trang của Việt Anh cũng được xì tin hóa. Cả hai thường mặc đồ đôi, từ áo, quần cho tới dép trong các chuyến đi du lịch hoặc chọn trang phục ton-sur-ton ăn ý.
Nhập mô tả cho ảnh
Theo chia sẻ của Trần Hương, trong chuyện tình yêu, Việt Anh là một người rất tình cảm, tâm lý và hài hước. Tuy nhiên, nam diễn viên 8X cũng là người khá khó tính khi không hào hứng với những cô gái quá chau chuốt, trang điểm đậm và luôn thích người yêu nấu ăn thật ngon.
Nhập mô tả cho ảnh
Hiểu tính bạn trai nên người đẹp 9X rất chịu khó học hỏi nấu ăn, nữ công gia chánh. Trần Hương cũng không giấu diếm tình yêu của hai người được gia đình hai bên ủng hộ, vun đắp.
Nhập mô tả cho ảnh
Diễn viên Đoàn Thanh Tài: Sau khi chia tay nữ diễn viên Ngọc Lan được hơn nửa tháng, Đoàn Thanh Tài công khai người yêu mới là chân dài Nguyễn Diana trong một sự kiện. Nguyễn Diana năm nay 18 tuổi, cao 1m70, mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga. Mẹ của cô nàng là giáo viên người Nga dạy piano tại lãnh sự quán và ba là hướng dẫn viên du lịch.
Nhập mô tả cho ảnh
Nam diễn viên Những ông bố độc thân từng có mối quan hệ tình cảm với người đẹp lai khoảng hơn 1 năm trước khi yêu Ngọc Lan. Trong lúc anh buồn bã vì chuyện tình cảm với diễn viên Kiều nữ và đại gia, Diana đã ở bên động viên, chia sẻ với anh. Do vậy, "tình cũ không rủ cũng đến", họ quay lại hẹn hò.
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên khi dư luận chỉ trích thói trăng hoa của Đoàn Thành Tài, người mẫu Nguyễn Diana chia sẻ với một trang báo điện tử rằng bản thân cô khá sốc vì bị hiểm lầm là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Đó là lý do người đẹp 18 tuổi quyết định đơn phương chấm dứt tình cảm với nam diễn viên sau khi tìm hiểu rõ mọi việc.
Nhập mô tả cho ảnh
Trương Nam Thành: Sau một thời gian chia tay bạn gái cũ là chị Á hậu Hoàng My, Trương Nam Thành công khai chuyện yêu người mẫu Phạm Thùy Linh. Sinh năm 1989, từng đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 nhưng chỉ từ khi công khai hẹn hò cùng á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012, Thùy Linh được biết đến. Cặp đôi hẹn hò được khoảng 6 tháng, ngay sau thời điểm Hoàng Yến - tình cũ của Trương Nam Thành - lên xe hoa.
Nhập mô tả cho ảnh
Trương Nam Thành thường xuyên cùng bạn gái xuất hiện tại các sự kiện giải trí như lễ ra mắt phim mới... Cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, tình tứ.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.