Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
Madonna với Lady Gaga, Blur với Oasis, The Black Keys với Justin Bieber… là những mối mâu thuẫn nổi tiếng trong thế giới âm nhạc.

 

 
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc

Madonna - Prince: Năm 1985, Madonna và Prince cặp kè với nhau trong một thời gian ngắn. Nhưng đến khi mối quan hệ này kết thúc, họ lại dành cho nhau những lời lẽ không mấy hay ho. Madonna gọi Prince là “một thằng lùn”, thậm chí còn chế nhạo cách nam ca sĩ uống trà. Phải đến bảy năm sau, Prince mới đáp trả trong một buổi diễn chính thức tại London rằng: “Tôi có nhiều ca khúc ăn khách hơn số con cái của Madonna đấy”.

Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
Lady Gaga - Madonna: Mâu thuẫn giữa hai nghệ sĩ không khác gì một bi kịch, khi trước đây Madonna vốn là một vị anh hùng trong lòng Lady Gaga. Nhưng có lẽ sự thần tượng ấy đã đi quá xa, khi ca khúc Born This Way của Lady Gaga quá giống với Express Yourself của Madonna. Nữ hoàng nhạc pop từng không ngần ngại biểu diễn ca khúc She’s Not Me trên nền nhạc kết hợp của cả Born This Way lẫn Express Yourself để thể hiện sự không hài lòng của bản thân.
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
Blur - Oasis: Cuộc chiến nổi tiếng trong dòng nhạc Britpop bắt nguồn từ những cạnh tranh trên bảng xếp hạng, khi ca khúc Country House của Blur đánh bại Roll with It của Oasis. Giữa lúc xung đột giữa hai nhóm lên đến đỉnh cao, tay guitar chính của Oasis là Noel Gallagher phát biểu rằng: “Tôi hy vọng họ mắc bệnh AIDS và chết đi”. Tuy nhiên giờ thì các bên đã giảng hòa, và thậm chí còn có tin đồn cho rằng Noel Gallagher và Damon Albarn của Blur dự tính sẽ thực hiện một album chung.
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
Courtney Love - Dave Grohl: Tuy mọi chuyện đã xuôi chèo mát mái và thậm chí Courney Love và Dave Grohl còn ôm nhau tại lễ trao giải ở Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll hồi tháng 4, nhưng mối quan hệ giữa hai người từng khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực trong suốt hai thập kỷ. Tranh cãi bắt nguồn từ những tranh chấp về tiền bạc cũng như bản quyền hình ảnh về Kurt Cobain, người chồng quá cố của Courtney Love và đồng thời là thành viên ban nhạc Nirvana bên cạnh Dave Grohl.
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
Kanye West - 50 Cent: Việc hãng Def Jam rời ngày phát hành album Graduation của Kanye West sang ngày 11/9/2007 khiến nó phải đối đầu trực tiếp với album Curtis của 50 Cent. Rapper 50 Cent tỏ ra rất “manh động” khi nói rằng: “Nếu Kanye West bán được nhiều đĩa hơn 50 Cent, tôi sẽ thôi không diễn nữa. Kanye hát dở tệ. Để tôi nói thật nhé, giọng anh ta cứ như robot vậy”. Kết quả cuối cùng là Kanye West đạt doanh số đĩa gấp đôi 50 Cent còn rapper này thì nuốt lại lời nói khi trước.
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc

Nirvana - Guns N' Roses: Mâu thuẫn liên tục xảy ra giữa hai ban nhạc rock lừng danh của thập niên 1990. Sự kiện đỉnh điểm chính là tại lễ trao giải thưởng MTV năm 1992, khi Kurt Cobain và Courtney Love đùa cợt Axl Rose bằng cách hỏi anh có muốn làm cha đỡ đầu cho đứa con của họ không. Ca sĩ chính của Guns N' Roses bèn đáp lại rằng: “Anh nên bảo vợ mình im đi, không thì tôi kéo lê cô ta ra vỉa hè đấy”.

Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
Nicki Minaj - Lil’ Kim: Vốn nổi tiếng là không bao giờ biết nhún nhường ai, nữ rapper Lil’ Kim tấn công Nicki Minaj trên báo giới hồi năm 2010 bằng cách buộc tội Minaj “học mót” phong cách của cô. Đến năm 2014, mâu thuẫn vẫn chưa thể dịu đi khi Lil’ Kim phát hành ca khúc Identity Theft, dùng chính hình ảnh của Nicki Minaj trên bìa đĩa đơn với ám chỉ rằng đối thủ chỉ là một kẻ ăn cắp.
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
The Black Keys - Nickelback: “Nhạc rock’n’roll đang chết dần bởi khán giả nghĩ việc Nickelback trở thành một trong những ban nhạc vĩ đại nhất thế giới là điều bình thường”, thành viên Patrick Carney của The Black Keys nói về ban nhạc của chồng Avril Lavigne trên tạp chí Rolling Stone hồi năm 2012. Chỉ vài tuần sau đó, Patrick Carney lại “chữa cháy” một cách qua loa rằng: “Có lẽ còn nhiều ban nhạc dở hơn Nickelback cơ”.
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
The Black Keys - Justin Bieber: Bộ đôi The Black Keys có thể chỉ trích Nickelback khi nhóm này nằm trong top những ban nhạc bị ghét nhất mọi thời đại, nhưng động đến Justin Bieber thì chắc chắn mọi chuyện không hề suôn sẻ. Khi tay trống Patrick Carney lý giải việc JB không thành công ở Grammy bằng bình luận: “Giải Grammy được trao vì âm nhạc, chứ không phải vì tiền”, nam ca sĩ trẻ bèn đáp trả trên Twitter cá nhân rằng: “Tay trống của The Black Keys hẳn phải chật vật kiếm tiền lắm nhỉ”. Hiện xích mích giữa hai bên vẫn chưa được giải quyết.
Những mối hiềm khích nảy lửa trong làng âm nhạc
Drake - Chris Brown: Hai giọng ca đương đại của dòng nhạc R&B từng công khai mâu thuẫn vì nữ ca sĩ Rihanna. Cô vốn là người yêu cũ của Chris Brown và từng bị anh này bạo hành; đồng thời dính tin đồn tình ái với Drake. Hai người đàn ông tưởng như đã dàn hòa sau khi cùng nhau hợp tác trong phòng thu âm hồi đầu năm nhưng xem ra chuyện có vẻ không phải như vậy. Khi Drake nghe ca khúc mới Loyal của Chris Brown, anh bình luận mỉa mai rằng: “Cái thứ quỷ quái này nghe như nhạc quảng cáo ô tô”.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.