Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng Beyonce
Mi Vân
Beyoncé Knowles và Jay Z đã ở bên nhau hơn 10 năm. Họ không chỉ là vợ chồng mà còn là những đồng nghiệp thân thiết và ăn ý. Tình yêu với âm nhạc, với gia đình khiến họ càng thêm gắn bó bền chặt. Sắp tới, hai người sẽ kỷ niệm 6 năm ngày cưới.

Mi Vân
Beyoncé và Jay Z đã giấu kín chuyện hò hẹn khi mới bắt đầu phát triển quan hệ. Tuy nhiên, họ chỉ quyết định công khai quan hệ sau khi cùng hợp tác và biểu diễn ca khúc Crazy In Love trên sân khấu lễ trao giải MTV năm 2003. Sau đó, họ tiếp tục khuấy động sân khấu với màn hợp tác thể hiện ca khúc Jingle Ball vào năm 2003.

Mi Vân
Họ nắm tay hạnh phúc khi cùng ngồi trên hàng ghế VIP tại tuần lễ thời trang New York vào năm 2003. Jay Z chẳng thể rời mắt khỏi cô bạn gái xinh đẹp bất chấp những chân dài đang sải bước trên sàn catwalk.

Mi Vân
Jay Z và Beyonce xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ lễ trao giải vào năm 2004.

Mi Vân
Bey và Jay vẫn im lặng khi được hỏi về chuyện tình của họ trong những năm đầu tiên mới cặp kè. Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy, hai người rất say đắm và quấn quýt khi ở bên nhau.

Mi Vân
Những màn trình diễn của họ như “thiêu đốt” sân khấu, đây là một phần biểu diễn chung của họ tại New York vào năm 2006.

Mi Vân
Tình yêu giúp họ ăn ý trong mọi chuyển động, giai điệu. Tại lễ trao giải BET năm 2006, chẳng ai có thể rời mắt khỏi màn song ca của Beyonce và Jay Z.

Mi Vân
Vào năm 2007, 5 năm sau khi bắt đầu hò hẹn, Beyonce và Jay Z vẫn duy trì mối quan hệ của họ trong vòng bí mật.
 
Mi Vân
Tháng 4/2008, họ bí mật tổ chức lễ cưới tại nhà riêng của Jay Z trước sự chứng kiến của 40 bạn bè và người thân trong gia đình. Dự đám cưới của họ còn có vợ chồng Chris Martin và Gwyneth Paltrow.

Mi Vân
Beyoncé sau đó tiết lộ rằng, cô muốn tổ chức đám cưới riêng tư và không cần nhẫn đính hôn. “Mọi người quá chú trọng tới những thứ tiểu tiết. Đó chỉ là vật chất và nó không quá quan trọng với tôi”, ngôi sao xinh đẹp chia sẻ với tờ Essence.

Mi Vân
Vợ chồng Beyoncé đi nghỉ tại Saint Barths vài tháng sau đám cưới.

Mi Vân
“Những gì tôi và Jay đang có với nhau là thật. Chúng tôi không cố dàn dựng trong những bài phỏng vấn hay những bức ảnh. Chúng tôi yêu nhau thực sự”, Beyonce nói về mối quan hệ của cô với nhà sản xuất kiêm rapper quyền lực của thế giới vào năm 2008.

Mi Vân
Bey và Jay nhận được sự ủng hộ to lớn từ tổng thống Mỹ Barack Obama. Họ cũng là bạn bè thân thiết với tổng thống Mỹ và chứng kiến lễ nhậm chức của ông vào năm 2009. Nữ ca sĩ da màu còn hát tặng tổng thống Obama và phu nhân của ông - bà Michelle ca khúc yêu thích At Last.

Mi Vân
Năm 2010, vợ chồng Beyonce được tạp chí Forbes công nhận là cặp đôi quyền lực và giàu có nhất làng giải trí với thu nhập ước tính của họ là 71,5 triệu USD trong vòng một năm.

Mi Vân
Jay Z bắt đầu thổ lộ mong muốn có con vào năm 2010 nhưng giải thích rằng, vợ anh vẫn chưa sẵn sàng với chuyện sinh nở. “Tôi muốn được làm cha và rất yêu trẻ nhỏ. Bạn bắt đầu cuộc sống của mình với những giấc mơ và hoài bão. Cuộc sống không phải lúc nào cũng giống như kỳ vọng. Đôi khi nó còn phụ thuộc vào những người khác”, Jay Z nói với tờ Kingsize.

Mi Vân
Trong chương trình phỏng vấn với MC nổi tiếng Piers Morgan, diva da màu cũng thú nhận rằng, cô hi vọng mình có thể làm mẹ khi 30 tuổi. Tham dự lễ trao giải MTV năm 2011, Beyonce xuất hiện với chiếc váy rộng thùng thình và hạnh phúc tiết lộ, cô đang mang bầu đứa con đầu lòng chỉ đúng một tuần trước sinh nhật lần thứ 30 của ngôi sao nổi tiếng.

Mi Vân
“Tôi không muốn có những bức ảnh điên rồ hay những thông tin không chính xác về mình nên đã quyết định công khai chuyện mang bầu. Tôi tự hào với đứa con đang mang trong mình”, bà mẹ xinh đẹp nói.
 
Mi Vân
Vợ chồng Beyonce đi nghỉ cùng nhau tại Croatia vào tháng 9/2011.

Mi Vân
Cô con gái đầu lòng của Beyonce và Jay Z chào đời vào tháng 7/1/2012. Hai người đặt tên con là Blue Ivy Carter. Cặp đôi nghẹn ngào thông báo về cô con gái mới chào đời: “Con gái Blue chào đời thật xúc động. Chúng tôi như sống trên thiên đường. Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuộc đời của hai chúng tôi”.

Mi Vân
Jay Z ăn mừng con gái chào đời bằng cách đưa con gái vào một sáng tác của mình! Blue trở thành cô nhóc ít tuổi nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ khi giọng hát của cô bé được đưa vào ca khúc Glory chia sẻ cảm xúc của ngôi sao rapper da màu lần đầu được làm bố.

Mi Vân
Jay Z ăn mừng con gái chào đời bằng cách đưa con gái vào một sáng tác của mình! Blue trở thành cô nhóc ít tuổi nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ khi giọng hát của cô bé được đưa vào ca khúc Glory chia sẻ cảm xúc của ngôi sao rapper da màu lần đầu được làm bố.

Mi Vân
Sau khi con gái chào đời, Beyonce nghỉ ngơi hoàn toàn, cô không ca hát mà dành thời gian chăm chút cho con gái bé bỏng. Trong buổi phỏng vấn, Beyoncé nói rằng, chồng cô là một người cha chu đáo và chăm chỉ. Anh thậm chí còn không ngại thay bỉm cho con. “Anh ấy rất giỏi. Cả hai chúng tôi đều tự tay thay bỉm cho con. Chúng tôi thích việc thay bỉm cho con. Tôi yêu giây phút giản dị đó, thật tuyệt vời”, cô nói.

Mi Vân
Sau khi bé Blue ra đời, Beyoncé nói rằng, hai vợ chồng cô cũng muốn có thêm em bé. “Tôi thực sự muốn có thêm con. Tôi không biết cụ thể là bao nhiêu nữa”, ngôi sao da màu nói khi được hỏi về việc có thêm con.

Mi Vân
Với nụ cười rạng rỡ trên môi, Jay Z tâm sự rằng, làm cha khiến anh thay đổi hoàn toàn và trải nghiệm những cảm xúc khác nhau. Hai vợ chông Beyonce kỷ niệm 5 năm ngày cưới tại Cuba. Trông họ giống như một cặp tình nhân mới yêu nhau và đang say đắm trong men tình.

Mi Vân
Beyoncé chính thức trở lại với sân khấu ca nhạc vào năm 2013. Tất nhiên, ông xã Jay Z không thể thiếu vắng trong sự kiện này. Cặp tình nhân quyền lực xuất hiện tình tứ cùng nhau trên sân khấu London trong tiếng reo hò của người hâm mộ.

Mi Vân
Beyoncé không thể ngừng ca ngợi chồng trong bài phỏng vấn với Oprah Winfrey vào năm 2013. “Tôi sẽ không thể có được như ngày hôm nay nếu không có Jay bên cạnh. Anh ấy là động lực và là chỗ dựa lớn với tôi”, cô nói.

Mi Vân
Năm 2013, Beyoncé trình làng album thứ năm trong sự nghiệp của cô. Cô thu âm ca khúc Drunk in Love với chồng. Cặp vợ chồng nổi tiếng lại khiến người hâm mộ hào hứng và thích thú khi theo dõi những màn trình diễn kết đôi của họ trên sân khấu lễ trao giải Grammy năm 2014 vào tháng 2 vừa rồi.
 
Mi Vân
Tháng 4 năm nay, Beyonce và Jay Z sẽ cùng kỷ niệm 6 năm chung sống. Họ đang có tất cả những gì mà một đôi vợ chồng trẻ tại Hollywood khát khao: sự nghiệp ổn định, tài sản lớn và hạnh phúc gia đình bên cô con gái ngoan ngoãn. 
 
Mi Vân

“Chúng tôi đã ở bên nhau khi tôi mới đôi mươi. Chúng tôi đã trưởng thành cùng nhau và xuất phát điểm là những người bạn thân thiết trước khi chúng tôi trở thành vợ chồng. Tôi ngưỡng mộ tình yêu và sự kiên nhẫn mà anh ấy dành cho mối quan hệ của hai chúng tôi”, Beyonce nói về tình yêu mà Jay Z dành cho cô.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.