Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Ca sĩ Trà My Idol, Tuấn Hưng và nam diễn viên Mạnh Trường đều đón quý tử trong năm 2014.
 

 

 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Sáng 25/11, sau nhiều tháng chờ đợi, nữ ca sĩ Trà My Idol cũng hạ sinh bé trai nặng 3kg tại bệnh viện Việt Pháp bằng phương pháp sinh thường. Hiện, sức khỏe của hai mẹ con đều rất tốt.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Hai ngày sau khi hạ sinh con trai đầu lòng, Trà My Idol đã có dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, dù muốn khoe bé Hy (tên ở nhà của quý tử nhà nữ ca sĩ) song cuối cùng, giọng ca Cần lắm quyết định sẽ giữ "bí mật" niềm hạnh phúc nhỏ này, bởi "ngoài đời rộng lớn nên không phải ai cũng dành tình yêu như ba mẹ dành cho con".
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Cũng trong ngày 25/11, Thanh Lam vui mừng chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của cháu ngoại mới chào đời kèm dòng chú thích: "Chào mừng nhí bé (SiSi) của tôi. Cuộc sống tươi đẹp đón chào con. Chân trời rộng mở! Yêu con".
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Bé SiSi là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của hai vợ chồng Hồng Vân - con gái đầu lòng của Thanh Lam. Cô là kết quả của cuộc tình đầu tiên của Thanh Lam khi còn ở tuổi đôi mươi. Hồng Vân năm nay 25 tuổi. Cô lập gia đình, học tập và sinh sống ở Australia cùng gia đình nhà chồng.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Tối 25/11, giọng ca Nắm lấy tay anh hân hoan khoe quý tử đầu lòng trong tiệc đầy tháng của bé. Trước đó, nam ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc được lên chức bố khi bà xã Hương Baby hạ sinh quý tử lúc 22h, ngày 25/10.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Con trai được nam ca sĩ đặt tên ở nhà là Su Hào, tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Anh, nặng 3,1kg.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Tuấn Hưng túc trực tại bệnh viện từ lúc vợ nhập viện. Vì lập gia đình và có con muộn nên nam ca sĩ rất hạnh phúc khi nghe con khóc chào đời.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Cũng trong tháng 11, nam diễn viên phim Bí mật tam giác vàng - Mạnh Trường - cũng lên chức bố lần thứ hai. Trước đó, gia đình nhỏ của anh đã đón thêm thành viên thứ 3 là một bé gái tên Phương Linh.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Nhóc tỳ thứ hai của gia đình Mạnh Trường là một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét từ ông bố điển trai.
 
Hôm 22/10. MC Thanh Thảo cũng hạ sinh nhóc tỳ thứ hai là một bé trai nặng 3kg. Bé được đặt tên ở nhà là Bon Bon, rất kháu khỉnh và bụ bẫm.
Hôm 22/10, MC Thanh Thảo cũng hạ sinh nhóc tỳ thứ hai là một bé trai nặng 3kg. Bé được đặt tên ở nhà là Bon Bon, rất kháu khỉnh và bụ bẫm.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Sau khi chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con trai trên trang cá nhân, nữ MC viết: "Bon Bon chào các cô, các chú. Con là Sơn con đây ạ. Con cảm ơn cô chú đã gửi lời chúc sức khỏe đến hai mẹ con. Con hứa sẽ ăn ngoan, ngủ ngoan để không bị mẹ con bép vào mông".
 
Mới đây, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, hot girl đình đám Sài Gòn đã lên tiếng xác nhận việc có con. Nữ diễn viên Bóng ma học đường chia sẻ, cô đang trong thời kỳ hạnh phúc nhất.
Mới đây, sau một thời gian dài im lặng trước những lời đồn đoán của truyền thông về chuyện bầu bí, hot girl đình đám Sài Gòn - Elly Trần - đã lên tiếng xác nhận việc có con. Nữ diễn viên Bóng ma học đường chia sẻ, cô đang trong thời kỳ hạnh phúc nhất.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Elly Trần cho biết, con gái đầu lòng sinh bằng phương pháp đẻ mổ vào tháng 8/2014, nặng 3kg. Cô bé được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà, tên tiếng Anh là Cadie.
 
Vì có bố là người gốc châu Âu nên Mộc Trà sở hữu rất nhiều nét lai Tây. Chia sẻ về cái tên khá đặc biệt của con gái, Elly tiết lộ, cô thích những cái tên thật giản dị, cũng thay cho mong muốn cuộc sống của con gái sau này thật nhẹ nhàng và đơn giản.
Vì có bố là người gốc châu Âu nên Mộc Trà sở hữu rất nhiều nét lai Tây. Chia sẻ về cái tên khá đặc biệt của con gái, Elly tiết lộ, cô thích những cái tên thật giản dị, cũng thay cho mong muốn cuộc sống của con gái sau này thật nhẹ nhàng và đơn giản. Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của con gái Elly Trần được tiết lộ, người hâm mộ đã "phát cuồng" vì độ dễ thương của cô bé.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Hồi tháng 7, nam diễn viên phim Cầu vồng tình yêu - Hồng Đăng - cũng lên chức bố lần thứ hai.
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Thành viên thứ tư của gia đình "thiếu gia" Minh Khang là một công chúa xinh xắn, kháu khỉnh và là "bản sao" của bố. Trong hình, bé Nhím (tên ở nhà của con gái đầu lòng nam diễn viên) đang thơm âu yếm em gái.
 
Đan Lê hạ sinh quý tử thứ hai hôm 2/6. Mới đây, cô hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của con trai trên trang cá nhân. Mặc dù mới được gần 2 tháng tuổi, song quý tử nhà Đan Lê khá cứng cáp và lém lỉnh.
Một gia đình sao Việt khác cũng đón quý tử trong năm 2014 là Khải Anh và Đan Lê. MC thời tiết hạ sinh con trai thứ hai hôm 2/6. Hồi tháng 8, cô hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của con trai trên trang cá nhân. Mặc dù mới được gần 2 tháng tuổi, song quý tử nhà Đan Lê khá cứng cáp.
 
Cũng giống cậu anh cả Khải Minh, nhóc tỳ thứ hai được nhiều người nhận xét giống bố Khải Anh như đúc.
Cũng giống anh cả Khải Minh, nhóc tỳ thứ hai nhà Đan Lê được nhiều người nhận xét giống bố Khải Anh như đúc.
 
Đan Lê âu yếm hôn con trai Khải Nguyên.
Đan Lê âu yếm bế con trai Khải Nguyên.
 
Tối 31/3, Đoan Trang chia sẻ trên trang cá nhân rằng:
Tối 31/3, Đoan Trang chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày mai, nếu mình có bất cứ một thông báo gì, cũng đều là thông báo thật, chứ không phải thông báo giả, xin chân thành thông báo!". Điều này khiến nhiều người nghĩ ngay tới việc cô "vượt cạn".
 
Những hoàng tử, công chúa mới của Vbiz
Đúng như dự kiến, trưa1/4, bé Sol - con gái của Đoan Trang và Johan Wicklund - đã chào đời tại bệnh viện Hạnh Phúc - Bình Dương. Nữ ca sĩ nhận xét, công chúa đầu lòng là phiên bản của chồng.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.