Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những cô gái dính nghi vấn tình cảm với trưởng nhóm Big Bang
Lee Joo Yeon là cái tên mới nhất được liệt vào danh sách bên cạnh Dara, Tae Yeon, Sulli...

Lee Joo Yeon 

Cựu thành viên After School là "bạn gái tin đồn" mới nhất của G-Dragon. Hai ngôi sao bị nghi hẹn hò vì những bức ảnh chụp chung trên ứng dụng Kwai. Cặp đôi còn bị phát hiện đi du lịch và ăn uống cùng nhau. Tuy nhiên, đại diện của 2 nghệ sĩ phủ nhận tin đồn, nhấn mạnh họ chỉ là đồng nghiệp, đi chơi chung với một nhóm bạn.

 
 
Danh sách gái xinh từng bị đồn hẹn hò với trưởng nhóm Big Bang

Lee Joo Yeon sớm nổi tiếng vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút ngay từ khi chưa debut. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ After School nhưng sau đó đã rời nhóm để trở thành diễn viên. Trước tin đồn hẹn hò với G-Dragon, Joo Yeon từng dính nghi vấn tình cảm với nam diễn viên So Ji Sub.

Sulli

Khi bức ảnh bộ ba Sulli, Gain, Hara đi chơi Paris được đăng tải, người hâm mộ đã nhanh mắt nhận ra sự có mặt của G-Dragon. 

nhung-ban-gai-tin-don-xinh-dep-cua-truong-nhom-big-bang

Chàng trai trong bức ảnh không lộ mặt nhưng qua dáng vẻ, gu ăn mặc, nhiều netizen lập tức khẳng định đó chính là trưởng nhóm Big Bang. Đặc biệt, chiếc điện thoại chàng trai cầm trong tay giống hệt tấm ốp G-Dragon từng đăng lên Instagram. Sự có mặt của nam thần tượng lập tức dấy lên tin đồn hẹn hò của anh chàng và cựu thành viên F(x).

nhung-ban-gai-tin-don-xinh-dep-cua-truong-nhom-big-bang-1

G-Dragon và Sulli còn bị phát hiện đeo nhẫn giống nhau. Đại diện cả hai bên sau đó đã lên tiếng bác tin đồn.

 
 
 

G-Dragon hôn gió Sulli trên chương trình Inkigayo

Goo Hara cũng bị liệt vào danh sách "tình nghi" bởi lúc này Sulli đang hẹn hò Choiza còn Gain hẹn hò diễn viên Joo Ji Hoon. Tuy nhiên, đại diện của cô nàng đã lên tiếng phủ nhận.

Nana Komatsu

Vào ngày 18/9/2016, tài khoản Instagram của trưởng nhóm Big Bang bỗng bị hack khiến những tấm ảnh thân mật giữa G-Dragon và người mẫu Nhật Bản Nana Komatsu lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội. 

nhung-ban-gai-tin-don-xinh-dep-cua-truong-nhom-big-bang-2

Tuy nhiên, chỉ một vài ngày sau tin đồn, truyền thông Nhật đưa tin bạn trai thực sự của nữ người mẫu là nam diễn viên Masaki Suda - người từng hợp tác với cô trong hai bộ phim Drowning LoveDistraction Babies. Hai người đã hẹn hò với nhau trong một khoảng thời gian khá dài dù chưa công khai. Lập tức, Nana Komatsu trở thành đối tượng công kích của netizen Hàn vì cho rằng cô "bắt cá hai tay", G-Dragon hóa ra chỉ là... người dự bị.

Kiko Mizuhara

Tin đồn hẹn hò của Kiko Mizuhara và G-Dragon bắt đầu xuất hiện từ năm 2009 cho đến năm 2015. Sau đó, nam ca sĩ đăng loạt trạng thái buồn bã trên mạng xã hội còn cô mẫu thì tay trong tay với tình mới. 

Thời mặn nồng, hai người liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau dù đôi bên đều lên tiếng phủ nhận. Trang Dispatch cũng công bố những bức ảnh hẹn hò của cặp đôi. 

nhung-ban-gai-tin-don-xinh-dep-cua-truong-nhom-big-bang-3

Cặp đôi liên tục bị bắt gặp bên nhau ở công viên giải trí, trong show diễn thời trang của Chanel, tại tiệc sinh nhật của G-Dragon.

nhung-ban-gai-tin-don-xinh-dep-cua-truong-nhom-big-bang-4

Khoảnh khắc thân mật của hai ngôi sao tại một quán bar bị Dispatch chụp được.

Dara

Đêm 8/1, video G-Dragon bảo vệ, ôm hôn Dara trước mặt đám đông fan khiến cộng đồng Kpop dậy sóng. Loạt hành động mùi mẫn, thân mật của cặp chị - em như chứng tỏ tin đồn tình cảm trước đó là thật.

 
 
 

Tuy nhiên, phía YG đã lên tiếng bác tin đồn, thông báo rằng đây chỉ là một trò đùa giữa hai người sau concert và không hề có nụ hôn nào xảy ra. Trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, G-Dragon và Dara đều chia sẻ cả hai sẽ không hẹn hò với người trong công ty.

So Hee (Wonder Girls)

Cả hai được cho là hẹn hò khi mạng Trung Quốc bất ngờ đưa ra bằng chứng chiếc laptop fan tặng G-Dragon được So Hee sử dụng. Trong khoảng thời gian tin đồn lan ra, đại diện cả hai bên là JYP và YG không hề đưa ra bất cứ thông báo gì. 

nhung-ban-gai-tin-don-xinh-dep-cua-truong-nhom-big-bang-5

Chiếc laptop So Hee sử dụng được cho là của G-Dragon.

Tae Yeon (SNSD)

Tin đồn bắt đầu xuất hiện khi những hình ảnh tương đồng của hai trưởng nhóm được fan khai quật trên mạng xã hội. 

nhung-ban-gai-tin-don-xinh-dep-cua-truong-nhom-big-bang-6

Hai ngôi sao được cho là sở hữu micro giống nhau, nhiều lần dùng "đồ đôi", cùng đăng ảnh hiệu ứng bông hoa trên ứng dụng Snapchat trong một ngày...

Dù hai bên đã lên tiếng phủ nhận, nhiều người vẫn còn nghi ngờ về mối quan hệ giữa cặp sao bởi trước đó, Tae Yeon và Baek Hyun từng bị fan soi ra những điểm tương tự.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.