Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những ca sĩ "đá chéo sân" tài năng nhất của showbiz Việt

Xinh đẹp, tài năng, chấp nhận thử thách qua từng vai diễn... là các nhân tố giúp những nữ ca sĩ này tỏa sáng trên màn ảnh Việt thời gian qua.

 Minh Hằng: Đến nay, không có gì phải bàn cãi về tài năng của Minh Hằng trong bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Năm 16 tuổi, Minh Hằng bước chân vào showbiz Việt với vai trò là ca sĩ hát nhóm. Đến năm 2007, Minh Hằng bất ngờ được khán giả chú ý với vai diễn "để đời" trong phim Gọi giấc mơ về.

Minh Hằng bất ngờ được khán giả chú ý với vai diễn "để đời" trong phim Gọi giấc mơ về

Với thành công của Gọi giấc mơ về, Minh Hằng tiếp tục chứng minh mình là "ngựa chạy đường dài" khi từng bước chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ với vai diễn Minh Minh trong phim Ngôi nhà hạnh phúc màn ảnh Việt vào năm 2009.

Không chỉ là nữ diễn viên thực lực, Minh Hằng còn là "nữ hoàng bách biến" của màn ảnh Việt, khi không ngừng thay đổi hình ảnh và thử thách chính mình với các vai diễn mới lạ.

Sự thành công của "Vừa đi vừa khóc" lại một lần nữa khẳng định vị trí của Minh Hằng trong làng điện ảnh Việt Nam.

Minh Hằng cùng bạn diễn ăn ý nhất trên màn ảnh Lương Mạnh Hải trong "Vừa đi vừa khóc".

 

Sắp tới Minh Hằng sẽ xuất hiện trước khán giả qua tác phẩm điện ảnh được làm lại mang tên "Sắc đẹp ngàn cân" của Hàn Quốc.

 

Miu Lê: Tạo nên cơn sốt cho những bộ phim được chuyển thể từ điện ảnh nước ngoài

Bắt đầu gia nhập showbiz từ vai diễn July trong dự án phim Những thiên thần áo trắng (đạo diễn Lê Hoàng), nhưng Miu Lê được khán giả nhớ đến nhiều hơn trên cương vị ca sĩ với nhiều bản hit như Giả vờ nhưng em yêu anh, Ta là cho nhau, album Quên như chưa từng yêu, Yêu một người có lẽ… Cô cũng có tham gia một số vai diễn nhưng ấn tượng mà Miu Lê tạo ra trên màn ảnh chưa thật sự sâu sắc.

img_8117
Em là bà nội của anh đánh dấu bước chuyển của Miu Lê trên màn ảnh.

 

Phải cho đến cuối năm 2015, tên tuổi của Miu Lê mới thực sự tạo nên cơn sốt khi cô đảm nhiệm vai nữ chính Thanh Nga trong phim điện ảnh Em là bà nội của anh. Đây là một vai diễn khá khó khi Miu Lê vừa phải thể hiện được tâm lý trẻ trung, sôi nổi của cô gái xinh đẹp tuổi 20, lại vừa phải làm bật lên nội tâm phức tạp của một bà lão 70 tuổi nóng nảy, tự nhiên đến mức vô duyên. Nhưng sự thể hiện tròn trịa của Miu Lê, dù còn đôi chỗ gượng gạo, vẫn khiến khán giả hài lòng. Với doanh thu 102 tỷ đồng (tính đến ngày 22/2/2016), Em là bà nội của anh đã chính thức vượt qua Để Mai tính 2 để trở thành bộ phim Việt Nam có doanh thu lớn nhất từ trước tới nay.

 

bgtls-ha-1-700x467
Miu Lê trong Bạn gái tôi là sếp.

 

Thừa thắng xông lên, Miu Lê tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình trên con đường diễn xuất. Thời gian tới, bộ phim điện ảnh tiếp theo của cô là Bạn gái tôi là sếp cũng chuẩn bị ra rạp. Ngoài ra, Miu Lê còn vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim mới Cô gái đến từ hôm qua - được chuyển thể từ cuốn truyện của cây bút lão làng Nguyễn Nhật Ánh. Bộ phim được kỳ vọng sẽ “theo đà” Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, trở thành tác phẩm ấn tượng trong năm 2017.

 

Ái Phương: nhận được nhiều sự yêu mến hơn khi cô bắt đầu trở lại con đường ca hát của mình với những bài hát buồn, lãng mạn.

Hoạt động nghệ thuật từ khá lâu nhưng cho đến khi Ái Phương đoạt giải đồng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, cái tên Ái Phương mới thực sự được quan tâm nhiều. Một thời gian dài gắn bó với nghề mẫu và có những thành tựu nhất định, Ái Phương đã mạnh dạn bước ra ranh giới của một siêu mẫu thử thách mình với vai trò ca sĩ. Sự hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc của Ái Phương không phải lấn sân mà chính là sự trở lại của cô trên con đường ca hát.

Nổi tiếng với vai trò một siêu mẫu nhưng ít ai biết rằng Ái Phương đã từng hoạt động trên con đường ca hát trước khi bén duyên nghề mẫu. 

 

 “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả qua các bài hát mang chút giai điệu buồn, lãng mạn và du dương

 

Ái Phương sở hữu chất giọng nữ trung, cùng với sự phát âm truyền cảm và quyến rũ, bên cạnh đó còn là khả năng sáng tác nhạc. Thời gian gần đây, khi trở lại với con đường ca hát, Ái Phương đã có sự trưởng thành vượt bậc về giọng hát, vũ đạo và cả khả năng biểu diễn, nữ ca sĩ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả qua các bài hát mang chút giai điệu buồn, lãng mạn và du dương.

“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả qua các bài hát mang chút giai điệu buồn, lãng mạn và du dương.

Giọng ca của Ái Phương được khán giả biết đến nhiều hơn khi cô tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2011. Cô một lần nữa chứng minh tài năng của mình khi xuất sắc lọt vào top 4 chương trình chương trình Gương Mặt Thân Quen 2015. Bằng nỗ lực của bản thân, giọng ca “Cô dâu” đã cho khán giả thấy rằng cô không chỉ chuyên trị những ca khúc mang âm hưởng sâu lắng mà có thể hát được nhiều thể loại từ các nhạc sôi động cho đến dòng cải lương trong Nửa đời hương phấn. Song song đó, với khả năng tiếng Anh của mình, Ái Phương cũng gây được ấn tượng với các ca khúc US-UK. 

 

Không chỉ có tài năng với âm nhạc, Ái Phương còn được biết đến với vai trò một MC. Với sự duyên dáng, chất giọng trầm ấm cùng với tính cách vui vẻ, hài hước, Ái Phương cũng gặt hái nhiều thành công với vai trò một MC.

MTV Connection tháng 5: At the movie sẽ có sự tham gia của ba nữ ca sĩ đa tài: Minh Hằng, Miu Lê và Ái Phương

Image may contain: 1 person, text
Minh Hằng
Image may contain: 1 person, text
Miu Lê

 

Image may contain: 1 person, text
Ái Phương

Những "ca sĩ thần tượng" thế hệ mới, sẽ mang đến sân khấu MTV At the Movies các ca khúc sôi động, trữ tình, những giai điệu đã làm "gục ngã" biết bao con tim yêu nhạc. Đừng bỏ lỡ bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, cơ hội được hòa giọng cùng thần tượng và những ca khúc tuyệt vời tại MTV Connection tháng 5 này.
Đăng ký vé: http://mtvwe.com/insider/dang-ky-nhan-ve-online.imc 

Theo JacN/TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.