Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những ca khúc cover hay ngang ngửa bản gốc

Tình yêu là đề tài chính trong âm nhạc, là chất liệu quan trọng của cuộc sống. Những ca khúc Âu Mỹ sau được cover bởi nhiều nghệ sĩ Youtube càng thể hiện rõ nét điều này

Out Of The Woods

Nằm trong “album bán chạy nhất thập kỷ” và mang đậm tinh thần 1989, tuy nhiên Out Of The Woods vẫn chưa được Taylor Swift quảng bá rộng rãi. Theo Taylor Swift, Out Of The Woods là cảm nhận của cô và bất kỳ ai trong một mối quan hệ không tên. Chính sự mong manh và tương lai vô định của tình yêu kiểu như vậy đã giúp cô có thể sáng tác và thu âm ca khúc này.

Những ca khúc cover hay ngang ngửa bản gốc

Bằng sự mến mộ đối với Taylor Swift cũng như album 1989, cô nàng Tiffany Alvord đã đăng tải bản cover lại của mình trên kênh Youtube cá nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, bản cover của Tiffany đã nhận được gần 1 triệu lượt xem và một số khán giả đánh giá Tiffany là nghệ sĩ cover ca khúc Out Of The Woods hay nhất trên Youtube.

 


Like I'm Gonna Lose You

Cô ca sĩ người Mỹ Meghan Trainor cùng 2 nhà sản xuất âm nhạc đồng sáng tác ca khúc Like I’m Gonna Lose You. Meghan Trainor cũng mời nam ca sĩ John Legend hợp tác song ca. Vào tháng 6 vừa qua, Like I’m Gonna Lose You chính thức được phát hành như một đĩa đơn kèm MV dù khán giả đã nghe nhiều trước đó khá lâu từ album Title.

Like I’m Gonna Lose You là lời nhắn gửi đến các cặp đôi hãy luôn yêu nhau như rằng ngày mai họ sẽ xa cách. Với thể loại nhạc soul cùng ca từ ý nghĩa, ca khúc này dễ dàng nhận được sự yêu thích của hàng triệu khán giả hâm mộ.

Trong khi Meghan Trainor dành ra hơn nửa năm để quảng bá các bài hát sôi động cùng album như All About That Bass hay Dear Future Husband, các nghệ sĩ Youtube đã “đi trước một bước” khi cover lại ca khúc Like I’m Gonna Lose You. Một trong số đó là phiên bản được cover bởi nghệ sĩ tự do Travis Atreo với hơn 200 ngàn lượt xem.

All Of Me

Dù được ra mắt cách đây gần 2 năm nhưng All Of Me hiện vẫn được xem là sản phẩm thành công nhất của nam ca sĩ John Legend. All Of Me đã có thành tích nổi bật khi xếp đầu Billboard Hot 100 trong 10 tuần và lọt vào top 3 ca khúc bán chạy nhất năm 2014 tại Anh.

All Of Me là lời bày tỏ về một tình yêu vô cùng to lớn của John Legend đối với hôn thê của anh. Bên cạnh phiên bản gốc, John Legend đã hợp tác cùng nghệ sĩ violin Lindsey Stirling với mong muốn mang đến nhiều cảm xúc hơn cho 60 triệu fan hâm mộ trên toàn cầu.

 

Love Me Like You Do

Sự thành công của bộ phim 50 sắc thái (Fifty Shades of Grey) đã giúp ca khúc Love Me Like You Do góp tên trong bảng đề cử những ca khúc nhạc phim hay nhất năm. Ca khúc này là sáng tác của nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Ellie Goulding. Love Me Like You Do mang cảm xúc của vai nữ chính trong phim, cô luôn dành trọn tâm trí cho người mình yêu thương dù có phải trải qua đớn đau hay hạnh phúc. Vì là nhạc phim nên Love Me Like You Do phát hành dưới dạng single online và chỉ có 1 phiên bản duy nhất.

Bằng sự mộc mạc âm nhạc piano, guitar acoustic các nghệ sĩ Youtube như Sam Tsui hay Kurt Hugo Schneider đã làm nên các phiên bản cover mới cho ca khúc này. Tổng cộng gần 10 triệu lượt nghe, không ít bình luận thẳng thắn cho rằng bản cover còn hay hơn cả bản gốc.  

Love Me Harder

Love Me Harder - Sản phẩm kết hợp đầu tiên giữa Ariana Grande, The Weeknd đã đạt được thành công ngoài mong đợi. Single Love Me Harder đạt vị trí 7 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 giúp Ariana Grande mang về danh hiệu nghệ sĩ có nhiều đĩa đơn trong top 10 nhất năm 2014.

Ca khúc này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới cover Youtube. Nổi bật nhất là ban nhạc của nữ ca sĩ tự do Andie Case. Love Me Harder phiên bản cover của cô nhận được hơn 1 triệu lượt xem ngay trong tháng đầu tiên đăng tải lên Youtube.

 
 
 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.