Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Những ca khúc Vpop ra mắt mùa Valentine 2020 chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Những ca khúc ra mắt mùa Valentine năm nay hứa hẹn mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu.

Chỉ mới vừa ra mắt cách đây 2 ngày, thế nhưng Hơn cả yêu của Đức Phúc đã nhanh chóng chễm chệ ngôi vị đầu bảng tại hàng loạt các BXH âm nhạc lớn nhỏ. Có thể nói, bản hit mới nhất của anh chàng Đức Phúc chính là ứng cử viên nặng kí nhất tại đường đua Vpop dịp Valentine năm nay.

Ra mắt vào đúng dịp Valentine, lại còn quy tụ dàn khách mời ‘sang xịn', Hơn cả yêu đã nhanh chóng trở thành chủ đề quan tâm bậc nhất của người hâm mộ.

Những ca khúc Vpop ra mắt mùa Valentine 2020 chắc chắn bạn không thể bỏ qua 0

Bên cạnh phần giai điệu và lyric ngọt ngào, thì những câu chuyện tình yêu cảm động trong xuyên suốt MV chính là thứ lấy được nhiều cảm xúc của khán giả. Đặc biệt, người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn với sự xuất hiện của các hàng loạt các cặp đôi nghệ sĩ như Trường Giang - Nhã Phương, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Bình An - Phương Nga và vợ chồng cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh...

Trước Đức Phúc, anh chàng Phạm Đình Thái Ngân cũng đã kịp góp vui giúp cho ‘bàn tiệc' Valentine thêm thịnh soạn với ca khúc Cần một ai đó. Đây là một bản ballad buồn dành cho những con tim tan vỡ trong mùa Valentine năm nay. Ca khúc là câu chuyện tình buồn kể về một chàng trai luôn đem lòng nhớ về người yêu cũ, về những ngày hạnh phúc đã từng.

Những ca khúc Vpop ra mắt mùa Valentine 2020 chắc chắn bạn không thể bỏ qua 1

Vốn là thế mạnh của mình nên cũng không quá bất ngờ khi Phạm Đình Thái Ngân lại một lần nữa chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Qua đó giúp anh chàng ghi tên mình vào danh sách những đối thủ đáng gờm tại đường đua Vpop mùa này.

 

Một trong những sản phẩm đặc biệt mùa Valentine năm nay phải kể đến MV 1402 Yêu Ai Phải Nói khi quy tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc và nổi tiếng với giới trẻ như: Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD, H&M Channel, Andrea, Nhung Gumiho, Trâm Ngô, Isan...

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Hưng Cacao - chủ nhân các bản hit đình đám: Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao, Kém Duyên... Ngoài ra, sản phẩm này còn do Drum 7, VRT phối khí và được mix bởi bộ đôi Lê Minh Hiếu - Vũ Duy Quang.

Những ca khúc Vpop ra mắt mùa Valentine 2020 chắc chắn bạn không thể bỏ qua 2

Những ca khúc Vpop ra mắt mùa Valentine 2020 chắc chắn bạn không thể bỏ qua 3

Trong đó, phần hát sẽ do Dương Edward, Hằng BingBoong, Lyly, Xesi, Quang Hùng MasterD và nhạc sĩ Hưng Cacao đảm nhiệm. Đặc biệt, trong MV này Lê Hùng (H&M Channel) đã khiến nhiều fans hâm mộ của cặp đôi 'đứng ngồi không yên' khi bất ngờ trổ tài bắn rap. Được biết, những ca từ đặc biệt trong phần rap này là do chính nam ca sĩ Lou Hoàng viết tặng.

Vào đúng 20h ngày 13/02/2020, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức trở lại đường đua V-POP bằng MV 'Chưa có người yêu'. Trái với những bản hit trước đó, 'Chưa có người yêu' là một sáng tác có giai điệu tươi vui, bắt tai và đầy màu sắc trẻ trung, ca từ như lời khích lệ cho những bạn trẻ còn đang F.A hoặc phân vân sẽ ngỏ lời yêu thêm tự tin để nắm lấy hạnh phúc đời mình. Ngoài việc ra mắt đúng dịp Valentine, đây còn là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự mở màn của Phan Mạnh Quỳnh với thị trường nhạc Việt trong năm mới 2020.

MV xây dựng kịch bản dựa trên truyện cổ Tấm Cám, vẫn giữ vững những tình tiết then chốt của câu truyện cổ nhưng khai thác dưới góc nhìn của người kể chuyện là Phan Mạnh Quỳnh, nhằm mang đến cho khán giả một khía cạnh khác mới mẻ, đầy cảm xúc về tất cả các nhân vật, kể cả những nhân vật vốn được cho là phản diện trong tích cũ.

Tấm, Cám, Dì ghẻ hay kể cả chàng thị vệ trong MV đến cuối cùng đều tìm được hạnh phúc của riêng mình khi tất cả đều mở lòng để nắm giữ mối duyên.

MV 'Chưa có người yêu'.

Bên cạnh đó, mùa Valentine năm nay còn có nhiều điều thú vị khi có sự góp mặt của những gương mặt đến từ làng nhạc Indie. Tuy nhiên dường như phần lớn đều không quan tâm đến ngày lễ tình nhân vì đa phần sản phẩm mới ra là... những ca khúc thất tình hoặc thể hiện cuộc sống tự do một mình.

Đầu tiên phải kể đến anh chàng rapper cá tính WEAN Lê. Nếu là một fan của dòng nhạc Indie thì chắc chắn khán giả cũng không lạ lẫm gì với cá tính âm nhạc không thể lẫn với ai của anh chàng có phong cách cool ngầu này.

Ra mắt ca khúc Alone, Wean Lê đã mang đến khán giả một hơi thở mới, cảm xúc mới đầy lạ lẫm. Không hề mang hương vị ngọt ngào của Valentine, cũng không phải là những cảm xúc đớn đau của những con tim tan vỡ, Alone là cuộc sống ung dung, tự tại, phóng khoáng của những người trẻ không sợ cô đơn. 

Một bộ đôi khác cũng đến từ làng nhạc Indie là Tùng và Trang cũng đã có màn comeback khá ấn tượng với ca khúc Con dế mèn hát vào mùa hè. Đây vốn dĩ là hai cái tên sở hữu lượng fan khá đông đảo thế nên ngay từ khi ra mắt, Con dế mèn hát vào mùa hè đã nhận được sự chú ý của lượng lớn khán giả.

Không sử dụng quá nhiều kĩ thuật âm nhạc trong bản phối, Con dế mèn hát vào mùa hè đơn thuần chỉ là những lời thủ thỉ của một chàng trai sau cơn say chuếnh choáng về những cảm xúc không nhau, nhẹ nhàng, dịu dàng.

Ngoài những ca khúc đã ra mắt thì Văn Mai Hương và Orange chính là hai cái tên đầy hứa hẹn sẽ giúp cho đường đua Vpop mùa Valentine trở nên náo nhiệt hơn.

Sau scandal ‘tai bay vạ gió' đầu năm, nay Văn Mai Hương đã lấy lại tinh thần sẵn sàng quay trở lại Vpop với màn hợp tác cùng Hứa Kim Tuyền – một trong những cái tên bảo chứng cho sự thành công của các sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần đây. Theo đó, Văn Mai Hương sẽ chính thức ‘thả xích' ca khúc mới nhất của mình vào đúng ngày 14/2 năm nay. 

Được biết ca khúc này đã từng được Hứa Kim Tuyền trình diễn trên sân khấu Sing My Song. Và lần này, Văn Mai Hương sẽ mang đến một bản phối hoàn toàn khác và mới mẻ hơn.

Những ca khúc Vpop ra mắt mùa Valentine 2020 chắc chắn bạn không thể bỏ qua 4

Về phần Orange, cô nàng cũng là một cái tên chiếm kha khá spotlight trong khoản thời gian gần đây sau khi nhá hàng tấm poster về một ca khúc mới có tên Chân Ái. Đây là một dự án âm nhạc đầy kì vọng với sự kết hợp của hàng loạt những gương mặt đình đám của Vpop hiện nay như Denis Đặng, Châu Đăng Khoa, rapper Khói,...

Chưa hết, concept Kinh kịch - Hát bội mang đậm phong cách Á Đông đầy ấn tượng cũng khiến khán giả không khỏi tò mò về sự trở lại lần này của Orange. Ắt hẳn, đây sẽ là một sự trở lại đặc biệt trên bàn tiệc Vpop mùa Valentine năm nay.

Những ca khúc Vpop ra mắt mùa Valentine 2020 chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5

Bộ đôi trẻ tuổi đang nhận được sự yêu mến của khán giả là B Ray và Amee cũng có màn tái xuất vào đúng ngày 14/2 với ca khúc Do for love. Ca khúc được sáng tác bởi nam rapper và người bạn Grey D (thành viên nhóm Monstar) với phần hòa âm, phối khí do Masew đảm nhận. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.